Van 1 Chiều Bướm Arita Bán Chạy Tại Kcn Hải Phòng

15.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Van một chiều bướm Arita, van bướm 1 chiều hay van một chiều cánh bướm là loại van công nghiệp được lắp đặt trên hệ thống đường ống với chức năng kiểm soát và điều hướng dòng lưu chất đi qua van. Van được chế tạo với khả năng chỉ cho phép dòng chảy đi theo một hướng duy nhất và ngăn chặn dòng chảy ngược về hệ thống gây hư hại đến các thiết bị bên trong hệ thống.

Cấu tạo của van 1 chiều bướm Arita

-Thân van: Là bộ phận được chế tạo từ 2 loại chất liệu chính đó là gang và inox, giúp cho van có thể hoạt động dưới nhiều tác động của môi trường bên ngoài và dòng chảy bên trong. Ngoài ra thân van 1 chiều bướm còn được thiết kế để nhằm giúp người vận hành có thể lựa chọn chính xác được kích thước của van sao cho khớp với kích thước của đường ống.

-Đĩa van: Là bộ phận được thiết kế dưới dạng 2 nửa dạng cánh bướm và được liên kết với nhau thông qua trục van. Đây là bộ phận có nhiệm vụ chính đó là đóng mở giúp cho phép dòng chảy đi qua van hoặc ngăn chặn toàn bộ dòng chảy ngược.

-Lò xo: Là bộ phận được thiết kế lắp đặt ở trên trục van có khả năng nén và đàn hồi linh hoạt, 2 đầu bên ngoài của lò xo sẽ giúp cố định cánh van giúp cho cánh van luôn luôn ở trạng thái đó.

-Trục van: Là bộ phận được chế tạo từ chất liệu chính đó là inox có độ bền và khả năng chịu lực tốt. Nhiệm vụ chính của trục van đó là giúp liên kết và cố định các bộ phận ở bên trong thân van một cánh hoàn chỉnh nhất để các bộ phận này có thể hoạt động một cách ổn định nhất.

Mua van 1 chiều bướm Arita giá rẻ tại Bilalo

Khi mua hàng tại Bilalo Quý khách sẽ được những sản phẩm có chất lượng tốt giá cạnh tranh trên toàn quốc. Hàng luôn chính hãng, sẵn kho số lượng lớn. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 294 186
Mã số : 17398964
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn