Colos Health Care Tăng Đề Kháng

100

Hà Nội

Mọi ngày đã có Colos Health Care chăm sóc và bảo vệ mình trước những mưa nắng cuộc đời!

TĂNG ĐỀ KHÁNG, KHỎE MẠNH BẤT BIẾN GIỮA TIẾT TRỜI VẠN BIẾN

Cảm cúm, đau họng thường xuất hiện khi thời tiết chuyển mùa.. Và đó là lúc ta nhận ra rằng việc tăng cường dưỡng chất để cải thiện sức khỏe thông qua những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày là vô cùng quan trọng.

Sữa non Colos Health Care đến từ thương hiệu Fulife  được sản xuất với dây chuyền hiện đại và nguyên liệu sản xuất từ Mỹ với hàm lượng IgG cao nhất Việt Nam. Với tiêu chí tự hào là “ Nâng Tầm Sức Khỏe Việt”. Không hề nói quá khi mà Colos Health Care được ví như 1 chuyên gia trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và ung thư. 

  Sữa non COLOS HEATH CARE với khoảng 300mg kháng thể bao gồm IgG có trong 16g pha chuẩn, sẽ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp chống lại sự xâm nhập của các nhân tố gây hại đối với cơ thể.

  Thành phần chính được các chuyên gia sản xuất với Immunoglobulin G (IgG) hay còn được gọi là globulin G là một trong những protein có nhiều nhất trong huyết thanh người, chiếm khoảng 10 - 20% protein huyết tương. Đây là lớp chính trong năm loại immunoglobulin ở người, IgM, IgD, IgG, IgA và IgE.

Sữa Non tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch bảo vệ sức khỏe toàn diện. Có lượng kháng thể cao nhất Việt Nam với nguồn nguyên liệu sữa non số 1 thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao và chất lượng nhất. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng giúp bạn tránh khỏi một số căn bệnh nghiêm trọng như ung thư hoặc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Lấy tiêu chí phục vụ cộng đồng, nâng cao sức khỏe làm mục tiêu mà thương hiệu Fulife hướng đến và cố gắng từng ngày.

Tạo nên giá trị khác biệt và ấn tượng cho sức khỏe, hãy uống 2-3 ly sữa Colos Health Care mỗi ngày để trang bị cho bản thân sức đề kháng khỏe mạnh nhé ạ

Trách nhiệm của Fulife là bạn khỏe mạnh mỗi ngày và tận hưởng từng nhịp sống.

Bình luận

HẾT HẠN

0974 560 302
Mã số : 17184468
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn