Mách Bạn Đơn Vị In Thiệp Cưới Giá Xưởng Phú Nhuận Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Cn2 (Thiệp Cưới Tila): 98 Hố Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hcm

Thiệp cưới là một lời mời đám cưới, mời người nhận tham dự một đám cưới. Nó thường được viết bằng ngôn ngữ chính thức, với đầy đủ thông tin hai bên cô dâu, và chú rể; ghi rõ thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới. Thiệp cưới lúc trước thường dùng để thông báo ngày cưới của các cặp uyên ương. Lúc đó thiết kế rất đơn giản và không có nhiều khác biệt. Người dùng hiện nay cần những mẫu thiệp cưới độc lạ đem lại màu sắc mới cho đám cưới của mình. Điều đó đã thúc đẩy các doanh nghiệp làm thiệp cưới cạnh tranh và liên tục đưa ra những mẫu mới.

Hãy đến với THIỆP CƯỚI KK - xưởng in thiệp cưới giá xưởng Phú Nhuận đáng tin cậy với dịch vụ đa dạng và chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiệp cưới tuyệt đẹp, tinh tế và độc đáo, để bạn có thể gửi gắm yêu thương và tạo dấu ấn trong ngày trọng đại.

THIỆP CƯỚI KK chuyên in thiệp cưới giá xưởng Phú Nhuận

THIỆP CƯỚI KK với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường thiệp cưới hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ in thiệp cưới giá xưởng Phú Nhuận đáng tin cậy cho khách hàng về việc cung cấp các dịch vụ thiệp cưới. Những mẫu thiệp cưới hiện đại đa dạng mẫu mã, những mẫu tự thiết kế độc quyền, cũng như dịch vụ cho khách hàng được tự mình hình thành ý tưởng, kiểu cách cũng là một trong những thế mạnh giúp các cặp đôi đặt niềm tin.

Đặc biệt, tại THIỆP CƯỚI KK sử dụng chất liệu giấy ánh nhủ thơm, ép kim tên cô dâu chú rể tạo độ lấp lánh, rực rỡ cho chiếc thiệp cưới của bạn. Màu sắc được sửa dụng tạo nên từ ép kim nên có chất lượng vô cùng đặc biệt, độ bền cao.

Sản phẩm in của THIỆP CƯỚI KK được sản xuất theo quy trình khép kín, từ khâu thiết kế, in ấn cho đến gia công hoàn thiện sản phẩm sau in. Nhờ đó, các sản phẩm đều có được chất lượng đồng nhất và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác để có một bản in đẹp. Xưởng in thiệp cưới sở hữu đội thiết kế sáng tạo và dày dạn kinh nghiệm để mỗi tấm thiệp cưới là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

THIỆP CƯỚI KK

Thiệp Cưới KK

Địa chỉ: CN2 (THIỆP CƯỚI TILA): 98 Hố Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 0913 493 700 (Ms Oanh)

Email: thiepcuoikkvn@gmail.com

Website: https://thiepcuoikk.com

Facebook: • https://www.facebook.com/thiepcuoigiaretila/  

 

                  • https://www.facebook.com/kkthiepcuoi/

 

https://thiepcuoikk.com/in-thiep-cuoi-gia-xuong-phu-nhuan

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 493 700
Mã số : 17289536
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn