Thi Công, Thiết Kế , Trang Trí Nội Thất Nhà Hàng Chất Lượng, Đẹp.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.

        Không gian thiết kế nội thất nhà hàng luôn cần toát lên vẻ lịch sự và sang trọng để gây được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một nhà hàng với thiết kế bắt mắt chính là một trong những yếu tố mấu chốt thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong cách phục vụ của nhà hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trong một nhà hàng kết hợp hài hòa giữa những món ăn hấp dẫn và không gian nội thất được thiết kế đầy tinh tế. 

 Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.

 

     Lê Đinh đã từng thực hiện những dự án thiết kế nhà hàng diện tích nhỏ, phải đáp ứng yêu cầu tạo không gian thoáng đãng theo phong cách tối giản, hiện đại. Rất nhiều những khó khăn và mong mỏi của chủ đầu tư đều được Lê Đinh từng bước tháo gỡ và đem đến không gian nhà hàng phù hợp nhất. Dù là những công trình lớn hay nhỏ, ở TP. Hồ chí minh hay các tỉnh lân cận , những sản phẩm dịch vụ mà Lê Đinh tạo ra luôn được khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Thi công, thiết kế , trang trí nội thất nhà hàng chất lượng, đẹp.

 

     Lê Đinh với kinh nghiệm hơn 5 năm đúc kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những gợi ý quan trọng trong thiết kế nội thất nhà hàng. Thiết kế sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên giúp nhà hàng kinh doanh thành công.

    Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0962 331 589 Huệ

Email:   noithatledinh6@gmail.com

              noithatledinh3@gmail.com

              hue@ledinh.vn 

 Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 14750641
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn