Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào 2M2 Và 8 Điều Nên Cân Nhắc Kỹ Càng Trước Khi Mua

Liên hệ

160C Trường Chinh - Phường 12 - Quận Tân Bình

Hiện trên thị trường có nhiều nơi bày bán kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2 và dưới đây là những điều quan trọng, cần thiết khi chọn mua kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2 này.


1. Chú ý kích thước phòng, diện tích nơi lắp đặt kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2

Trước khi mua kệ gỗ Xoan có kích thước 2m2, bạn nên đảm bảo không làm cho căn phòng trở nên quá chật chội hoặc không còn không gian di chuyển bằng 3 cách sau:

+ Tính toán kích thước phòng khách: Đo lường chiều dài và chiều rộng của phòng khách để xác định diện tích chính xác. Kích thước của phòng sẽ ảnh hưởng đến cảm giác mở rộng và thoải mái của không gian.

+ Luật 1/3: Một quy tắc chung là tủ kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2 không nên chiếm quá 1/3 diện tích của phòng. Điều này giúp giữ cho không gian mở và tránh cảm giác quá tải.

+ Luồng di chuyển: Việc đặt kệ tivi 2m2 cần chừa đủ không gian xung quanh để thoải mái di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào 2m2 Và 8 Điều Nên Cân Nhắc Kỹ Càng Trước Khi Mua
Kệ tivi gỗ Xoan Đào trong phòng khách

2. Quan tâm kích thước và trọng lượng màn hình tivi

Kích thước của màn hình tivi sẽ ảnh hưởng đến kích thước chiều ngang của kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2. Kệ cần đủ lớn để chứa màn hình mà không bị chen lấn và giữ cho tỷ lệ hài hòa với phòng.

Song song đó, chiều cao của màn hình tivi cần đảm bảo tầm nhìn tốt từ nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, kệ gỗ Xoan cũng phải có khả năng chịu được trọng lượng của màn hình mà không gặp vấn đề về độ chắc chắn và an toàn. Nếu màn hình tivi nặng, kệ cần phải được thiết kế để chịu được trọng lượng đó.

3. Sự tương quan của kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2 với thiết kế nội thất

Việc chọn kệ tivi gỗ Xoan Đào hợp với thiết kế nội thất phòng khách là rất quan trọng để tạo ra một không gian sống hài hòa, thẩm mỹ và thoải mái.

Kệ tivi nên hài hòa với các phần khác, chẳng hạn như sofa, bàn làm việc, tủ rượu..., tạo nên sự thẩm mỹ, bắt mắt.

Nên chọn kệ có kiểu dáng tương thích với phong cách nội thất chung của căn phòng, giúp không gian thống nhất và lôi cuốn.

Kích thước của kệ không quá to hoặc quá nhỏ, vì làm mất cân đối và gây ảnh hưởng tiêu cực đến thiết kế tổng thể.

Lưu ý, màu sắc đặc trưng của tủ kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2 là hồng đậm nên cần khéo léo kết hợp với chủ đề màu sắc và chất liệu chung. Sự tương phản hoặc sự kết hợp hài hòa có thể tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Đặc biệt, kệ tivi gỗ Xoan Đào có mẫu thiết kế theo phong cách kệ tivi hiện đại hoặc kệ tivi cổ điển cho bạn lựa chọn theo sở thích và hướng decor, trang trí.

Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào 2m2 Và 8 Điều Nên Cân Nhắc Kỹ Càng Trước Khi Mua
Kệ tivi hài hòa phong cách với tổng thể không gian nội thất

4. Khả năng lưu trữ của kệ tivi gỗ Xoan Đào 2m2

Chọn kệ tivi gỗ tự nhiên không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp ngoại hình mà còn cung cấp tính tiện nghi và lưu trữ. Kệ có các ngăn, kệ đựng đồ để đặt các thiết bị giải trí khác như đầu phát, loa… sẽ rất cần thiết và hữu dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17480020
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn