Gen Co Nhiệt Cách Điện Hạ Thế

1 triệu

Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Ống co nhiệt hay còn gọi là Ống gen co nhiệt, dây co nhiệt, ống gen cách điện, ống gen chịu nhiệt, dây co nhiệt, ống gen cách nhiệt

Là sản phẩm được dùng nhiều trong ngành công nghiệp điện tử bán dẫn, công nghiệp hàng không, quân đội và nhiều ngành khác nhau. Có tác dụng để ngăn cách điện, chống lại sự ăn mòn từ môi trường hóa chất, bảo vệ tránh xây xát bởi các lực cơ khí…Với đặc điểm là khi gặp nhiệt độ cao, ống co nhiệt sẽ co lại bằng đúng kích thước của thiết bị bên trong nó. Do đó nó còn được gọi là ống gen co nhiệt, ống co nhiệt. Trong tiếng anh là Heat Shrink Tubing. Heat được hiểu ở đây có nghĩa là co ngót nhiệt hay co nhiệt.

Gen co nhiệt được sử dụng chủ yếu trong việc bảo vệ, che chắn các mối hàn nối dây, các đầu dây cần bịt kín, đầu nối dây với các chân cắm, bảo vệ các chi tiết kim loại hở chống rỉ sét, ăn mòn.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại ống gen co nhiệt, ống gen co ngót trung thế và hạ thế, của các hãng khác nhau, nên Quý công ty, khách hàng hãy là người lựa chọn thông minh, tìm ra những đối tác có giá thành cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, phục vụ cho các công trình lớn và nhỏ.

Gen co nhiệt hạ thế chuyên dùng trong gia công tủ điện đấu nối dây dẫn để bọc thanh cái. Ống gen co nhiệt cách điện được ứng dụng.

rất rộng dãi trong ngành điện. Gen nhiệt được sửdụng chủ yếu trong việc bảo vệ, che chắn các mối hàn nối dây, các đầu dây cần bịt kín, đầu nối dây với các chân cắm, bảo vệ các chi tiết kim loại hở như thanh cái trong tủ điện, chống rỉ sét, ăn mòn…
Ngoài cung cấp các loại ống gen co nhiệt, Công ty Việt Phát nhận gia công các loại như Thanh đồng mềm mạ thiếc

Ngoài phân phối các loại dây điện chịu nhiệt, công ty Việt phát phân phối các loại ống gen co nhiệt hạ thế, 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT
Website: 
https://thangmangcapvp.com/

 Địa chỉ: Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
Số điện Thoại: 04 6259 2465 Hotline: 0936515556 hoặc 0966669563 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 715 386
Mã số : 16699028
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn