In Túi Giấy Đựng Quần Áo Giá Rẻ

Liên hệ

Hn

Các shop quần áo hiện nay đang dần dần thay thế túi đựng hàng từ túi nilon thành túi giấy để vừa bảo vệ môi trường lại vừa làm sản phẩm bán ra có hình thức sang trọng và lịch sự hơn. Không những thế, những chiếc túi giấy được in với mẫu mã đẹp còn khích lệ khách hàng tái sử dụng và trở thành sản phẩm quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

In túi giấy cho shop quần áo cần lưu ý những gì?

In túi giấy cho shop quần áo cũng cần chú trọng một số vấn đề như:

Chú trọng về chất liệu giấy in

Hiện túi giấy được in bằng nhiều loại giấy khác nhau. Mỗi loại giấy lại có những đặc điểm khác nhau và ưu điểm riêng. Nếu bạn có nhu cầu in túi giấy cho shop quần áo với giá rẻ, bạn có thể chọn giấy Kraft, nếu bạn có kinh phí lớn hơn một chút, có thể chọn các loại giấy như giấy couche, giấy duplex hay giấy Bristol,…

Chú ý về mẫu thiết kế

Mẫu túi giấy cũng khá quan trọng. Túi giấy cần có kích thước phù hợp với sản phẩm quần áo, tốt nhất là không nên quá nhỏ. Bạn có thể thiết kế túi giấy theo chiều chữ nhật đứng hoặc chữ nhật nằm ngang. Nếu muốn sáng tạo và thu hút hơn, bạn có thể đặt thiết kế theo nhiều mẫu khác với cách gia công độc đáo.

Chú ý về hình ảnh thương hiệu và thông tin trên túi

Thông thường túi giấy đựng quần áo được in với màu sắc chủ đạo của thương hiệu. Trên thân túi có in logo của thương hiệu cũng như thông tin cần thiết như tên website, facebook, địa chỉ, số điện thoại,… Túi giấy càng được in với hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng thì càng thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Tâm lý của khách hàng khi được xách trên tay một chiếc túi giấy đẹp, màu sắc bắt mắt, trang trọng là họ đã cảm thấy đẳng cấp của mình như được nâng cao hơn. Do đó, việc in túi giấy cho shop quần áo của mình là thực sự cần thiết, giúp thu hút lượng khách hàng lớn.

Tư vấn in túi giấy cho shop quần áo

Tùy vào quy mô shop thời trang của bạn, ngân sách và mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn của In Dệt Miền Bắc tư vấn về việc lựa chọn in túi giấy ra sao, nên dùng chất liệu nào, kích thước sản phẩm như thế nào hợp lý. 

 

Khách hàng lựa chọn hình ảnh và màu sắc của túi giấy theo sở thích, nếu chưa có logo thương hiệu, nhân viên thiết kế của In Dệt Miền Bắc cũng hỗ trợ thiết kế logo cho bạn, đồng thời thiết kế mẫu túi giấy để khách hàng có thể xem trước.

Sau khi thiết kế và được khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành in thử, làm sản phẩm thật để khách hàng có thể trực tiếp xem và đánh giá. Khi đã ưng ý, chúng tôi mới tiến hành in và hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng.

 

Với kỹ thuật in offset hiện đại nhất và kỹ thuật gia công chuyên nghiệp, các túi giấy được in và gập cẩn thận, đảm bảo không bị bong hoặc màu bị nhòe. Nếu bạn muốn in túi giấy cho shop quần áo của mình, hãy liên hệ với In Dệt Miền Bắc để được chúng tôi tư vấn miễn phí 24/24 và báo giá với nhiều ưu đãi.

 

̣̂ ̂̀ ̆́

Liên hệ 0964715511

Facebook: In Dệt Miền Bắc

Địa chỉ: Lô BT1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 715 511
Mã số : 17404392
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn