Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

Liên hệ

160C Trường Chinh - Phường 12 - Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Tông màu sắc trắng và xám kết hợp tạo nên một không gian tươi mới

+ Cánh acrylic làm cho không gian bếp hiện đại và sáng sủa hơn.

+ Kết hợp với ánh sáng đèn tạo nên căn bếp hoàn hảo 

+ Gỗ MDF nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ ổn định cao.

+ Kiểu dáng đơn giản nhưng được kết hợp rất cân xứng, hài hòa

+ Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.

+ Thiết kế khoa học cùng đa công năng sử dụng

+ Phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

+ Kiểu dáng sang trọng, không sợ lỗi thời

+ Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo

Bạn đang đau đầu không biết nên chọn mẫu tủ bếp nào phù hợp cho căn bếp. Vậy hãy xem ngay  Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng mã TB-1755. Là mẫu tủ bếp đẹp với thiết kế trẻ trung đang nhận được sự quan tâm cao từ phía khách hàng. Hứa hẹn sẽ giúp căn bếp của gia đình sẽ càng tăng thêm phần cuốn hút, nổi bật. Để nắm chi tiết về mẫu thiết kế tủ bếp chữ l này, mời bạn theo dõi những thông tin chia sẻ sau đây. 

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

I. Mô tả Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L cánh Acrylic phong cách hiện đại

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic có công năng sử dụng đa dạng và cấu tạo có thể đáp ứng một cuộc sống tiện nghi cho các gia đình trẻ. Nội thất Viva sẽ chia cấu tạo của mẫu thiết kế tủ bếp chữ L thành 5 khu công năng riêng biệt như sau: 

  1. Khu vực nấu ăn: chắc hẳn đây là khu vực trọng tâm của bếp và nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ khi muốn lựa chọn tủ bếp bất kỳ. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình, chúng tôi sẽ đặt bếp ga, bếp từ, bếp điện,... Thiết kế phần bên trên mẫu thiết kế tủ bếp chữ l sẽ được thiết kế để đặt máy hút mùi. 
  2. Khu công năng để thực phẩm, đồ đạc: được thiết kế thùng tủ phía dưới mẫu thiết kế tủ bếp chữ l. Đảm bảo đủ rộng rãi để bạn chứa được nhiều lương thực thực phẩm như gạo, đồ hộp, thực phẩm khô. Đồng thời, đây cũng là nơi để lưu trữ được nhiều thiết bị bếp cồng kềnh như lò vi sóng, nồi chiên không dầu, máy xay,... giúp giải phóng không gian bếp thêm gọn gàng và sạch sẽ hơn. 
  3. Khu để dụng cụ nấu ăn: dụng cụ nấu ăn sử dụng thường xuyên như bát, đĩa, thìa, nĩa hoặc các hộp gia vị cần thiết. Chúng tôi đã thiết kế sẵn các kệ bát đĩa, kệ gia vị , kệ xoong nồi, khay chia ,...  bên dưới khu vực nấu ăn. Đây là vị trí để bạn thuận tiện, dễ dàng lấy nhất khi đang làm bếp. Ngoài ra, với những gia đình nào có yêu cầu thêm, chúng tôi sẽ lắp thêm thùng gạo âm tủ , thùng rác âm tủ,... 
  4. Khu vực sơ chế và rửa chén bát: một bồn chậu rửa chén bát đủ rộng được lắp đặt vòi nước nóng lạnh sẽ đảm bảo mang đến thuận tiện nhất cho việc sơ chế thực phẩm. Hơn nữa, khu vực mẫu thiết kế tủ bếp chữ l này cũng được thiết kế đủ rộng rãi để 2 người cùng rửa chén bát mà không quá chật chội. 

  5. Khu để chén bát và các thiết bị bếp: thiết kế mẫu tủ bếp đẹp hình chữ l hiện đại với các thùng tủ phía trên với nhiều ngăn dùng để lưu trữ chén bát ít khi dùng đến. Có thêm 1 kệ để bát đĩa nâng hạ đảm bảo linh hoạt khi sử dụng. 

    Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

II. Đánh giá chi tiết Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L TB-1755

2.1.  Kiểu dáng tủ bếp gỗ chữ L linh hoạt sử dụng 

Hiện nay, thiết kế bếp gỗ chữ L được sử dụng phổ biến bởi tận dụng góc vuông căn bếp tối đa. Thiết kế tử tận dụng góc vuông của căn bếp, nối liền hai cánh tủ chạy dọc theo hai hướng song song với tường.

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ l  này linh hoạt có khu vực tam giác nấu nướng theo khoảng cách tiêu chuẩn. Đặc biệt, với mẫu tủ kiểu dáng chữ L này. Đảm bảo mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp phù hợp được trong những phòng bếp vừa và nhỏ. Giúp tạo sự thoải mái khi tương tác và sinh hoạt giữa các thành viên với nhau mà không lo ngại vấn đề diện tích sử dụng. 

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

2.2. Màu sắc hài hòa và sang trọng 

Tủ bếp Acrylic tông màu xám trắng đẹp. Màu xám làm tủ dưới mẫu thiết kế tủ bếp chữ l còn màu trắng làm kệ tủ trên. Những phụ kiện, thiết bị điện tử tủ bếp chữ l đơn giản được lựa chọn bố trí một cách hài hòa theo 2 gam màu trắng và xám vô cùng sang trọng, hài hòa và rất đẹp.  

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

III. Chất liệu gỗ công nghiệp chịu lực, chịu nhiệt tốt

Tủ bếp gỗ công nghiệp đang là lựa chọn phổ biến hiện nay bởi khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tránh cong vênh, mối mọt tối đa. Lại có đa dạng màu sắc, mẫu mã và vệ sinh dễ dàng.

Giá thành các mẫu thiết kế tủ bếp chữ l MDF tương đối mềm, phù hợp với sử dụng được với đa dạng kiểu dáng tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ L hoặc đảo bếp. Chất gỗ công nghiệp sử dụng 2 phần là cốt gỗ và bề mặt gỗ. Trong đó, phần cốt gỗ bao gồm dăm gỗ hoặc bộ gỗ được ép dưới áp suất cao. 

Viva sử dụng gỗ MDF 17 ly nổi trội với độ dày dặn, bền chắc cao. Đặc biệt, gỗ lõi xanh chống ẩm tốt, đảm bảo bền bỉ qua nhiều năm tháng.

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

 

IV. Những lý do nên chọn làm tủ bếp Acrylic màu xám trắng 

Về nguyên liệu, chọn gỗ MDF lõi xanh phủ acrylic bóng gương giúp mang đến khả năng chống nước cao, dễ lau chùi vệ sinh. Đồng thời, ưu điểm của chất liệu này là chống mối mọt, côn trùng ăn gỗ xâm hại. So với những loại gỗ công nghiệp khác, tuổi thọ sử dụng bền bỉ hơn rất nhiều. 

Gam màu xám được lựa chọn cho mẫu thiết kế tủ bếp chữ l bởi lột tả được cá tính đầy sang trọng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đây là màu sắc hoàn toàn không kén giới tính, độ tuổi của người dùng. Vừa phù hợp với chị em nội trợ vừa hợp với cánh mày râu. Khó tránh khỏi xuất hiện những vết bẩn trong quá trình nấu nướng, do đó sử dụng gam màu này sẽ giúp căn bếp tăng thêm phần sạch sẽ. 

Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Chữ L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Xám Phối Trắng

Ngoài ra, kết hợp với màu trắng giúp tổng thể mẫu thiết kế tủ bếp chữ l được nhẹ nhàng và hài hòa hơn. Bởi nếu chỉ dùng toàn bộ màu xám sẽ khiến căn bếp quá tối. Và màu trắng giúp căn bếp trông sáng sủa hơn rất nhiều.

Bình luận

0977 118 799
Mã số : 17484859
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn