Suy Nghĩ Sai Lầm Cần Tránh Khi In Lịch Tết Cuối Năm

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Lịch tết không chỉ là vật phẩm sử dụng trong mỗi gia đình người Việt mà còn trở thành món quà ý nghĩa trong những dịp cuối năm. Thế nhưng vẫn còn đó những suy nghĩ sai lệch trong sử dụng và in lịch tết cuối năm. Là đơn vị in lịch tết chuyên nghiệp hàng đầu tại Hồ Chí Minh, chúng tôi đã thấy rất nhiều những quan niệm còn sai lệch, dưới đây là 5 suy nghĩ sai lầm cần tránh khi in lịch tết cuối năm, quý vị cùng xem và tham khảo.

Suy-nghi-sai-lam-khi-in-lich-tet-cuoi-nam

>>>Xem thêm: Sản xuất lịch theo yêu cầu tại Cần Giờ không qua trung gian

Đặt in lịch tết sớm giá sẽ cao, in lịch tết muộn giá sẽ rẻ hơn

>>>Xem chi tiết tại đây: Suy nghĩ sai lầm cần tránh khi in lịch tết cuối năm

Đây là suy nghĩ của không ít quý khách hàng, với suy nghĩ như mình đang đi mua hàng hóa nên đầu mùa giá thường cao vậy nên khách hàng thường hỏi giá rồi đợi một thời gian lại hỏi lại, cứ như vậy và chờ khi nào giá giảm thì bắt đầu đặt in.

Nhưng quý khách hàng đang mắc phải sai lầm lớn, vì đây là sản phẩm ngành in nên với khách hàng đặt in trước sẽ có nhiều ưu đãi về giá và thường được dành nhiều thời gian để chỉnh sửa và chăm chút hơn, chưa kể đến việc đặt muộn khách hàng sẽ không còn nhiều lựa chọn và có thể không tìm được đơn vị nhận in hoặc chi phí in lịch thường cao hơn mức bình thường.

Lưu ý: mặc dù đặt in sớm sẽ được ưu đãi hơn về giá và giúp cho ấn phẩm lịch tết mình đặt có nhiều thời gian chỉnh chu hơn, nhưng nếu đặt quá sớm sẽ mất nhiều chi phí cơ hội, phải lưu kho thời gian dài mà không bảo quản tốt dễ bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Lich-bloc-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Chỉ cần chuyển tiền phần còn lại thì công ty in lịch tết lo

Việc phó thác công việc in lịch cho đơn vị sản xuất là điều mà nhiều doanh nghiệp bận rộn hay làm. Do là in lịch tết thường diễn ra vào thời điểm cuối năm nên thời gian này doanh nghiệp, công ty nào cũng bận rộn cả. Đối với những sản phẩm in lịch tết để làm quà tặng cho đối tác khách hàng cần tạo nên những dấu ấn chuyên nghiệp, mang hình ảnh đẹp tới mắt khách hàng để người được tặng trân trọng thì doanh nghiệp bạn cần trân trọng món quà đó trước và dành thời gian để lựa chọn mẫu và chăm chút tốt nhất cho đứa con tinh thần của mình.

Lich-bloc-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: In lịch tết giáp thìn 2024, lịch tết chiết khấu cao

Lịch tết chỉ là món quà tặng in cho xong không cần để ý nhiều

Quan niệm sai lầm và sẽ trở thành lãng phí nếu bạn không biết cách tận dụng những gì mình đầu tư vì lịch tết không chỉ là món quà tặng ý nghĩa trong ngày cuối năm mà còn là công cụ marketing biết nói và biết bán hàng nếu bạn biết tận dụng cũng như đầu tư hợp lý cho món quà của mình.

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Bộ lịch bloc treo tường Sum Vầy An Khang 2024

Lịch độc quyền chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn và có khả năng tài chính

Lịch độc quyền và lịch theo phôi khác nhau về sự tự do về ý tưởng thiết kế và thông tin truyền tải trên cuốn lịch, còn chi phí in lịch hoàn toàn không thay đổi (khi giống nhau về chất lượng giấy, quy cách gia công, loại lịch ..).

Do đó trên phương diện cơ bản lịch độc quyền và lịch theo phôi có sẵn chỉ khác nhau về công thiết kế lịch và mức độ chi tiết cần thiết kế, chi phí phát sinh thêm bình quân khoảng 2 - 3 triệu đồng nên với các doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm lịch độc quyền.

Lich-bloc-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Báo giá thiết kế lịch độc quyền Lịch tết An Khang

Chỉ làm lịch độc quyền 1 tờ để tiết kiệm tốt nhất chi phí

Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình thì lựa chọn lịch độc quyền là lựa chọn thông minh cho và lịch 1 tờ là loại lịch giúp tiết kiệm chi phí nhất, thế nhưng lịch 1 tờ không giúp bạn quảng bá doanh nghiệp, tạo niềm tin và giới thiệu sản phẩm tốt nhất vì trên 1 tờ lịch bạn sẽ không đưa được nhiều thông tin và hình ảnh lên cuốn lịch của mình, qua đó khách hàng sẽ không thấy được bề sâu và sức mạnh cùng sự uy tín đến từ doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp thay thế hoàn hảo: với các doanh nghiệp đầu tư thiết kế lịch độc quyền để đạt hiệu quả và hiệu quả nhất các doanh nghiệp nên lựa chọn in lịch lò xo 7 tờ, vì vừa có được không gian riêng giúp bạn đưa hình ảnh doanh nghiệp cùng sản phẩm lên tờ lịch, vừa tạo được độ chuyên sâu và lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: Doanh nghiệp nên lựa chọn in lịch tết nào phù hợp nhất

>>>Xem chi tiết tại đây: Suy nghĩ sai lầm cần tránh khi in lịch tết cuối năm

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17282334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn