Những Công Dụng Đặc Biệt Của Lịch Treo Tường

16.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Đâu chỉ đơn giản là một cuốn lịch treo tường

Trong đời sống hiện nay của con người, lịch treo tường là một công cụ vật dụng không thể thiếu trong đời sống, có tác dụng cung cấp thông tin về thời gian, ngày tháng. Ngoài ra nhờ sự cải tiến công nghệ in ấn mà lịch treo tường ngày nay thường có thêm các câu ca dao, tục ngữ – châm ngôn, danh ngôn hữu ích.

 Lich-tet-gia-re-An-Khang

>>>Tham khảo thêm: Những công dụng đặc biệt của lịch treo tường

Mặc dù sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã thay thế phần nhiều vai trò của lịch treo tường, cung cấp thông tin về thời gian cho chúng ta một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nhưng điều đó không có nghĩa là lịch treo tường không còn được trọng dụng trong cuộc sống. Lịch treo tường ngày càng làm tốt vai trò của mình là một món quà thân thương, hàm chứa tình cảm, lời chúc và cầu tài lộc của ta dành cho đối tác, nhân viên và người thân. Đối với các doanh nghiệp, thiết kế lịch tết treo tường cũng là cách quảng bá thương hiệu thông minh mà vô cùng hiệu quả.

Mỗi dịp cuối năm, tết đến xuân về là thị trường in lịch treo tường lại bận rộn hơn bao giờ hết. Sau một năm làm việc vất vả, mọi người chắc chắn sẽ thấy vui vẻ, phấn chấn hơn khi nhận được món quà tết bù đắp vào những cống hiến trong 365 ngày qua. Lựa chọn in lịch treo tường làm quà tặng vào dịp này là một ý tưởng không tồi, bởi không chỉ lịch sự, trang trọng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Công dụng đặc biệt của lịch treo tường 

  • Là phương tiện cung cấp ngày tháng năm một cách rõ ràng nhất từ xa xưa. Tuy rằng thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ những lịch tết đã là ấn phẩm truyền thống từ thời ông cha ta, nên khó lòng mà có thể thay thế được.

  • Là một bức tranh đẹp dùng để trang trí phòng ban được tạo bởi những chủ đề độc đáo, vừa mới lạ lại vừa thân quen.

  • Là món quà tinh tế, trang nhã để tặng cho người thân, khách hàng, đối tác.

  • Là công cụ quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.

 Lich-tet-gia-re-An-Khang

>>>Tham khảo thêm: Những công dụng đặc biệt của lịch treo tường

Lựa chọn đơn vị thiết kế lịch treo tường độc quyền uy tín

Không khó để lựa chọn được công ty thiết kế lịch treo tường tại Tp Hồ Chí Minh, nhưng tìm được công ty thiết kế lịch tết treo tường chuyên nghiệp là việc bạn cần cân nhắc. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp, công ty, thậm chí là cá nhân tìm đến dịch vụ thiết kế và in lịch treo tường để phục vụ nhu cầu của riêng mình. Vì thế mà ngày càng nhiều cơ sở in ấn ra đời. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đúng, đủ, chính xác những gì mà khách hàng yêu cầu. Dẫn đến tình trạng lựa chọn cơ sở in ấn uy tín không hề dễ dàng.

Thấu hiểu nhu cầu cần thiết trên thị trường lịch tết, Lịch tết An Khang cho ra đời dịch vụ thiết kế và in lịch treo tường. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp đến toàn thể khách hàng trên khắp cả nước. Ra đời, hoạt động và phát triển nhiều năm qua, đã từng phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính, chúng tôi tin rằng sẽ là địa chỉ tin cậy, đối tác uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Tại đây, Lịch tết An Khang có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị để có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc, đáp ứng những đơn hàng cần gấp, đơn hàng cần lấy ngay. Đội ngũ Designer với kiến thức chuyên môn cao cùng sự sáng tạo bất tận, chúng tôi cam kết luôn mang tới những điều mới lạ, độc đáo trong từng mẫu thiết kế lịch treo tường. Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế và in lịch treo tường, hãy đến với Lịch tết An Khang để được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 Lich-tet-gia-re-An-Khang

>>>Tham khảo thêm: Những công dụng đặc biệt của lịch treo tường

Dịch vụ in lịch treo tường của Lịch tết An Khang:

• In lịch để bàn

• In lịch lò xo

• In lịch nẹp thiếc

• In lịch độc quyền

• In lịch 52 tuần

• In nhanh lịch tết

 Lich-tet-gia-re-An-Khang

>>>Tham khảo thêm: Những công dụng đặc biệt của lịch treo tường

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua các mẫu in lich treo tường giá rẻ (1, 5, 7, 13 tờ) Hãy liên hệ với Lịch tết An Khang ngay với thông tin dưới đây về những thắc mắc của quý khách hàng và sẽ được giải đáp và tư vấn nhanh chóng nhất bởi đội ngũ CSKH tận tình, chú đáo:

Hotline: 0915.64.64.75

Email: ankhangvnco@gmail.com

Địa chỉ: 198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hòa B. Bình Tân, HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17273260
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn