In Lịch Độc Quyền, Công Ty In Lịch Tết Độc Quyền Tại Hồ Chí Minh

59.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Các công ty in lịch độc quyền tập trung chủ yếu ở các tỉnh nào?

Hiện nay trên thị trường có vô số các công ty in lịch độc quyền rải khắp các tỉnh thành phố. Một số công ty thì chuyên về làm lịch tết còn đa số các công ty ở dạng công ty in ấn, hoặc công ty làm bao bì, bởi vì làm lịch chỉ là một lĩnh vực nhỏ trong ngành in ấn và làm bao bì. Nếu so sánh về chất lượng và đa dạng mẫu mã sản phẩm thì mỗi công ty có một điểm mạnh riêng. Có công ty thì mạnh về đội ngũ thâm niên am hiểu chuyên sâu về sản phẩm, có công ty thì mạnh về công nghệ, và đầu tư máy móc. 

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch độc quyền, công ty in lịch tết độc quyền tại Hồ Chí Minh

>>>Xem thêm: Công ty in lịch Hồ Chí Minh, sản xuất lịch tết 2024

Nếu so về vị trí địa lý thì các công ty ơ các Thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh thường là những công ty lớn mạnh hơn bởi vì họ có lợi thế lớn về nguồn vật tư, công nghệ và nguồn nhân sự chất lượng cao. Họ có thể đáp ứng nhu cầu rộng lớn kể cả về số lượng sản phẩm cũng như vị trí địa lý.

Công ty in lịch độc quyền khác gì những công ty in lịch thị trường 

Lịch độc quyền đòi hỏi chất lượng cao, chuyên môn sâu và công nghệ hiện đại hơn so với lịch sản xuất hàng loạt bán trên thị trường. Lịch thị trường là loại bán sẵn nên chỉ yêu cầu giá rẻ nên các công ty làm lịch thị trường sẽ tối giản mọi chi phí để giảm giá thành sản phẩm. Những điểm khác lớn giữa công ty in lịch độc quyền và công ty in lịch thị trường là về chất lượng giấy sử dụng, công nghệ in ấn, hình ảnh thiết kế và quy mô nhân sự. Về giá cả thì lịch thị trường đơn giản và được sản xuất hàng loạt với các mẫu thiết kế chung nên rẻ hơn so với lịch độc quyền.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: In lịch tết tại Quận Bình Tân giá rẻ, chuyên nghiệp

Cách đánh giá độ uy tín chuyên nghiệp của công ty in lịch độc quyền:

Công ty in lịch độc quyền đã hoạt động trong lịch vực in lịch tết được bao lâu

Số năm hoạt động của công ty in lịch tết sẽ nói lên được sự từng trải và kinh nghiệm làm việc của doanh nghiệp đó như thế nào, để từ đó bạn sẽ biết được thành quả của họ là gì và những khách hàng của họ đến đâu..

Nhưng sẽ thật bất công nếu chỉ tập trung và các đơn vị hoạt động được nhiều năm, mà quên đi rằng các đơn vị ấy cũng đã từng trải qua thời gian khởi nghiệp và họ vẫn thực hiện tốt.

Các bạn cần biết đây chỉ là một tiêu chí để đánh giá vì với một doanh nghiệp lâu năm họ sẽ cố gắng hết sức để giữ thương hiệu cho họ, còn các đơn vị mới thì cố gắng gây dựng và sống sót để bước tiếp. 

Thế nên đừng vội quyết định điều gì khi các bạn đang ở tiêu chí đầu tiên nhé! Vì đây chỉ là một trong những yếu tố giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất mà thôi.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi đặt in lịch tết Giáp Thìn 2024

Công ty in lịch độc quyền đã từng thiết kế lịch cho những công ty lớn nào

Đây là yếu tố tạo niềm tin lớn cho khách hàng nếu công ty in lịch độc quyền đó đó đã từng hợp tác làm việc cùng các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn lớn. Chúng ta hiểu rằng, các công ty tập đoàn lớn khi đã lựa chọn 1 nhà cung cấp họ nghiên cứu rất kỹ và có cả một đội để đánh giá từ cấp trên xuống cấp dưới. Nên những công ty in lịch tết mà họ lựa chọn chắc chắn sẽ là những đơn vị in lịch hàng đầu hoặc phải rất chuyên nghiệp.

Nếu công ty in lịch độc quyền ấy là lựa chọn thường niên của các doanh nghiệp lớn thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn mà không phải băn khoăn về chất lượng in lịch tết mà vấn đề ở đây lại nằm ở chi phí đầu tư.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

Công ty in lịch độc quyền có nhà xưởng sản xuất ở đâu 

Các công ty in lịch tết để có thể mang đến chất lượng in ấn cùng chi phí in thấp nhất thì xưởng in là điều rất cần thiết. Thường thì các công ty in ấn ở các thành phố lớn họ có quy mô và đầu tư bài bản hơn do họ tiếp cận được thị trường lớn và có nhiều lợi thế về vật tư hay nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

Tìm hiểu về kỹ thuật in ở các công ty in lịch tết độc quyền

Bạn có thể hỏi công ty về một số kỹ thuật cần có trong khi làm cuốn lịch cho bạn, nếu ngay cả công ty in mà không nắm rõ yếu tố kỹ thuật cho sản phẩm thì không có gì đảm bảo chắc chắn cho cuốn lịch của bạn, nhưng bạn cũng nên hỏi khéo một chút vì tránh như việc bạn đang tra khảo họ.

Có thể bạn sẽ cần phải tìm hiểu trước một chút về một số kỹ thuật cần thiết như in offset, ép nhũ, thúc nổi, bồi bế.. Hoặc bạn có thể hỏi công ty in về sản phẩm của bạn nên làm thế nào thì phù hợp nhất, cùng những yếu tố kỹ thuật bên cạnh đó, bạn sẽ hỏi điều đó là gì sẽ tiện hơn.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

Độ uy tín và sự xuất hiện của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm

Thời công nghệ như hiện nay bạn chỉ cần lên mạng gõ tên Công ty in lịch độc quyền mà bạn muốn tìm hiểu là bạn cũng có cơ sở dữ liệu dồi dào để có thể đánh giá được công ty in lịch độc quyền đó. Sự uy tín và chuyên nghiệp sẽ được thể hiện ở các trang web hoặc các trang mạng xã hội họ đưa thông tin lên. Đồng thời bạn có thể lấy các đánh giá của người sử dụng dịch vụ trước làm 1 phần cơ sở để có thể đánh giá đơn vị này.

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

Công ty in lịch độc quyền tại Hồ Chí Minh

Không khó để bạn có thể tìm thấy một công ty in lịch độc quyền tại Hồ Chí Minh. Một số công ty tại đây có quy mô lớn và đáp ứng thị trường rộng khắp cả nước hoặc có thể cung cấp dịch vụ ra ngoài các tỉnh thành miền trung hoặc miền tây. 

Cong-ty-in-lich-doc-duyen-Lich-tet-An-Khang

Công ty Lịch tết an Khang tự hào đồng hành với các khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in lịch tết độc quyền. Chúng tôi hiểu rằng, để làm hài lòng khách hàng không chỉ là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, mà dịch vụ đi kèm cùng các chính sách hậu mãi phải thật tốt. Chúng tôi luôn đem đến một dịch vụ in lịch độc quyền cho các công ty, doanh nghiệp, các ban ngành đoàn thể, các trường học bệnh viện, nhà máy xí nghiệp... một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. 

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch độc quyền, công ty in lịch tết độc quyền tại Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17269564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn