Lịch Để Bàn Có Ghi Chú

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Lịch để bàn có ghi chú được ưa chuộng rất lớn từ những người làm văn phòng vì tính ứng dụng cao của nó. Ngoài việc nó là một cuốn lịch để xem ngày tháng ra thì lịch để bàn có ghi chú còn giống như một cuốn sổ ghi chép công việc và theo dõi các đầu mục công việc cần thực hiện, tiến độ công việc cần hoàn thành. Đồng thời nó còn giúp trang trí cho bàn làm việc của chúng ta thêm đẹp hơn, sinh động hơn với những hình ảnh được ưa thích. Đối với các công ty, tổ chức khi làm lịch để bàn có ghi chú phát cho nhân viên thì họ không quên in trên đó hình ảnh của tổ chức mình, để thể hiện tính chuyên nghiệp mỗi khi khách hàng đến giao dịch.

Lich-de-ban-co-ghi-chu-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: Lịch để bàn có ghi chú

>>>Xem thêm: Sản xuất lịch để bàn tại Nhà Bè

Lịch để bàn có ghi chú là gì 

Lịch để bàn có ghi chú - hay còn gọi là lịch để bàn có note hoặc lịch để bàn chữ M là loại lịch để bàn được sản xuất thêm phần để ghi chú hay note thông tin, công việc. Giống như một cuốn sổ tay, phần ghi chú được gắn ở đáy cuốn lịch trên mặt bàn giúp thuận tiện trong phần ghi chú. Những tờ ghi chú được gắn với nhau bằng lò xo dễ dàng lật lên lật xuống khi sử dụng. Hoặc được dán với nhau bằng keo dán dễ dàng bóc đi sau khi sử dụng xong.

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm đến lịch bàn có ghi chú bởi vì có thêm phần note theo tuần sẽ gắn liền với lịch và nằm trên mặt bàn để tiện nghi để giúp những người sử dụng nhắc nhở công việc. Loại lịch này sẽ rất phù hợp với những người làm việc văn phòng thường xuyên phải ghi chú, theo dõi công việc. 

Lich-de-ban-co-ghi-chu-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Làm lịch để bàn theo yêu cầu tại Bình Tân, in lịch để bàn giá rẻ

Những đặc điểm nổi bật của lịch bàn có ghi chú

-    Rất phù hợp đối với những nơi làm việc như trong văn phòng, vì kích thước lịch để bàn có ghi chú là nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, đẹp mắt đây cũng chính là một trong mẫu để bạn trang trí văn phòng của mình đẹp hơn. Khi đặt thiết kế có thể in những hình ảnh mà mình thích hoặc nhìn hài hòa với văn phòng làm việc.
-    Lịch bàn có ghi chú có đặc điểm như sau thường thì lịch để bàn có ghi chú được sản xuất gồm 13 tờ, có 1 tờ bìa và 12 tờ nội dung mỗi tờ thể hiện 1 tháng trong năm giúp bạn có thể trải nghiệm tốt nhất trong từng tháng đó, mỗi 1 tháng đều có thiết kế riêng biệt, mẫu mã khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm tránh sự trùng lập và đơn điệu trong 12 tháng

-    Thông thường chất liệu in lịch để bàn có ghi chú là giấy couche, giấy Bristol và giấy ford. Đây đều là các chất liệu giấy in lịch bình dân, có độ cứng vừa phải và giúp bám mực cực kỳ cao.
-    Công nghệ in ấn: in offset với đơn đặt hàng in lịch bàn có ghi chú có số lượng lớn hoặc kỹ thuật in ấn chất lượng giúp khách hàng có thể làm theo những đơn yêu cầu.
-    Những công đoạn gia công giúp bạn cắt xén bế dán đóng gáy xoắn rất dễ sử dụng.

Lich-de-ban-co-ghi-chu

>>>Xem thêm: Địa chỉ in lịch tết uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

Giá của lịch để bàn có ghi chú là bao nhiêu

Giá lịch để bàn có ghi chú năm 2024 này dao động khoảng từ 35.000đ - 45.000đ với số lượng mỗi lần đặt in từ 100 - 2.000 cuốn

Quy cách:

- In ofset - 4 màu - 2 mặt - 13 tờ

- Giấy Couche 230gsm

- 1 sổ note 52 tuần

- Đế carton 1.200gsm 

- Hộp hoặc túi đựng lịch + 2500đ

- Ép kim: nhũ 1 màu +2.000đ

Lich-de-ban-co-ghi-chu

>>>Xem thêm: In lịch treo tường hcm, Công ty Lịch tết An Khang

Công ty Lịch tết An Khang - địa chỉ uy tín sản xuất lịch để bàn có ghi chú

Công ty Lịch tết An Khang là một trong những đơn vị in lịch bàn uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất lịch để bàn có ghi chú. Những sản phẩm lịch để bàn có ghi chú chúng tôi mang tới khách hàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như thời gian giao hàng.
-    Đến với chúng tôi bạn sẽ được báo giá lịch bàn có ghi chú và các loại lịch tết khác nhanh chóng, đầy đủ và luôn có ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng.
-    Mẫu thiết kế lịch để bàn có ghi chú đa dạng chủ đề, Quý khách hoàn toàn có thể cập nhật xu hướng mới nhất.
-    Với chất liệu giấy in dai, bền cứng và bám mực màu in giúp sản phẩm lịch để bàn có ghi chú đạt chất lượng tốt nhất 

-    Lịch tết An Khang chúng tôi có một quy trình chuyên nghiệp quy cách xử lý đơn hàng và giao hàng sớm đủ số lượng và đúng địa chỉ.
-    Chất lượng lịch để bàn có ghi chú chúng tôi cung cấp luôn theo đúng yêu cầu của khách hàng đã ký kết. 

Lich-de-ban-co-ghi-chu

>>>Xem thêm: Công ty in lịch độc quyền, cách lựa chọn công ty in lịch uy tín

Lịch tết An Khang cam kết sản phẩm lịch để bàn có ghi chú

-    Màu sắc giống với màu khách hàng đã ký duyệt
-    Giấy sẽ chuẩn như chúng tôi đã báo giá cho quý khách hàng và khách hàng sẽ được ký duyệt chất liệu giấy trước khi in sản phẩm
-    Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết giao hàng đúng hẹn và miễn phí trong thành phố trên đơn hàng có điều kiện
-    Nếu quý vị khách ở tỉnh, thành khác, chúng tôi giao hàng qua nhà xe và khách hàng sẽ trả phí cho vận chuyển nào.
Công ty Lịch tết An Khang là một trong những đối tác in ấn tin cậy nhất cho những tổ chức hay cá nhân có nhu cầu sản xuất về lịch để bàn có ghi chú làm quà tặng khách hàng đối tác hay bạn bè thân thuộc trong những dịp lễ tết 2024 sắp tới.

Mọi yêu cầu xin gửi về email ankhangvnco@gmail.com hoặc số Điện thoại/Zalo: 0915.64.64.75.

>>>Xem chi tiết tại đây: Lịch để bàn có ghi chú

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17285543
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn