Công Ty In Lịch Treo Tường 52 Tuần Giá Rẻ

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Với những doanh nghiệp, tổ chức yêu thích loại lịch treo tường 52 tuần họ đều hiểu loại lịch này có thiết kế đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng, chi phí phải chăng… Một điều nữa là họ nắm bắt được sở thích đặc thù của chính những nhân viên, khách hàng mà họ đem tặng cuốn lịch cũng có cùng sở thích này. Khi đem tặng một món quà nào đó mà ta biết chắc chắn rằng người đó cũng thích món quà đó thì việc tặng quà trở lên vô cùng ý nghĩa, đồng thời có thể gửi gắm được nhiều thông điệp thông qua món quà tặng. Người nhận quà cũng thấy trân trọng và gìn giữ món quà trong suốt quá trình sử dụng.

Cong-ty-in-lich-treo-tuong-52-tuan-gia-re

>>>Xem chi tiết tại đây: Công ty in lịch treo tường 52 tuần giá rẻ

>>>Xem thêm: Lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ giá rẻ - in theo yêu cầu

Đặc điểm của lịch treo tường 52 tuần 

Điểm khác biệt của Lịch treo tường 52 tuần là ngày tháng được thiết kế theo dạng từng tuần trong năm thay vì từng ngày như cuốn bloc. Với thiết kế 52 tuần nhằm mang đến sự rõ ràng về nội dung ngày tháng, bạn cũng có thể đánh dấu các sự kiện quan trọng lên trên lịch. 

Thông thường, khổ Lịch treo tường 52 tuần sẽ lớn hơn so với lịch bloc thông thường vì nội dung ngày tháng trong các tờ lịch lớn, cần không gian rộng để thể hiện được đầy đủ thông tin. Font chữ trên lịch cũng được in to, rõ ràng giúp dễ dàng quan sát, màu sắc nổi bật được in bằng máy offset chất lượng cao. Nội dung trên Lịch treo tường 52 Tuần thường được in cầu kỳ ở nhiều chủ đề, các họa tiết được bế nổi 3D, ép nhũ vàng và gia công một cách cẩn thận nhằm đảm bảo độ tinh tế của Lịch. 

Tại phần lịch trung tâm sẽ bao gồm 52 tờ lịch tương ứng với 52 lần xé lịch trong năm,  mỗi tờ lịch ngoài mang thông tin ngày âm ngày dương mà bên dưới còn là thông báo của những ngày lễ đặc biệt.

Nhằm tạo thêm điểm nhấn cho các mẫu lịch treo tường 52 tuần, các câu ca dao châm ngôn cũng được thêm vào một cách khéo léo hài hòa. Lịch treo tường 52 tuần sẽ được thiết kế thành 52 tờ tường ứng với 52 tuần trong 1 năm và có thể dễ dàng xé khi sử dụng. Cuốn lịch này được đóng trên một tấm bìa carton cứng hoặc ván ép  công nghiệp hay gỗ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng với nhiều chủ đề hay hình ảnh khác nhau.

52tuan-thang-canh-du-lich-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Tìm hiểu về các loại lịch tết trên thị trường

Kích thước của lịch treo tường 52 tuần

Kích thước của Lịch treo tường 52 tuần phổ biến gồm: 31x41cm, 31.5x42cm Được in trên chất liệu giấy Couche Matt 120gsm đến 230gsm. Áo bloc được sử dụng chất liệu giấy Ivory 300gsm, khánh lịch được làm từ bìa carton, ép ván MDF cao cấp. Phần khánh lịch thường được tận dụng để ép kim thông tin doanh nghiệp giúp quảng cáo thương hiệu.

Có thể nói, Lịch treo tường 52 tuần có nhiều kiểu dáng mới lạ, đẹp đẽ và bắt mắt. Thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Thích hợp trở thành vật phẩm trang trí không gian và cũng vô cùng tinh tế, trang nhã khi biếu tặng người khác.

 Cấu tạo lịch 52 tuần

– Chất liệu giấy in: giấy Couche Matt, định lượng 120gsm
– Kích thước: 30cm x 40cm
– Công nghệ in: in offset 4 màu 1 mặt 52 tờ
– Kỹ thuật gia công: Ép kim quảng cáo trên bìa treo thông tin của doanh nghiệp: Logo, Tên Doanh nghiệp, Số điện thoại, Địa chỉ, Email, Fax…
– Hộp giấy đựng lịch in metalize cao cấp
– Túi giấy đựng lịch kèm theo hộp.

Cấu tạo của Lịch 52 tuần đặc biệt

– Chất liệu giấy in: Giấy Couche, định lượng 230gsm, hoặc giấy mỹ thuật cao cấp.
– Kích thước: 27cm x 14cm
– Công nghệ in ấn: In Offset 4 màu 2 mặt 14 tờ
– 52 tuần giấy note in giấy Couche định lượng 100gsm
– Đế bằng bìa carton 1.200gsm
– Gia công: Ép kim 2 mặt thông tin của doanh nghiệp: Logo, Tên công ty, Địa chỉ, Email, Số điện thoại, Fax…)
– Túi giấy đựng lịch kèm theo.

52tuan-phong-thuy-loc-phat-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Xưởng in lịch bloc giá gốc - Báo giá theo mọi số lượng

Thiết kế in lịch 52 tuần 

Những mẫu thiết kế của lịch 52 tuần sẽ được lên ý tưởng, phác thảo từ chính những yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Sản phẩm lịch 52 tuần đẹp nhất là sự kết hợp từ nhiều yếu tố: chất liệu giấy in, mực in, mẫu thiết kế, công nghệ in ấn và cả hình thức gia công. Để có được sản phẩm hoàn hảo nhất, khách hàng nên lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để sản xuất ra chúng.

Để mẫu thiết kế lịch 52 tuần đẹp nhất, khách hàng cần lưu ý đến một số điểm sau:

- Nội dung: thông tin về doanh nghiệp: Tên, Logo, SĐT, Địa chỉ, Email…
- Hình ảnh: là hình ảnh thiên nhiên hay hình ảnh của doanh nghiệp
- Bố cục: sắp xếp hình ảnh và thông tin của công ty một cách hợp lý.
- Màu sắc: nên sử dụng gam màu khiến khách hàng hoặc người tiêu dùng chỉ cần nhìn là nhớ tới doanh nghiệp hoặc màu sắc tươi tắn.

52tuan-qua-tang-cuoc-song-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: In lịch treo tường giá rẻ hcm

Công ty Lịch tết An Khang chuyên in lịch treo tường 52 tuần độc quyền 

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay không khó để tìm thấy một đơn vị in ấn lịch treo tường 52 tuần trên thị trường, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản đã có vô số những cái tên được hiện lên trước mắt người tiêu dùng. 

Nhưng điều mà khách hàng luôn tìm đến và sử dụng dịch vụ của An Khang chính là: 

  • Lịch tết An Khang chuyên in lịch treo tường 52 tuần với chất lượng sản phẩm: là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất, bởi nếu sản phẩm đưa ra kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến uy tín và sẽ bị khách hàng rời bỏ. 

  • Lịch tết An Khang đảm bảo cung cấp trọn vẹn nhất những yêu cầu của khách hàng: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, thực hiện in ấn đến chăm sóc khách hàng.

  • Cuối cùng là kinh nghiệm làm nghề lâu năm, chúng tôi có thể đảm bảo thời gian hoàn thành đơn hàng của bạn nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó An Khang còn giúp khách hàng sử dụng những loại dịch vụ vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí. 

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ in lịch treo tường 52 tuần, hãy gọi ngay qua số Hotline/ Zalo: 0915 64 64 75 để được đội ngũ của An Khang tư vấn tận tình bạn nhé.

>>>Xem chi tiết tại đây: Công ty in lịch treo tường 52 tuần giá rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17298991
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn