In Sách Báo Giá Rẻ, In Tạp Chí Giá Rẻ, In Sách Báo - Tạp Chí Tại Hà Nội

Liên hệ

25A Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân

In sách báo giá rẻ, in tạp chí giá rẻ, in sách báo - tạp chí tại Tà Nội, In sách, báo, tạp chí, cẩm nang..... với công nghệ in offset hiện đại, quy trình gia công khép kín cùng nguyên liệu đầu vào tận gốc. Xưởng in Linh Gia sẽ đem đến cho bạn sản phẩm in chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Hãy gọi cho chúng tôi Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tình, thời gian nhanh chóng.

Mỗi tạp chí, sách báo.. là một ấn phẩm ra theo định kỳ, hoặc ra theo từng giai đoạn phụ thuộc vào chủ trương của đơn vị phát hành tạp chí, sách báo. Như vậy rõ ràng vị trí của tạp chí là khá quan trọng và vì thế nên ngay từ khâu chuẩn bị nên có một bản thiết kế bìa tạp chí đẹp và ấn tượng, chuyên nghiệp. Thiết kế bìa tạp chí cũng khác với thiết kế bao bì sản phẩm vì thời gian sử dụng chỉ 1 lần nên càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và thời gian nhanh nhất.

Thiết kế tạp chí, sách báo đẹp hơn để truyền tải những thông điệp mạnh mẽ hơn cho bài viết. Cùng với nội dung hấp dẫn, những cuốn tạp chí được thiết kế đẹp ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định mua của khách hàng, nhất là giới trẻ.

Việc lựa chọn hình ảnh, xử lý hình ảnh và sắp xếp tiêu đề, nội dung hợp lý sẽ làm cho quyển tạp chí của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Người đọc sẽ ghi nhớ nội dung hơn và ý nghĩa của hình ảnh thể hiện.

In Linh Gia là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng những giải pháp thiết kế, in ấn tốt nhất, tạo ra sản phẩm đẹp có giá cả cạnh tranh trên thị trường.

In sách, báo, tạp chí, cẩm nang với công nghệ in offset hiện đại, quy trình gia công khép kín cùng nguyên liệu đầu vào tận gốc, In Linh Gia sẽ đem đến cho bạn sản phẩm in chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Hãy gọi cho chúng tôi Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tình, thời gian nhanh chóng.

Dịch vụ thiết kế, in sách, báo và tạp chí của In Linh Gia đáp ứng các yêu cầu sau:

Số lượng đặt hàng không giới hạn.
Thời gian đáp ứng nhanh.
Giá cả hợp lý.
Chất lượng đạt cao nhất.

Tư vấn In sách, báo, tạp chí, cẩm nang..
Kích thước : 20.5 x 29 cm " A4 " , 14.5 x 20.5 " A5 "
Màu in: in offset 4 màu, 2 mặt
Công Nghệ In: In Bằng Công Nghệ in offset, dựa trên hệ 4 màu C-M-Y-K.
Số trang: Nêu gim giữa " với những cuốn in trang : số trang phải chia hết cho 4 " 8 trang, 12 trang, 16 trang, 20 trang..."để tiện ghép tay in và gia công. Nếu gia công keo nhiệt " với những cuốn nhiều trang "  sô trang chỉ cần chia hết cho 2.
Định Lượng Giấy : tùy từng nhu cầu, số trang có thể chọ định lượng giấy phù hợp. couche 180.couche 200, couche 230, couche 250....

* Cam kết:
1. Giá luôn rẻ, Báo giá chuẩn.
2. Chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo.
3. Tiến độ nhanh - có thể đáp ứng được nhu cầu cần hàng gấp.
* Liên hệ:
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0962 955 586
Email:tuyen.inlinhgia@gmail.com
Web: http://sieuthiin.vn/in-catalogue--1.html

Bình luận

HẾT HẠN

0422 691 596
Mã số : 10006788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn