Mua Đồng Hồ Đo Nước Sạch Flowtech Dn20 Chính Hãng Tại Hà Nam

15.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN20 là thiết bị đo lường khối lượng nước sạch sinh hoạt chảy qua đồng hồ. Thiết bị này được dùng tại các khu chung cư, gia đình, nhà máy,… Tùy vào một số trường hợp đồng hồ có thể được chôn âm dưới đất hoặc có thể âm vào tường. Nhờ có đồng hồ đo nước sạch mà việc đo lường, thanh toán hóa đơn nước trở nên dễ dàng, minh bạch, chính xác và hiệu quả.

Ứng dụng của đồng hồ nước sạch Flowtech DN20

Đồng hồ đo nước sạch được ứng dụng trong nhiều hệ thống đường ống nước có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt được sử dụng nhiều nhất là đồng hồ đo nước sạch lắp ren và đồng hồ đo nước sạch mặt bích:

Đồng hồ đo nước sạch lắp ren ứng dụng trong các hệ thống vừa và nhỏ như hệ thống cấp nước trong các nhà máy sản xuất nước, đồ uống đóng chai, trong chung cư, công ty, khu trung cư,…

Mua đồng hồ nước sạch Flowtech giá rẻ tại Bilalo

Chúng tôi cam kết với Quý khách luôn bán sản phẩm chính hãng. Giá cả luôn hấp dẫn nhất trên thị trường. Có chính sách chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Đồng hồ nước Zenner, đồng hồ nước sạch Flowtech, đồng hồ đo nước thải Flowtech, đồng hồ đo nước thải Flowtech,….Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 294 186
Mã số : 17259050
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn