Tầm Quan Trọng Của Giấy In Hóa Đơn Tại Cửa Hàng

1 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Giấy in hóa đơn hay giấy in bill là vật liệu in cho máy in hóa đơn được sử dụng tại các quầy thanh toán của cửa hàng, siêu thị với vai trò quan trọng không thể thiếu.

Vai trò của giấy in hóa đơn tại cửa hàng

Giấy in hóa đơn cho phép in hóa đơn - bill cho khách hàng, tại đó chứa các thông tin: Tên sản phẩm, số lượng, đơn giá, đơn giá khuyến mãi, thành tiền, tổng bill, nhân viên thanh toán, giờ thanh toán, cơ sở mua hàng, chương trình khuyến mãi, lưu ý giá trị hóa đơn, mã tích điểm,...

Với các thông tin trên,cho phép:

_ Người mua hàng biết chi tiết giá trị của tất cả hàng hóa mình vừa mua, đối chiếu so sánh với các thông tin khuyến mãi được cấp tại quầy trưng bày.

_ Tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị

_ Hỗ trợ xử lý các trường hợp khiếu nại với đầy đủ thông tin làm cơ sở giải quyết.

_ Quảng bá thêm chương trình khuyến mãi cùng các phương thích tích điểm tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Máy in hóa đơn

Để in ấn lên giấy in hóa đơn người dùng cần sử dụng đến máy in hóa đơn cùng máy chủ chứa dữ liệu đơn hàng, thường là POS bán hàng.

Hiện tại trên thị trường đang có 2 kích thước giấy in hóa đơn lần lượt là K57 rộng 57mm và K80 rộng 80mm.

Khi lựa chọn máy in hóa đơn ngoài các vấn đề về tốc độ in, độ phân giải thì người dùng cần quan tâm đến cổng kết nối tương thích với hệ thống bán hàng POS của cửa hàng, siêu thị cho hiệu quả vận hàng linh hoạt.

Ngoài in hóa đơn thì giấy in hóa đơn còn được sử dụng cho các ứng dụng như in số thứ tự, bill gọi món, biên lai ATM tại nhà hàng, ngân hàng, bệnh viện,...

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối giấy in hóa đơn và máy in hóa đơn chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16658018
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn