Dịch Vụ In Thiệp Cưới Giá Rẻ Quận 3 Uy Tín Số 1 Với Nhiều Mẫu Mới

Liên hệ

Cn3 (Thiệp Cưới Capella): 361 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Thiệp cưới ngày càng được sản xuất với đa dạng các phong cách khác nhau. Đặc biệt phù hợp với xu hướng của các cặp đôi. Ngoài ra, bên cạnh các thiệp cưới có những mẫu đã được thiết kế sẵn. Dâu rể hoàn toàn có thể gửi mẫu cho các cửa hàng in thiệp cưới. Những mầu thiệp cưới mang nét riêng, tượng trưng cho tình yêu của đôi trẻ.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ thiết kế thiệp cưới đẹp và THIỆP CƯỚI KK là một trong những địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ quận 3 uy tín sẽ mang lại cho bạn một tấm thiệp vừa ý. Tại đây bạn sẽ được tư vấn thêm về vấn đề trang trí phụ kiện sao cho đẹp mắt. Tạo ra mẫu thiệp cưới vừa ý và mang đến cho đám cưới nhiều màu sắc riêng nhất.

THIỆP CƯỚI KK chuyên in thiệp cưới giá rẻ quận 3 uy tín

THIỆP CƯỚI KK là địa chỉ chuyên in thiệp cưới giá rẻ quận 3 theo sở thích và yêu cầu của khách hàng. In thiệp cưới độc quyền được in bằng công nghệ in offset tuyệt đẹp không giới hạn số lượng và màu khi in. Với chất liệu thiệp cưới sử dụng giấy ánh nhủ thơm, ép kim tên cô dâu chú rể làm cho tấm thiệp cưới trông đẹp hơn, sang trọng hơn, làm nổi bật tên cô dâu chú rể.

Với ưu thế là nhà cung lớn tại quận 3 về in thiệp cưới, sở hữu dàn máy in thiệp cưới chuyên dụng, công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu in tới khâu cắt bế thành phẩm. THIỆP CƯỚI KK chuyên nhận in những đơn hàng thiệp cưới không giới hạn về số lượng với thời gian in thiệp cưới nhanh nhất chỉ 3 - 5 ngày có hàng.

 

Bên cạnh đó, nhân viên tại đây có tính thẩm mỹ cao, luôn tư vấn tận tình cho khách hàng để họ có thể lựa chọn được những tấm thiệp phù hợp với bản thân, lựa chọn những phong cách phù hợp nhất để thể hiện lên tấm thiệp. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp THIỆP CƯỚI KK nằm trong top những nơi làm thiệp cưới đẹp nhất.

THIỆP CƯỚI KK

Thiệp Cưới KK

Địa chỉ: CN3 (THIỆP CƯỚI CAPELLA): 361 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TpHCM 

Hotline: 0913 493 700 (Ms Oanh)

Email: thiepcuoikkvn@gmail.com

Website: https://thiepcuoikk.com

Facebook: • https://www.facebook.com/thiepcuoigiaretila/  

 

        • https://www.facebook.com/kkthiepcuoi/

https://thiepcuoikk.com/in-thiep-cuoi-gia-re-quan-3

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 493 700
Mã số : 17289511
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn