Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Giá In Lịch Tết Tại Tphcm

22.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Giá in lịch tết tại TPHCM có sự khác nhau giữa các cơ sở in ấn lịch, kể cả với cùng một cơ sở giá in lịch cũng có thể khác nhau khi thời gian đặt in lịch là khác nhau. Vậy giá in lịch tết bị ảnh hưởng từ những yếu tố nào. Dưới đây là những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá in lịch tết, các bạn cùng theo dõi tìm hiểu nhé.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá in lịch tết tại TPHCM

>>>Xem thêm: In lịch tết tại Cần Thơ, lịch tết cao cấp 2024【Chiết khấu tới 50%】

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá in lịch tết tại TPHCM

Chất liệu giấy in ảnh hưởng lớn tới giá thành in lịch tết tai TPHCM

Loại giấy hoặc chất liệu bạn chọn để làm lịch có thể ảnh hưởng đến giá in lịch tết. Chẳng hạn, lịch in trên giấy cao cấp hoặc giấy có độ dày cao hơn có thể đắt hơn so với giấy thông thường

Chất liệu giấy in lịch tết hiện nay có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại giấy với độ dày, mỏng và chất liệu khác nhau thì giá in lịch tết cũng có sự khác nhau.

Giá in lịch tết tại TPHCM là mối bận tâm lớn trong thời điểm cuối năm của các Doanh nghiệp

Thông thường giấy Couche và giấy Bristol là hai mẫu giấy có giá thành phù hợp và chất lượng đảm bảo luôn được khách hàng quan tâm lựa chọn. Đây là 2 loại giấy được các đơn vị sản xuất lịch ưu tiên lựa chọn.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu in bằng các loại giấy mỹ thuật, giấy thơm,.. sẽ có các mức giá phù hợp. Các loại giấy cao cấp thường được các đơn vị lựa chọn cho sản phẩm lịch để bàn in độc quyền. Đối với các sản phẩm lịch theo phôi có sẵn, mỗi loại đã mặc đình loại giấy phù hợp. Bạn cần tham khảo ở mục chi tiết sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp khi được tư vấn để biết rõ.

Mẫu thiết kế lịch khác nhau ảnh hưởng tới giá in lịch tết tại TpHCM

Lịch có nhiều mẫu khác nhau: lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc….. Có lịch 13 tờ, 7 tờ, 5 tờ, lịch lò xo hoặc nẹp thiết, lịch in metalize hoặc offset. Tùy thuộc vào từng loại lịch mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Đồng thời, tùy theo nhu cầu thiết kế của từng đơn vị mức giá in lịch sẽ có sự khác biệt. Khách hàng cần phải lưu ý tới vấn đề này để nhận được mức báo giá chi tiết.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu lịch bloc 2024 đẹp【Album mới nhất】- Lịch bloc An Khang các chủ đề

Yêu cầu thiết kế riêng biệt sẽ khác với sự lựa chọn những mẫu lịch có sẵn của chúng tôi. Đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng nhận thiết kế lịch tết theo yêu cầu của mỗi đơn vị. Tạo nên những sản phẩm độc đáo riêng biệt mang tính thương hiệu cho bạn.

Lịch phôi thiết kế có sẵn có thể in ấn, ép kim thông tin quảng cáo thêm. Loại này có mức giá thành tương đối rẻ nhưng cũng rất đa dạng mẫu mã. Hơn 1.000 mẫu lịch mỗi năm được cập nhật theo xu hướng thị trường, giúp các đơn vị dễ dàng lựa chọn trong mọi ngành nghề. Lịch thiết kế theo yêu cầu đòi hỏi nhiều công đoạn và nhiều chi phí hơn. Khiến cho giá thành tăng lên cao hơn so với lịch có sẵn. Nhưng đổi lại được sự độc đáo và riêng biệt. Dễ dàng để lại ấn tượng cho người sử dụng.

Kích thước: Kích thước của lịch là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Lịch treo tường có kích thước lớn thường sẽ có giá cao hơn so với lịch nhỏ.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá in lịch tết tại TPHCM


Số lượng lịch in là yếu tố quan trọng trong giá in lịch tại TPHCM

Đối với chi phí tính vào giá thành in lịch thì sẽ có một số chi phí cố định cho 1 đơn hàng. Ví dụ như công in theo lô, khuôn in ép hay chi phí phát hành lịch. Chính vì thế, những đơn vị in lịch với số lượng lớn thì sẽ nhận được mức giá thành in lịch tết  ưu đãi. Theo đúng quy định của đơn vị in ấn. Chính vì thế, các doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này khi lựa chọn  In lịch tết tại TPHCM tại công ty Lịch Tết An Khang.

Một số đơn vị có số lượng đặt in không nhiều, cùng đừng quá lo lắng. Lịch Tết An Khang tối ưu mọi chi phí tại xưởng giúp cho giá thành cuối cùng của bạn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi nhận in quảng cáo cho số lượng bắt đầu từ vài chục cuốn để có thể đáp ứng cho nhu cầu của các đơn vị nhỏ.

Thời gian in lịch tác động đến giá in lịch tết tại TPHCM

Thông thường, khách hàng nên lựa chọn in lịch vào thời thời gian trước tết dương lịch 2-3 tháng. Có như vậy, bạn mới chủ động được thời gian, cũng như số lượng. Đặc biệt, là giá thành cũng sẽ thấp hơn. Nếu in lịch cận Tết thì mức giá in sẽ cao hơn do thời gian gấp gáp. Cộng với việc tồn đọng nhiều đơn hơn cần xử lý, cần hoạt động với công suất nhanh đảm bảo kịp thời gian giao hàng.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá in lịch tết tại TPHCM

Lựa chọn đơn vị in lịch không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng lịch in ra mà còn ảnh hưởng tới giá in lịch tết

Mỗi đơn vị in ấn sẽ có mức báo giá khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn được địa chỉ in lịch tốt nhất dành cho mình. Thông qua các kênh thông tin chính thức của đơn vị in ấn, các bạn có thể tham khảo được mức giá và chọn được đơn vị có mức giá ưu đãi nhất.

Trên thị trường in ấn, mỗi đơn vị lại có mức giá in khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo và đối chiếu so sánh để là sao chọn được địa chỉ có giá in lịch tết tại TP HCM tốt nhất, cân đối được cả chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Ngoài những yếu tố trên ra thì giá in lịch tết tại TPHCM còn phụ thuộc vào các yếu tố như: 

  • Tính Năng Bổ Sung: Bất kỳ tính năng bổ sung nào bạn muốn thêm vào lịch, chẳng hạn như bản đồ, mã QR, hoặc chức năng ghi chú đặc biệt, cũng có thể tăng giá thành.
  • Thiết Kế Đặc Biệt: Nếu bạn muốn thiết kế lịch độc quyền và đặc biệt với nhiều chi tiết, hình ảnh phức tạp, hoặc công nghệ in cao cấp, thì giá cả sẽ tăng lên.
  • Phương pháp in Ấn: Phương pháp in ảnh hưởng đến giá cả. Các phương pháp in như in Offset, in số lượng lớn, in UV hoặc in kỹ thuật số có giá khác nhau.
  • Đóng gói và Vận Chuyển: Chi phí đóng gói và vận chuyển cũng được tính vào giá cuối cùng, đặc biệt nếu bạn cần vận chuyển lịch đến địa điểm cụ thể.

QUÝ KHÁCH HÀNG KHI CÓ NHU CẦU ĐẶT IN LỊCH TẾT TẠI TPHCM HÃY LIÊN LẠC VỚI LỊCH TẾT AN KHANG 0915.64.64.75 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ CHI TIẾT!

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá in lịch tết tại TPHCM


Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17256971
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn