Chuyên Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường Lam Quà Quảng Cáo, Quà Biếu Khách Hàng Tại Tp Hcm

35.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

CÔNG TY TNHH LIMAC - CHUYÊN LÀM SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG LÀM QUÀ QUẢNG CÁO, QUÀ BIẾU CHO KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

Với một chi phí rất nhỏ so với các hình thức quảng cáo khác, khi Quý khách chọn làm quảng cáo trên mặt số đồng hồ treo tường để làm quà tặng, quà biếu hay khuyến mãi, thì Hình ảnh Thương hiệu, Logo, Slogan, Địa chỉ (và cả hình ảnh sản phẩm) của Doanh Nghiệp, Cơ Sở hay Cửa Hàng Quý khách sẻ luôn hiện diện trong mắt khách hàng và in sâu vào trong tâm trí mỗi người hàng giờ hàng ngày và hàng năm khi họ xem giờ. 

Và cũng chính họ sẽ đưa hình ảnh Thương Hiệu Quý khách, đến khắp các địa phương trên cả nước khi họ treo sản phẩm đồng hồ treo tường có in thương hiệu của Quý khách, vì đặt điểm của đồng hồ treo tường luôn được sử dụng hàng ngày, và thường được treo ở nơi công cộng, văn phòng, cơ quan, nhà riêng .v.v.

Chuyên sản xuất lắp ráp sản xuất đồng hồ treo tường tại TP HCM, ráp máy Đài Loan, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Bảo hành sản phẩm 2 năm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về giá cả cũng như chất lượng.


Xưởng LIMAC chuyên sản xuất đồng hồ quảng cáo tại HCM. Nhận in logo lên đồng hồ tại HCM, slogan, tư vấn thiết kế chữ in trên đồng hồ treo tường tại HCM và hình ảnh quảng cáo lên mặt số đồng hồ treo tường, một hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả và kinh tế cho các Doanh Nghiệp và các Cơ Sở Kinh Doanh làm hàng quảng cáo, khuyến mãi (kính tặng). 


Nhận cung cấp đồng hồ treo tường, đồng hồ tranh, đồng hồ để bàn với số lượng nhiều giá sĩ cho các đơn vị có nhu cầu làm đại lý sĩ, lẽ trên toàn quốc. 

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp tại Xưởng để được hỗ trợ 24/7

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Gỗ & Kim loại
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15658323
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn