Thiết Kế Nội Thất Nhà Thuốc Tây/ Thi Công Quầy Thuốc, Tủ Kệ Uy Tín

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, bố trí nội thất nhà thuốc tây đẹp, thi công quầy, tủ kệ chất lượng tốt, Thiết kế, bố trí nội thất nhà thuốc tây đẹp, thi công quầy, tủ kệ chất lượng tốt, Thiết kế, bố trí nội thất nhà thuốc tây đẹp, thi công quầy, tủ kệ chất lượng tốt, Thiết kế, bố trí nội thất nhà thuốc tây đẹp, thi công quầy, tủ kệ chất lượng tốt

Thiết kế, bố trí nội thất nhà thuốc tây đẹp, thi công quầy, tủ kệ chất lượng tốt

Kính gửi Quý Khách Hàng ! 

         Lời đầu tiên Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty http://noithatledinh.vn luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

         Để mở một nhà thuốc tây với các chủ đầu tư thì không có gì khó nhưng làm thế nào để mang một phong cách riêng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các thuốc mà người mua cần ???  Các tủ thuốc, quầy thuốc  được đặt ra, được thiết kế mẫu như thế nào cho phù hợp với không gian hiện trạng, tránh rườm rà, cồng kềnh nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.....


         Tại Nội Thất Lê Đinh , sáng tạo là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.  Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của http://noithatledinh.vn thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.

Nội Thất Lê Đinh thi công tủ thuốc, quầy thuốc  được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu màu tạo các đường viền trang trí, Mfc nhập khẩu với các mẫu mã đa dạng, nhôm kính thường, nhôm sơn tĩnh điện kính.....cùng các thiết kế tinh tế tiện dụng: tủ cánh mở, kéo, cửa lùa, chia ngăn phù hợp, khoảng cách giữa các tầng hợp lý, .....Nội Thất Lê Đinh sẽ tạo ra tủ thuốc ngoài việc chứa, đựng thuốc để bán, còn trang trí làm nổi bật không gian nhà thuốc tây. Lê Đinh luôn tối ưu hóa công năng sử dụng nhà thuốc cho Khách hàng.


Công ty Lê Đinh nhận thiết kế, thi công nhà thuốc tây đạt gpp  chất lượng tốt tại thành phố Hồ chí Minh. Chúng tôi thiết kế thi công theo trình tự sau:

Bình luận

amina tanka

thiết kế quầy thuốc đẹp, tạo cảm giác gần gũi, cách bố trí các khoang để thuốc cũng rất khoa học, dễ nhìn, dễ lấy

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10897543
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn