Top Địa Chỉ In Thiệp Cưới Quận 3 Chuyên Nghiệp Giá Tốt Đa Dạng Mẫu

Liên hệ

Cn3 (Thiệp Cưới Capella): 361 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Thiệp cưới là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu trong việc chuẩn bị một lễ cưới của các cặp đôi, vì đó là lời mời gửi trực tiếp đến các vị quan khách.

Để lời mời đó thêm phần trang trọng, bạn đến với dịch vụ in ấn thiết kế thiệp cưới của THIỆP CƯỚI KK, chúng tôi tự hào với kỹ thuật thiết kế thiệp cưới đầy sáng tạo, tinh tế và chất lượng cùng với giá cả phải chăng sẽ giúp lễ cưới của bạn them phần hoàn hảo.

Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế và in thiệp cưới quận 3 với nhiều mẫu thiệp cưới chất liệu giấy ánh nhủ thơm, ép kim tên cô dâu chú rẻ độc đáo, đa dạng, ấn tượng sang trọng mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý cho quý khách hàng. Với đội ngũ thiết kế trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và với công nghệ in ấn tiên tiến và hiện đại bật nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng tạo ra những bản in thiệp cưới đẹp, chuyên nghiệp, đẳng cấp.

THIỆP CƯỚI KK - Địa chỉ chuyên in thiệp cưới quận 3 uy tín

THIỆP CƯỚI KK là địa chỉ in thiệp cưới tại quận 3 mẫu mã đẹp đạt chuẩn với hệ thống sản xuất, in ấn chất lượng cao được áp dụng kỹ thuật hiện đại với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Đến với công ty THIỆP CƯỚI KK, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu thiệp cưới khác nhau với hàng ngàn mẫu mã đa dạng hợp thời trang phong cách hiện đại. Cùng với đội ngũ in chuyên nghiệp lành nghề, chúng tôi sẽ đáp ứng đủ nhu cầu in nhanh cũng như sẽ đảm bảo về chất lượng in để cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.

Hiện tại, chúng tôi in thường ép kim trong thiệp cưới thường sử dụng một khuôn in được làm sẵn theo tên cô dâu, chú rể, ngày cưới, biểu tượng, hình ảnh,… để tạo cho thiệp cưới sự khác biệt, trên bề mặt in sẽ là những màu sắc óng ánh theo đủ màu đã chọn, làm cho thiệp cưới đẹp hơn. Những chỗ được ép kim trên thiệp cưới sẽ thu hút người đọc. Các thiệp cưới được in ép kim sẽ cho hình ảnh sắc nét, chi tiết bóng mịn, lưu giữ được lâu, sẽ tạo sự sang trọng và giá trị của thiệp cưới.

 

THIỆP CƯỚI KK còn nhận thiết kế thiệp cưới riêng theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi là nơi uy tín đáng tin cậy, đến đây các bạn có thể yên tâm lựa chọn in sẽ đảm bảo in giá rẻ nhất trên thị trường và nhiều ưu đãi cho khách hàng tại quận 3 cũng như khách hàng ở xa.

THIỆP CƯỚI KK

Thiệp Cưới KK

Địa chỉ: CN3 (THIỆP CƯỚI CAPELLA): 361 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TpHCM 

Hotline: 0913 493 700 (Ms Oanh)

Email: thiepcuoikkvn@gmail.com

Website: https://thiepcuoikk.com

Facebook: • https://www.facebook.com/thiepcuoigiaretila/  

 

         • https://www.facebook.com/kkthiepcuoi/

 

https://thiepcuoikk.com/in-thiep-cuoi-quan-3

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 493 700
Mã số : 17289509
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn