In Ấn Túi Giấy Kraft

Liên hệ

952A Quốc Lộ 1A, P.tân Tạo, Q.bình Tân


Hiện nay, in túi giấy là loại bao bì được ưa chuộng nhất vì tính thẩm mỹ, sang trọng và hơn hết là bảo vệ môi trường và có thể tái sử dụng. Hầu hết các ngành hàng đều có nhu cầu sử dụng túi giấy như: thực phẩm, thời trang, trang sức, nhu yếu phẩm, phụ kiện…… đây là một nhu cầu rất lớn, rất đa dạng.

 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Bình Minh PAT đã đi tiên phong trong lĩnh vực in ấn túi giấy trong nhiều năm nay. Chúng tôi đã sản xuất rất nhiều mẫu mã, đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến chất lượng nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng như: túi giấy thời trangtúi giấy đáy vuôngtúi giấy thực phẩm ……

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một mẫu túi giấy Kraft sang trọng đang được ưa chuộng hiện nay.

mặt hông và đáy Túi giấy Kraft.

Túi giấy chuyên dùng cho ngành thực phẩm được làm từ chất liệu như: Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol….Bên ngoài được in offset, bạn có thể tùy chọn từ 1-6 màu theo yêu cầu của sản độcphẩm. Đối với các loại thực phẩm có lớp dầu bên ngoài thì bên trong túi sẽ được tráng phủ lớp màng thực phẩm chống thấm và giữ nhiệt cho sản phẩm. Kiểu dáng cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn từ đơn giản như mẫu túi bánh mì in offset hay những mẫu có dán hông như  túi bắp rang, túi gà rán Lotte.

Túi giấy kraft thành phẩm.

Đây là mẫu túi giấy Kraft được sản xuất từ chất liệu giấy Kraft Nhật hai mặt cao cấp, sử dụng công nghệ in offset nhiều màu làm nổi bật màu sắc, hình dáng và ý tưởng quảng cáo của sản phẩm. Đặc biệt, chất liệu giấy Kraft là một trong những loại giấy rất khó in ấn và màu sắc khi in sẽ rất khó đảm bảo độ sắc nét, trung thực nhưng Bình Minh PAT với hệ thống máy in tân tiến và kỹ thuật in mới nhất luôn sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng khiến cho bạn hài lòng nhất. Bên cạnh đó, dây chuyền máy thành phẩm như bế, dán túi giấy …. khép kín tại xưởng Bình Minh PAT luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ cho bạn.

Khi bạn có nhu cầu in ấn túi giấy Kraft hoặc bất cứ sản phẩm túi giấy nào, bạn hãy lập tức liên lạc với chúng tôi:

CÔNG TY BAO BÌ BÌNH MINH PAT
952A Quốc Lộ 1A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Ms Hạnh_Phòng kinh doanh.

Phone: 0121.227.2700– 08 3754 7315

Email: info@baobibinhminh.vn

Web: www.baobibinhminh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0837 547 315
Mã số : 11979764
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn