Lịch Để Bàn Có Note Có Ghi Chú

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Lịch để bàn có note được ưa chuộng và yêu thích từ dân văn phòng bởi nó giống như một cuốn sổ ghi chép công việc và theo dõi các đầu mục công việc cần thực hiện. Đồng thời nó còn giúp trang trí cho bàn làm việc thêm đẹp hơn, sinh động hơn với những hình ảnh được chọn lọc theo sở thích. Đối với các công ty, tổ chức khi làm Lịch để bàn có note phát cho nhân viên thì họ không quên in trên đó hình ảnh của tổ chức mình, để thể hiện tính chuyên nghiệp mỗi khi khách hàng đến giao dịch.

Lich-de-ban-co-note

>>>Xem thêm: Thiết kế lịch để bàn theo yêu cầu

Lịch để bàn có note là gì

Lịch để bàn có note - hay còn gọi là lịch để bàn có ghi chú hay lịch để bàn chữ M là loại lịch để bàn được sản xuất thêm phần để ghi chú hay note thông tin, công việc. Giống như một cuốn sổ tay, phần ghi chú được gắn ở đáy cuốn lịch trên mặt bàn giúp thuận tiện trong phần ghi chú. Những tờ ghi chú được gắn với nhau bằng lò xo dễ dàng lật lên lật xuống khi sử dụng. Hoặc được dán với nhau bằng keo dán dễ dàng bóc đi sau khi sử dụng xong.

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm đến Lịch để bàn có note bởi vì có thêm phần note theo tuần sẽ gắn liền với lịch và nằm trên mặt bàn để tiện nghi để giúp những người sử dụng nhắc nhở công việc. Loại lịch này sẽ rất phù hợp với những người làm việc văn phòng thường xuyên phải ghi chú, theo dõi công việc. 

Lich-de-ban-co-note

>>>Tham khảo thêm: Lịch để bàn chủ đề "Quà Tặng Cuộc Sống"

Những đặc điểm nổi bật của Lịch để bàn có note

-    Rất phù hợp đối với những nơi làm việc như trong văn phòng, vì kích thước Lịch để bàn có note là nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, đẹp mắt đây cũng chính là một trong mẫu để bạn trang trí văn phòng của mình đẹp hơn. Khi đặt thiết kế có thể in những hình ảnh mà mình thích hoặc nhìn hài hòa với văn phòng làm việc.
-    Lịch để bàn có note có đặc điểm như sau thường thì Lịch để bàn có note được sản xuất gồm 13 tờ, có 1 tờ bìa và 12 tờ nội dung mỗi tờ thể hiện 1 tháng trong năm giúp bạn có thể trải nghiệm tốt nhất trong từng tháng đó, mỗi 1 tháng đều có thiết kế riêng biệt, mẫu mã khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm tránh sự trùng lập và đơn điệu trong 12 tháng

-    Thông thường chất liệu in Lịch để bàn có note là giấy couche, giấy Bristol và giấy ford. Đây đều là các chất liệu giấy in lịch bình dân, có độ cứng vừa phải và giúp bám mực cực kỳ cao.
-    Công nghệ in ấn: in offset với đơn đặt hàng in Lịch để bàn có note có số lượng lớn hoặc kỹ thuật in ấn chất lượng giúp khách hàng có thể làm theo những đơn yêu cầu.
-    Những công đoạn gia công giúp bạn cắt xén bế dán đóng gáy xoắn rất dễ sử dụng.

Lich-de-ban-co-note

>>>Xem thêm: Công dụng đặc biệt của lịch để bàn là gì?

3 điều “vi diệu” của  lịch để bàn có note khiến bạn phải sửng sốt

Vị thần thời gian siêu đáng yêu

Như chúng ta đã biết, lịch được dùng để tính thời gian, xác định ngày tháng năm cụ thể của thời điểm hiện tại. Nhưng với lịch để bàn có note, mọi thứ bỗng trở nên độc đáo, ấn tượng hơn mà khó có loại lịch sánh bằng. Sở hữu thiết kế có nhỏ gọn, với nhiều kiểu dài khác nhau. Như lịch bàn chữ A có note, lịch để bàn chữ M có note,…

Đặc biệt, những quyển lịch lại vô cùng đáng yêu với những chủ đề đa dạng. Như chủ đề doanh nhân với những câu nói nổi tiếng. Chủ đề vòng quanh thế giới với những tuyệt sắc thiên nhiên có một không hai. Hoặc những chủ đề về tuổi thơ, vạn sự như ý, thành công,.. Giúp người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn quyển lịch bàn có note với chủ đề mà mình yêu thích nhất.

Quyển sổ tay tuyệt vời

Đây chính là công dụng nổi bật của một quyển lịch để bàn có note. Khi bạn chỉ cần đặt nó ở bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm, hoặc những nơi dễ nhìn thấy. Chỉ với một chiếc bút bất kì, bạn đã có thể ghi chú lại những gì mình cần làm. Cần nhớ vào ngay tờ lịch đó, tại một ngày nhất định. Và có thể xem nó dễ dàng.

Thay vì phải mất công lập một thời gian biểu, một bảng kế hoạch hành động. Thì chỉ với một quyển lịch để bàn nhỏ gọn này bạn vẫn có thể hoàn thành tốt mọi việc của mình. Hơn nữa, đây cũng được xem là một công cụ hữu hiệu trong việc rèn luyện trí nhớ của bạn.

Công cụ quảng cáo độc đáo

Bạn sẽ không thể ngờ rằng một quyển lịch để bàn có note lại có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty,… Bởi nó chính là công cụ giúp quảng cáo hình ảnh, thương hiệu của họ đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng. Khi chúng ta dễ dàng bắt gặp những tên công ty, thương hiệu, những logo được in ấn trên quyển lịch.

Ngoài ra, lịch để bàn có note cũng chính là món quà tặng tri ân khách hàng của các doanh nghiệp với các dịp lễ Tết, sinh nhật, ra mắt sản phẩm,… Hoặc bạn có thể dùng nó để làm quà tặng bạn bè, người thân. Chắc chắn đây là sẽ một món quà vô cùng tinh tế và thiết thực.

Lich-de-ban-co-note

>>>Xem thêm: Những điều cần chú ý khi thực hiện in ấn lịch để bàn

Lịch để bàn có note in độc quyền

Là mọi chi tiết trên lịch đều theo yêu cầu của bạn. Tạo nên cuốn lịch để bàn chữ M mang đậm dấu ấn của thương hiệu  bạn. Giúp hình ảnh Doanh nghiệp bạn gần gũi hơn với khách hàng của mình. Những hình ảnh thiết kế trên lịch sẽ là hình ảnh của Doanh nghiệp bạn, của sản phẩm công ty bạn. Nhìn vào đó, người xem có thể  nhớ ngay được tên của bạn.

Về phần note, bạn có thể chèn thêm hình ảnh logo hay thương hiệu của bạn. Để mỗi công việc được ghi chú lên đó luôn gắn với thông tin doanh nghiệp bạn. Và bạn cũng có thể thông qua lịch để bàn chữ M này để đưa những ngày hội thảo khách hàng của bạn vào. Nhằm nhắc nhở họ ghi nhớ về bạn. Những điều này sẽ mang lại hiệu quả marketing tuyệt vời cho bạn.

Lich-de-ban-co-note

>>>Tham khảo thêm: Địa chỉ in lịch để bàn theo yêu cầu uy tín tại Hồ Chí Minh

Mua lịch để bàn có note giá rẻ ở đâu chất lượng?

Công ty Lịch tết An Khang – sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp lịch. Chắc chắn Lịch tết An Khang sẽ làm hài lòng quý khách hàng thân yêu với những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.

  • Nhận in lịch, thiết kế lịch độc quyền, theo yêu cầu khách hàng.

  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

  • Giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, có nhiều chế độ giảm giá, chiết khấu cao dành cho các khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.

  • Công nghệ in ấn hiện đại, thời gian gia công nhanh chóng.

  • Sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hãy để An Khang luôn luôn đồng hành cùng bạn, cho mùa tết thêm rộn ràng. Lịch để bàn có note – vật dụng cần thiết của nhiều người. Bạn đang cần một quyển lịch để bàn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay công ty Lịch Tết An Khang. Để rinh ngay những quyển lịch đáng yêu, xinh xắn nhất ngay thôi. Lịch tết An Khang hân hạnh được phục vụ khách hàng thân yêu.

>>>Xem thêm: Lịch để bàn có note

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17345434
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn