Chuyên Cung Cấp In Ly Thủy Tinh Của Các Hãng Ly Nổi Tiếng Từ Indonesia, Thái Lan, Pháp, Trung Quốc,.

30.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

In logo trên thủy tinh là phương pháp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm của các doanh nghiệp
In logo lên cốc thủy tinh, lọ hoa, bình nước thủy tinh

Một trong những cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng mua thương hiệu của bạn là làm cho họ nhớ đến bạn. Trong tiếp thị, phương pháp này được gọi là thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu. Một biện pháp hiệu quả để gia tăng sự ghi nhớ thương hiệu là bằng cách tặng các sản phẩm khuyến mãi đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, chẳng hạn như tặng ly thủy tinh, lọ hoa thủy tinh, bình nước thủy tinh, ấm chén, bát, đĩa... Tuy nhiên, để làm cho ly thủy tinh, lọ hoa thủy tinh, in khắc logo thực sự hoạt động hiệu quả trong việc thúc đẩy và gia tăng sự ghi nhớ thương hiệu, bạn có thể lưu ý một số vấn đề sau đây:

Trước tiên, bạn phải nghĩ đến một thông điệp tiếp thị hấp dẫn và dễ nhớ để in hoặc khắc lên các ly thủy tinh khuyến mãi. Bất kỳ một sản phẩm quảng cáo nào cũng sẽ hiệu quả hơn nếu có một số thông điệp dí dỏm, nổi bật hoặc đáng nhớ in trên đó.

Điều này phần lớn là vì thông điệp tốt có thể kết nối mọi người. Chỉ cần chắc chắn rằng thông điệp của bạn ngắn gọn để khách hàng không cảm thấy mệt mỏi và khó ghi nhớ nó.


Thứ hai, tổ chức một buổi tiệc hay một sự kiện đặc biệt để bạn có thể tặng các ly thủy tinh quảng cáo. Thông thường, tốt nhất là bạn nên tặng các ly thủy tinh có logo của bạn in khắc trên đó để thực hiện một tác động tích cực tới khách hàng của bạn.

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một buổi tiệc công ty thì ý tưởng tuyệt vời cho bạn là sử dụng ly thủy tinh quảng cáo trong buổi tiệc và mọi người sẽ uống trong những chiếc ly đó. Đây là một biện pháp tinh tế của tiếp thị thương hiệu và là một lý do tuyệt vời để hiển thị tên công ty và logo của bạn

Thứ ba, làm cho ly thủy tinh quảng cáo của bạn phù hợp với những sự kiện và phong cách sống của khách hàng mục tiêu. Điều này là bởi vì chắc chắn bạn muốn những chiếc ly bạn tặng sẽ được yêu thích nhiều đến nỗi họ sẽ muốn mang chúng về nhà cho dù chúng có hơi lớn. Luôn luôn ghi nhớ: nhiệm vụ của bạn là làm cho khách hàng của bạn sử dụng quà tặng quảng cáo trong một thời gian dài vì thế bạn nên thiết kế chúng một cách phù hợp.

Nhìn chung, thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu thông qua việc sử dụng các ly thủy tinh in logo không khó khăn như bạn nghĩ, nhưng kết quả thu được là rất tuyệt vời so với sự đầu tư bạn bỏ ra.

Công ty Sản Xuất Thương Mại Limac chuyên in quà tặng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất: In (hoặc khắc laser) logo, in hình lên cốc thủy tinh giá rẻ và cốc thủy tinh cao cấp Luminarc, Ocean, Lucaris…Sẽ là chiêu thức marketing miễn phí khi nhà hàng, khách sạn, quán café… in logo lên các loại cốc, bát, ly… được sử dụng tại đơn vị! In lên đồ sứ: Cốc, ấm, chén, đĩa… Tặng quà để PR Marketing - một trong các chiến thuật hiện nay mà các nhà quảng cáo đang sử dụng là quảng bá hình ảnh của công ty mình thông qua việc đăng tải tên hay logo của công ty lên trên các đồ dùng như cốc, chén, đĩa, áo và những vật dụng khác...

Đối với các doanh nghiệp lớn như ngân hàng, các đơn vị viễn thông… vừa là quảng bá hình ảnh đồng thời là món quà gửi tới các khách hàng thân thiết của mình. Đây là một chiêu thức marketing, PR vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Với nhiều lợi ích đem lại cho Doanh nghiệp, Khách hàng. 

 



 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15739949
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn