Cửa Hàng In Thiệp Cưới In Ảnh Quận 12

1.000

74/3 Đường Số 27

BST Những mẫu thiệp cưới màu đỏ truyền thống đẹp tại In Thiệp Cưới 24h

[IMG]attachFull5869
[IMG]attachFull5870
[IMG]attachFull5871

Không phải thiệp cưới Châu Âu, thiệp cưới in ảnhthiệp cưới có hình cô dâu chú rể mà thiệp cưới đỏ truyền thống đang là mẫu thiệp mà đến ngày nay vẩn còn được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Từ xưa, mọi người vẫn hay quan niệm rằng trong những ngày quan trọng, đặc biệt là hỷ sự thì tất cả từ trang phục cưới, hoa cưới, chăn gối, đến thiệp cưới đều là màu đỏ thì sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến tận bây giờ. Họ tin vào sự sung túc, yên ấm mà sắc đỏ mang lại trong ngày quan trọng.

Ngày nay tuy đã tiến bộ và suy nghĩ cũng thoáng hơn trước, nhưng màu đỏ trong ngày cưới vẫn luôn hiện hữu. Chiếc thiệp cưới màu đỏ là sự lựa chọn cho đại đa số cô dâu chú rể. Đó là lý do vì sao Peonies vẫn luôn miệt mài để sáng tạo ra những mẫu thiệp cưới đỏ rực rỡ nhất, phục vụ cho khách hàng thân yêu.

Quý khách hàng đang tìm cửa hàng in thiệp cưới giá rẻ, in thiệp cưới số lượng ít hãy đến In Thiệp Cưới 24h để xem mẫu trực tiếp hoặc liên hệ đặt thiệp cưới Hotline, Zalo: 0967600360

In thiệp cưới giá rẻ tại Tphcm

Các bạn đang boăn khoăn chọn mẫu thiệp cưới in ảnh cướithiệp cưới in hình cô dâu chú rể Tphcm và uy tín. Hiện nay rất nhiều cửa hàng thiệp cưới cùng với mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng in, giá thì đủ loại: cao cấp có, giá rẻ có và siêu rẻ cũng có. Nhiều mẫu mã dễ dàng cho bạn lựa chọn.

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc
  • Chất liệu thiệp từ cao cấp sang trọng đến bình dân phù hợp với tất cả mọi đối tượng
  • Giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian đi lại, tìm hiểu
  • In thiệp cưới nhanh đảm bảo đúng thời gian cung cấp dịch vụ
  • Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Bình luận

HẾT HẠN

0932 600 292
Mã số : 15842183
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn