Thiết Kế Thi Công Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Thi Công Nhà Thuốc Tây Chuẩn Gpp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

       Công ty Nội Thất Lê Đinh thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP:

 

       Để mở một nhà thuốc tây thì đầu tiên là phần nội thất, nội thất nhà thuốc tây nói chung là các vật dụng bên trong nhà thuốc tây: quầy thuốc, tủ thuốc, tủ treo, và trang trí như: trần nhà thuốc, cửa kính nhà thuốc,....nhìn chung thì có vẻ đơn giản, Quý khách nghĩ là có thể mua một cái Quầy thuốc, Tủ thuốc và đặt tại vị trí mình muốn là được. Nhưng thực tế thì không phải vậy, vì với góc nhìn và kinh nghiệm của những công ty thiết kế nhà thuốc tây thì khác, họ sẽ phải nhì tổng quan diện tích, không gian sau đó hình dung và sẽ tư vấn cho Quý khách như: 

 

+ Quầy thuốc nên đặt ở vị trí nào để người mua dễ thấy nhất

 

+ Tủ thuốc cao bao nhiêu thì vừa, tủ thuốc nên làm cửa kéo hay cửa lùa, Tủ thuốc đặt như thế nào để hợp với quầy thuốc tạo không gian khép kín.

 

+ Nếu không diện tích, công ty thiết kế sẽ tư vấn cho Quý khách lắp đặt thêm tủ thuốc treo hay tủ bên ngoài quầy

 

 

thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, 

 

 Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên thi công thiết kế nội thất nhà thuốc tây, tư vấn thiết kế nội thất nhà thuốc tây, cung ứng lắp đặt nội thất nhà thuốc tây, sửa chữa-di dời và lắp đặt nội thất nhà thuốc tây, thi công tủ nhà thuốc tây, thi công quầy nhà thuốc tây, thi công tủ treo nhà thuốc tây,vách ngăn nhà thuốc, vách ngăn phòng khám bệnh, trần trang trí nhà thuốc

 

         Nội Thất Lê Đinh còn thi công nội thất nhà thuốc tây theo thiết kế sẵn có, nhận đóng tủ thuốc tây, quầy thuốc tây, kệ thuốc tây theo yêu cầu...Quý khách có thể tin tưởng và hài long khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nhà thuốc tây của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê ĐinhThiết kế nội thất nhà thuốc tây không chỉ phác họa tủ nhà thuốc, quầy nhà thuốc, kệ nhà thuốc,…được đặt để ở đâu, vị trí nào rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội thất nhà thuốc tây gồm:

 

  +  Từ một mặt bằng trống đo đạc kích thước không gian, lấy ý tưởng từ chủ đầu tư: Quầy thuốc tây dự định đặt ở đâu, Tủ thuốc tây đặt ở vị trí nào,..

 

  + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một nhà thuốc tây bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh nhà thuốc tây của mình ra sao, các Tủ, Quầy, Kệ thuốc tây sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa kính, bồn rửa tay đặt ở vị trí nào.

 

+ Ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế.

 

    Và kèm theo đó là các yêu cầu về nội thất nhà thuốc tây: 

 

* Về kiểu dáng 

    Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và quầy chữ L. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế quầy thuốc tây, nội thất nhà thuốc tây chuẩn gpp đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng. 

 

* Về màu sắc 

    Quầy thuốc tây được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu sáng: trắng, xanh lá, xanh dương,.....nổi bật cho đến các gam màu trầm: cánh dán, xanh mạ, màu ván....nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy thuốc tây sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của mặt bằng đang có của bạn.  

 

* Về chất liệu 

   Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo nên quầy thuốc tây đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng. 

 

 * Về cơ sở vật chất : 

    - Nhà thuốc có diện tích tối thiểu là 10m2; đảm bảo các trang thiết bị cần thiết để bảo quản thuốc; có không gian bố trí thuốc theo đúng quy định từ khu bảo quản, khu trưng bày, khu mỹ phẩm,… 

    - Đối với các dạng thuốc bán lẻ không bao bì người bán thuốc cần phải ghi rõ tên thuốc, nồng độ, hàm lượng, dạng bào chế, hướng dẫn sử dụng,… 


* Về nhân sự : 

    - Người đứng đầu quầy thuốc là dược sĩ đại học có chứng chỉ hành nghề theo quy định ban hành, nhân viên của nhà thuốc phải mặc áo blu trắng, sạch sẽ, gọn gàng, có đeo biển ghi rõ họ tên và chức danh,... 

    - Nhân viên bán thuốc thực hành đúng theo quy định đó là tư vấn bán thuốc đảm bảo và hiệu quả đối với người bệnh, phải đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu và thực hiện đúng tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp. 

 

 * Về hoạt động : 

    - Nghiêm cấm mọi hành động quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng trái với quy định được ban hành. 

    - Thực hiện ghi chép, bảo quản và lưu trữ hồ sơ ít nhất một năm kể từ khi thuốc hết hạn dùng. 

    - Bảo đảm ít nhất 5 quy trình là mua thuốc và kiểm soát chất lượng; bán thuốc kê đơn; bán thuốc không kê đơn; bảo quản và theo dõi chất lượng thuốc; giải quyết đối với thuốc bị khiếu nại hoặc thu hồi. Việc đảm bảo nhà thuốc đạt GPP sẽ đảm ảo quyền lợi cho người bệnh, là tiêu chí đánh giá chất lượng của nhà thuốc và nâng cao chất lượng cho ngành dược phẩm nước nhà. 

 

 thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc tây,

 


       Tủ thuốc tây góp phần rất quan trọng, với kích thước Tủ thuốc lớn, rộng, diện tích chứa được nhiều loại thuốc, và quan trọng hơn Tủ thuốc nhà thuốc tây luôn luôn đặt đối diện với khách hàng. Chính vì vậy thiết kế Tủ thuốc sao cho đẹp, hài hòa, không gian trưng bày thuốc rộng, và để nhân viên nhà thuốc dễ dàng lấy khi khách có nhu cầu, ...Với tất cả những mục đích đó, Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công Tủ thuốc với những chất liệu cơ bản:

  + Mdf có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo các đường line khác màu nhằm tạo điểm nhấn, .. 

 + Mfc chống trầy, có rất nhiều mẫu với các màu sắc, vân gỗ khác nhau dễ dàng lựa chọn theo ý khách hàng 

 + Nhôm kính: Phổ thông nhất, nhiều khách hàng sử dụng với giá cả phù hợp.

 .....Các ngăn đựng thuốc với cửa kiếng lùa, giúp khách hàng nhìn thấy các sản phẩm nhà thuốc bán, trưng bày. Và các ngăn kéo hay cánh cửa mở để cất thuốc, ...tất cả những chức năng, tiện ich đó sản phẩm Nội Thất Lê Đinh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng, tiện dụng và giá trị sử dụng tối ưu.

 

        Vậy Nội Thất Lê Đinh đã và đang làm như thế nào để có được Khách hàng yêu mến, quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ "Tư vấn, thiết kế nội thất, thi công nội thất nhà thuốc tây" của Lê Đinh ?

     * Nội Thất Lê Đinh xác định rất rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của mình với Khách hàng

   * Lê Đinh hiểu rằng kinh doanh nào cũng cần sự độc, lạ, phong cách riêng và nhà thuốc tây cũng vậy

  * Lê Đinh luôn bám sát ý tưởng, mong muốn của Khách hàng về nhà thuốc để đưa ra bản thiết kế sát nhất, thực tế nhất, và phong cách, màu sắc riêng

  * Khi thi công Lê Đinh bám sát bản thiết kế, để triển khai kích thước, màu sắc, chất liệu cụ thể của Quầy, Tủ nhà thuốc mà Quý khách đã duyệt.

   * Luôn có người giám sát tại công trình để xử lý linh hoạt những ý tưởng phát sinh của Quý khách hàng cho hợp lý, logic so với kế hoạch. 

 

Bình luận

Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Để mở một nhà thuốc tây thì đầu tiên là phần nội thất, nội thất nhà thuốc tây nói chung là các vật dụng bên trong nhà thuốc tây: quầy thuốc, tủ thuốc, tủ treo, và trang trí như: trần nhà thuốc, cửa kính nhà thuốc,....nhìn chung thì có vẻ đơn giản, Quý khách nghĩ là có thể mua một cái Quầy thuốc, Tủ thuốc và đặt tại vị trí mình muốn là được. Nhưng thực tế thì không phải vậy, vì với góc nhìn và kinh nghiệm của Công ty thiết kế nhà thuốc tây thì khác đẹp, LÊ ĐINH sẽ phải nhìn tổng quan diện tích, không gian sau đó hình dung và sẽ tư vấn cụ thể cho Quý khách ạ !

Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Thiết kế thi công gian hàng thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn gpp, thiết kế thi công trang trí gian hàng nhà thuốc tây, thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn gpp, thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP, thiết kế thi công nhà thuốc, thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt gpp.1.Thi công Tủ Quầy kệ nhà thuốc tây, thiết kế tủ quầy kệ nhà thuốc tây đạt chuẩn, thi công thiết kế Tủ Quầy Kệ hệ thống nhà thuốc tây, Thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP, Thiết kế nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP, Tư vấn thiết kế nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP, Thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP. Thi cong Tu Quay Ke nha thuoc tay, thiet ke Tu Quay Ke nha thuoc tay dat chuan, thi cong thiet ke Tu Quay Ke he thong nha thuoc tay, thi công nha thuoc tay dat chuan, thiet ke nha thuoc tay dat chuan GPP, tu van thiet ke nha thuoc tay dat chuan GPP, thiet ke thi cong nha thuoc tay dat chuan GPP

Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

thiết kế thi công nhà thuốc, thiết kế thi công nhà thuốc tây, thiết kế thi công

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 9317142
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn