In Sách Báo, Tạp Chí Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Liên hệ

239/9 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11


Trong thời kỳ khó khăn, các công ty phải có những chiến lược cụ thể , để vực dậy chính mình, phát triển chính mình .Vì thế , yếu tố quyết định , luôn phải chính xác nhất, và được sự ủng hộ nhiều nhất.

Ngày nay, các công ty sử dụng dịch vụ truyền thông để quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng tiềm năng, nhưng bù lại, chi phí khá cao cho  những lần quảng cáo. Vì thế Doanh nghiệp luôn phải, có những cách quảng cáo sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất, nhưng chi phí thấp nhất.

Và điều đó dễ dàng làm được, với chiến lược , in ấn và quảng cáo .in catalogue, in tờ rơi, tờ gấp, …in giá rẻ trên chất liệu giấy, in ấn và sản xuất bao bì giấy.

Các Doanh nghiệp luôn coi trọng các sản phẩm in ấn như : in catalogue để giới thiệu chi tiết sản phẩm, ứng dụng thực tiễn, in tờ rơi, poster…để quảng cáo thương hiệu…Nhưng  có một điều mà các công ty, doanh nghiệp , không biêt là nên chọn nhà in nào để gắn bó lâu dài, về chất lượng in ấn, cũng như giá thành sản phẩm.

Công ty Chúng tôi, đã nhiều năm hoạt động trong ngành In ấn, với nhiều chi nhánh trong và ngoài nước,Nhân viên giỏi, thợ lành nghề, máy in hiện đại.Sẽ luôn là bạn song hành cùng các công ty và doanh nghiệp

Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, lịch tết, thiệp mời,….luôn làm hài lòng khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất.

Phục vụ tốt, in gia re, sản xuất bao bì giấy các loại…luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, để hướng tới những khách hàng tiềm năng.

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại web http://www.inanlamnguyen.com

Công ty TNHH In Lâm Nguyễn

239/9 Lý Thường Kiệt , P.15, Q.11, Tp HCM

ĐT: 0838649140 – 0838688138

DĐ: 0916086338

Email: ingiare@inanlamnguyen.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 649 140
Mã số : 10692915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn