Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Phòng Khách, Cung Cấp Nội Thất Phòng Khách Đẹp Tphcm

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm.

 

             Một PHÒNG KHÁCH kín đáo nhưng được trang trí hài hòa bao quát tầm nhìn, tách biệt với bếp và có bố cục hài hòa về màu sắc, ánh sáng và sự xếp đặt bàn ghế, các thiết bị sinh hoạt sẽ góp phần làm nên một phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn sẽ mang lại Bình an cho các thành viên trong gia đình và sự Thịnh vượng cho gia đình.

 

         Thi công Thiết kế NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH gia đình là một dịch vụ hoàn thiện với các dịch vụ thiết kế, thi công, giám sát, để tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế, http:// noithatledinh.vn . Lê Đinh cung cấp các hạng mục đồ nội thất được thi công dưới sự giám sát liên tục của bộ phận Thiết kế và Giám sát công trình đảm bảo những thiết kế được hiện thực với tiêu chí: Thẩm mỹ - Nhanh chóng - Chính xác - Chất lượng. 

 

       Một vị trí PHÒNG KHÁCH tốt phải đảm bảo không bị nhìn trực tiếp từ cổng nhà vào. Đôi khi nhà phố chật hẹp thì vị trí của bàn ghế ngồi phòng khách phải tránh được vị trí trực diện với cửa vào. Phải bố trí bàn ghế ở vị trí thích hợp không quay lưng ra ngoài cửa chính, không quá lớn để chiếm hết không gian phòng khách hoặc quá nhỏ. Đường đi từ ngoài phòng khách vào các phòng bên trong phải tránh tạo thành một đường thẳng hàng. Một điểm rất quan trọng nữa là thường sau PHÒNG KHÁCH là phòng bếp, bạn phải lưu ý không để bếp ở ngay ngoài phòng khách, phải có vách ngăn hoặc bố cục trang trí đảm bảo 2 không gian này không bị chung đụng.

 

 

      Yếu tố thứ hai là các vị trí của các thiết bị phải hài hòa theo âm dương, ngũ hành. Màu sắc của các thiết bị, bàn ghế và tường nhà phải cân đối hài hòa, hợp với tuổi chủ nhà. Hướng ngồi của bàn ghế phải hợp với tuổi chủ nhà và ở vị trí bao quát được toàn bộ cổng, cửa nhà. Đôi khi một bể cá cảnh, một vườn cây nhỏ hay một tiểu cảnh trang trí ở vị trí thích hợp sẽ cải thiện sự cân bằng âm dương trong phòng khách. Một PHÒNG KHÁCH tốt phải có cửa sổ lớn lấy ánh sáng vào nhà, trong trường hợp nhà ống thì bạn cần có một cửa ra vào đủ lớn để cung cấp dương khí cho phòng khách và có hệ thống chiếu sáng đủ mạnh. Trong điều kiện chật hẹp, một vài pháp khí để trang trí như tượng Phật, linh vật, tranh ảnh sông hồ, núi non treo ở vị trí thích hợp cũng có vai trò cải tạo phong thủy cho phòng khách.

 

         Khi thiết kế, thi công NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH thì có một số yếu tố chính về phong thủy mà chúng ta đặc biệt quan tâm là:

 

 + Cách bố trí nội thất phòng khách: bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi, thi công tủ trang trí, vật dụng trang trí,…như thế nào để hợp lý, tiện dụng, hài hòa không gian

 

 +  Màu sắc, ánh sáng: Nên chọn các màu sáng, dịu làm nổi bật phòng khách và ánh sáng không tối.

 

+  Không gian: phải thoáng, các lối đi rộng nhất có thể, tạo cảm giác thoải mái khi có khách đến thăm.

 

+  Chất liệu: Ván MDF sơn PU màu, MDF verneer, MFC Malaysia, gỗ tự nhiên.

 

     Điều quan trọng là phải theo sở thích, nhu cầu, phong thủy của chủ nhà và diện tích PHÒNG KHÁCH

  

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           DĐ: 0945 331 589

Email : noithatledinh@gmail.com

           lehoa@noithatledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

 

Bình luận

Thi công thiết kế nội thất

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm, Thiết kế, thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách đẹp tphcm,

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 10937510
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn