Khánh Lịch Bloc Là Gì Và Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Trong lịch bloc bao gồm hai phần chính là khánh lịch (bìa treo) và bloc lịch (quyển lịch). Đa phần ở các loại lịch bloc, phần khánh treo được trang trí với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế, gia công khác nhau, mang đến sự đặc biệt cho sản phẩm. Vậy khánh lịch bloc là gì và có cấu tạo như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới nhé.

>>>Xem chi tiết tại đây: Khánh lịch bloc là gì và có cấu tạo như thế nào?

Khanh-lich-bloc

>>>Xem chi tiết tại đây: Nên chọn in lịch độc quyền hay in lịch tết theo phôi

Khánh lịch bloc là gì?

Khánh lịch bloc hay còn gọi là khánh treo, bìa treo là bộ phận vô cùng quan trọng trong bộ lịch bloc, đảm nhiệm chức năng treo trên tường và giữ cố định quyển bloc lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm nhấn độc đáo giúp bộ lịch bloc được nổi bật và bắt mắt hơn. Ngoài ra trên phần khánh lịch luôn dành một vị trí trung tâm để in thông tin doanh nghiệp lên với mục đích quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đó. Như vậy, khánh lịch bloc không chỉ cần phải có độ cứng chắc, chịu được sức nặng tốt mà còn phải cần có thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Khanh-lich-bloc-xanh

>>>Tim hiểu thêm: Thiết kế lịch để bàn theo yêu cầu

Cấu tạo của khánh lịch bloc như thế nào?

Khánh lịch bloc là một bộ phận quan trọng trong bộ lịch bloc, một số người sẽ có cách gọi khác là phôi lịch, bìa lịch... Khánh lịch bloc có hai phần là khánh trên và khánh dưới, được nối với nhau vô cùng chắc chắn bằng các phụ kiện như móc kim loại đơn, móc lò xo xoắn,... Khánh lịch cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp treo các loại quyển bloc lịch phù hợp.

Bên cạnh đó, khánh lịch cũng là phần đặc biệt dùng để trang trí các họa tiết, hoa văn và hình vẽ khác nhau, thể hiện sự độc đáo và ý nghĩa của sản phẩm lịch. Nhà sản xuất thường gia công các phương pháp khác nhau để tạo điểm nhấn cho hình ảnh trên khánh lịch như: ép nhũ hoặc ép kim, đính đá, gắn ngọc, gắn khung viền gỗ, gắn nhựa 3D, phủ nhung, bế nổi, chạm cát,... 

Chất liệu sử dụng làm bìa lịch thường là các loại ván MDF 2.5 ly, carton cao cấp, giấy Duplex 2000gsm,... Khánh lịch rất dày dặn, chắc chắn, tạo độ bền đẹp và vững vàng trong suốt thời gian dài sử dụng. Các chủ đề được sử dụng thể hiện trên phần khánh lịch cũng rất đa dạng và độc đáo, cụ thể như: Tài Lộc, Sum Vầy, Xuân An Lạc, Phật Di Lặc, Đức Mẹ Maria, tam đa Phúc Lộc Thọ, linh vật 12 con giáp từng năm, chữ thư pháp (Tài, Tâm, Đức, Phúc, Lộc, Phát,...), cây mai tứ quý,... 

Ngoài ra, ở một số mẫu lịch tết, phần khánh lịch được chừa ra khoảng trống để in tên, nội dung và địa chỉ của doanh nghiệp. Cách thức in tên thương hiệu lên bìa lịch mang đến rất nhiều những công dụng khác nhau, không những giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín cũng như sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong mắt khách hàng, đây còn là cách thức marketing hiệu quả giúp phủ sóng thương hiệu rộng rãi hơn, được nhiều người biết đến hơn. 

Khanh-lich-bloc-sum-vay

>>>Tham khảo thêm: Lịch treo tường theo yêu cầu độc quyền là gì

Quy cách in khánh lịch bloc đẹp

Kích thước khánh lịch bloc

Kích thước của khánh lịch bloc phụ thuộc vào loại quyển bloc lịch được gắn lên: Lịch bloc Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khánh lịch bloc khác nhau, đa dạng về phần thiết kế kích thước: cỡ siêu đặc biệt, đặc biệt, cực đại, đại, trung,... Tùy theo từng nhà sản xuất mà bìa lịch bloc sẽ có các tên gọi tượng trưng cho kích thước không giống nhau. Đa số các loại khánh lịch treo dù to hay nhỏ đều phù hợp để treo ở không gian nhà ở, phù hợp làm quà tặng người thân. Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể chọn mua mẫu lịch bloc có kích thước hợp lý.

Màu sắc khánh lịch bloc

Quy cách về màu sắc của các loại lịch cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đa phần loại khánh lịch bloc đẹp trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với sắc đỏ đặc trưng của ngày tết, đại diện cho tất cả những gì may mắn, phú quý và cát tường nhất. Đây cũng là lời cầu mong về một năm mới thuận lợi và hanh thông khi treo lịch màu đỏ trong nhà. 

Bên cạnh sắc đỏ tươi thắm, các mẫu khánh lịch cũng được chọn lựa sắc vàng rực rỡ để làm tông màu chủ đạo cho sản phẩm. Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mùa xuân, cho những đồng tiền, thỏi vàng lấp lánh, mang đến ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới luôn đủ đầy và viên mãn. Ngoài ra, một số đơn vị doanh nghiệp thực hiện làm lịch tết theo màu sắc chủ đạo thương hiệu cũng đã tạo ra sự đồng bộ nhất định, góp phần tăng thêm giá trị của công ty. 

Khanh-lich-bloc-tai-loc

>>>Xem thêm: In lịch tết nhanh tại Hồ Chí Minh

Kiểu dáng khánh lịch bloc

Quy cách về kiểu dáng thiết kế của các ấn phẩm khánh lịch bloc cũng rất đa dạng và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Phần khánh lịch bên trên đa phần sẽ được gia công với các đường nét uốn cong bắt mắt và ưa nhìn hơn nhiều so với phần khánh lịch dưới đơn điệu, chỉ dùng để treo quyển bloc lịch. Bên cạnh đó, khánh lịch cũng được ứng dụng các hình thức in ấn hiện đại và gia công đặc biệt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt và lịch sự cho sản phẩm.

Chất liệu khánh lịch bloc

Về quy cách chất liệu, mỗi ấn phẩm lịch bloc sẽ được sử dụng một loại chất liệu riêng, phù hợp với phong cách và đồng thời tạo ra độ bền đẹp, chắc chắn khi sử dụng lâu dài. Các loại vật liệu phổ biến thường dùng làm khánh lịch bloc là: giấy Duplex 1600gsm, bìa carton lạnh 2,5 ly - 3 ly bồi giấy cao cấp, ván MDF,... Nhìn chung, chất liệu giấy dùng làm khánh lịch đều cần đảm bảo được tính chất dày dặn và chắc chắn, khả năng chống ẩm ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài. 

Gia công khánh lịch bloc

Quy cách gia công cẩn thận, chỉn chu và đa dạng cũng là yếu tố làm nên những ấn phẩm khánh lịch bloc đẹp, bắt mắt. Các hình thức gia công được ưa chuộng nhất hiện nay, làm nên sự độc đáo cho bộ lịch: ép kim, phủ UV, chạm cát, bế nổi, phủ nhung, in Metalize, gắn ngọc, gắn khung viền gỗ/ viền nhựa, gắn hình nổi 3D,... Với hình thức này, sản phẩm sẽ được tăng thêm vẻ độc đáo và sang trọng phù hợp làm quà tặng, quà biếu dịp tết đến xuân về. 

Khanh-lich-doc-quyen

>>>Tham khảo ngay: Tổng hợp những mẫu lịch bloc đẹp, chuẩn kích thước

Lịch tết An Khang - đơn vị thiết kế và in ấn khánh lịch bloc

Lịch tết An Khang là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn lịch tết, hộp quà tết,... Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm lịch tết đặc biệt, độc đáo và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Lịch tết An Khang cũng luôn chủ động trong việc ghi nhận ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Tất cả đều nhờ có:

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn giàu năng lượng và cập nhật các xu thế mới nhất, tạo ra những ấn phẩm hài lòng khách hàng.

  • Mẫu mã các sản phẩm lịch tết đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, nhiều chương trình chiết khấu tốt khi đặt hàng với số lượng lớn. 

  • Triển khai hình thức đặt hàng trực tuyến và thanh toán online, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cùng công sức đi lại, di chuyển. 

Liên hệ để được tư vấn báo giá thiết kế và in khánh lịch bloc theo yêu cầu. Số Hotline/ Zalo: 0915.64.64.75

>>>Xem chi tiết tại đây: Khánh lịch bloc là gì và có cấu tạo như thế nào?

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17364063
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn