Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không?

Liên hệ

45/35 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Yếu sinh lý có con hay không? Đây là thắc mắc của không ít cặp vợ chồng “hiếm muộn” đang mong ngóng tiếng cười nói của trẻ thơ. Theo những Bác Sỹ chuyên ngành cho là , bệnh yếu sinh lý vẫn có thể có con bình thường, tỷ lệ có con tuy thấp nhưng vẫn cao hơn trường hợp bị liệt dương, không có tinh dịch. Miễn là có tinh trùng và có cơ hội gặp mặt trứng thì khả năng thụ thai vẫn xảyra.

Dù rằng quá trình giao hợp đối với những người yếu sinh lý không đạt được khoái cảm, hay thời gian quan hệ ngắn, chu trình xuất tinh nhanh… Nhưng trường hợp “cậu nhỏ” có thể đi vào âm đạo thì cơ hội có con vẫn có. Tuy nhiên, tỷ lệ thụ thai với các tình huống nam yếu sinh lý là không cao. Đặc biệt tình trạng yếu sinh lý kéo dài trong thời gian dài và không được khám chữa kịp thời sẽ gây nên liệt dương dẫn đến vô sinh.

Vì vậy, để trả lời đúng chuẩn cho câu hỏi bệnh yếu sinh lý có con hay không? Thì còn phụ thuộc vào triệu chứng và mức độ bệnh yếu sinh lý của người đàn ông mới có câu trả lời chính xác nhất. Trường hợp vợ chồng| chung sống với nhau trên 1 năm & có quan hệ tình dục 2-3 lần/tuần điều độ, không dùng bất kỳ phương pháp tránh thai nào, nhưng vẫn không có con thì phải thăm khám sớm. Trường hợp, phái nam thấy mình có triệu chứng yếu sinh lý thì cũng phải chủ động kiểm tra để được chẩn đoán và có hướng khám chữa phù hợp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657597614-tji.jpg

Khắc phục bệnh yếu sinh lý thế nào để sớm có con?

Để khắc phục tình trạng bệnh yếu sinh lý, sớm với con, thì phái nam nên biết nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh yếu sinh lý của bản thân & từ đó chọn phương pháp khắc phục triệu chứng . Các hướng khắc phục yếu sinh lý, bao gồm:

trường hợp bệnh yếu sinh lý ở giai đoạn nhẹ thường đến từ các lý do như lối sống, thói quen hoạt động và sinh hoạt, hay thực đơn không cân bằng, không lành mạnh. Nếu mà vì lý do này các bạn hãy điều chỉnh lại lối sống, lối sinh hoạt làm sao cho lành mạnh. Trường hợp bệnh yếu sinh lý không rõ vì Sao hoặc ở mức độ nặng thì cần thăm khám & khám chữa theo phác đồ chữa bệnh của bác sĩ.

Bây giờ, với sự phát triển của nền y học, tình trạng yếu sinh lý có thể khám chữa bằng vô số cách thức như sử dụng thuốc, khám chữa bằng vật lý trị liệu, phẫu thuật giải quyết và xử lý các khiếm khuyết ở cơ quan sinh dục ở phái nam như: tắc nghẽn đường ống dẫn tinh, khám chữa nhiễm trùng đường sinh dục, hoặc tình huống nặng lúc điều trị bằng thuốc nhưng không hiệu quả.

Lúc đã áp dụng tất cả những liệu pháp điều trị trên, nhưng khả năng sinh sản của đàn ông vẫn khôngcó tác dụng, thì có thể sử dụng các biện pháp hỗ trợ sinh sản cho những người đàn bà không thể có thai tự nhiên như:

Thụ tinh nhân tạo (IUI): Là biện pháp mà nhiều cặp đôi lựa chọn. Liệu pháp này áp dụng cho đàn ông yếu sinh lý, rối loạn cương dương, chất lượng tinh dịch yếu hoặc trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân. Bác sĩ sẽ lựa chọn các tinh trùng khỏe nhất và bảo vệ trong dung dịch đặc biệt. Sau đó, người vợ sẽ được bơm tinh trùng vào tử cung ở thời điểm trứng rụng.

Thụ tinh trong ống dẫn nghiệm (IVF): Biện pháp hỗ trợ này áp dụng cho những người có tinh trùng ít, yếu, xuất tinh ngược hoặc không xuất tinh. Phương pháp này hỗ trợ trứng và tinh trùng kết hợp với nhau trong môi trường phòng thí nghiệm. Kế tiếp sẽ chuyển vào buồng tử cung của bệnh nhân đàn bà khi trứng và tinh trùng phối hợp thành phôi thai. Phôi thai khi được chuyển vào cơ thể| người con gái sẽ làm tổ và phát triển thành thai nhi như lúc thụ thai bình thường.

 

Tiêm tinh trùng vào bào tương của noãn (ICSI): Kỹ thuật này áp dụng cho phái nam có tinh dịch yếu, dị tật, không có tinh trùng hoặc đã thất bại ở phương pháp IVF. Nhằm tăng số lượng trứng bác sĩ sẽ cho kích trứng. Trứng sẽ được chọc hút bằng máy siêu âm qua đường âm đạo & nuôi cấy trong ống nghiệm. Tiếp theo sau, chọn lựa tinh trùng tốt tiêm trực tiếp vào trứng & nuôi cấy trong lab thụ tinh ống nghiệm. Sau khoản thời gian có phôi chất lượng sẽ chuyển vào buồng tử cung của người đàn bà và quá trình thụ thai sẽ diễn ra bình thường sau đó.

Xem thêm các thông tin về sức khỏe đời sống sinh lý tại trang chủ: https://thanghoacuocsong.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0705 006 477
Mã số : 16716408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn