Mì Trứng Ngon Hải Ký - Mì Tươi Đặc Biệt Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên

60.000

P.lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Ưu điểm đặc biệt của mì trứng HẢI KÝ cung cấp

  • Mì trứng Hải Ký - Sản phẩm mì tươi chất lượng , an toàn và giàu dinh dưỡng.Tạo nện những món ăn ngon và tiện lợi cho bữa ăn gia đình hằng ngày. Cùng với đó là thành phần trứng vịt tươi đã qua kiểm dịch. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình sản xuất khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt cho nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ vậy, còn cho ra sợi mì dai ngon tự nhiên, vàng óng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mặt khác, các nguyên liệu có trong thành phẩm mì trứng của chúng tôi đều lấy từ tự nhiên.Cho nên không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản. Và dĩ nhiên là đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm mì trứng là giải pháp cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể. Đồng thời, bổ sung vào bữa ăn còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động.
  • Mì trứng do HẢI KÝ cung cấp được đóng gói kỹ lưỡng. Vì vậy, rất thuận lợi cho bạn mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân khi cần vào các dịp.
  • Chính vì vậy, mì trứng mà chúng tôi cung cấp ra thị trường được đông đảo thực khách yêu mến và tin dùng qua nhiều năm.

Cơ Sở Xản Xuất Mì Tươi Hải Ký

mì HẢI KÝ

 

Cách chế biến món ăn từ mì trứng đơn giản tại nhà
Chế biến đơn giản: Cho mì trứng vào trong nước lúc đang sôi. Đun, luộc tầm 2-3 phút, thỉnh thoảng hãy khuấy đều. Để sợi mì ngon, dai không nên nấu quá chín. Sau đó, vớt mì ra, xả lại bằng nước lạnh và để ráo. Đó là cách bạn dùng  mì trứng để chế biến các món xào chung với thịt, hạt sản, rau củ.

Còn đối với món nước, món lẩu thì có thể trụng sơ qua nước nóng. Hoặc bỏ trực tiếp vào nồi lẩu là có thể thưởng thức được ngay, cho nên cực kỳ tiện lợi.

Cơ Sở Xản Xuất Mì Tươi Hải Ký

mì bò kho ngon hết sẩy

Gợi ý một số món ăn được chế biến từ mì trứng cực ngon

  1. Mì trứng sốt với thịt bằm
  2. Mì trứng xào sốt cà
  3. Mì trứng xào hải sản
  4. Mì trứng xào chay
  5. Mì trứng xào tôm, bạch tuộc, rau củ
  6. Mì trứng kim chi
  7. Mì trứng cây Hàn Quốc
  8. Mì trứng chiên

Địa chỉ bán mì trứng uy tín toàn quốc
CƠ SỞ MÌ TƯƠI HẢI KÝ tự hào là công ty chuyên sản xuất thực phẩm sạch tại khu vực BÌNH DƯƠNG uy tín nhiều năm qua. Chúng tôi cung cấp nhiều nguyên liệu để làm các món ăn như vỏ hoành thánh, mì trứng tươi ….Do đó, nếu quý vị đang tìm địa chỉ bán mì trứng uy tín giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo, giao hàng tận tâm. Đồng hành cùng đơn vị chúng tôi chính là giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí và có nguồn thực phẩm sạch.

Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, CƠ SỞ MÌ TƯƠI HẢI KÝ đã và đang được nhiều khách hàng biết đến. Những review thực tế của khách sau khi sử dụng chính là niềm vui mà chúng tôi có được. Bởi vậy, chỉ cần quý vị có nhu cầu tìm nguồn thực phẩm sạch. Chúng tôi sẽ đáp ứng một cách chuyên nghiệp nhất có thể.

Địa chỉ: 42/6 KP.ĐÔNG TƯ, P.LÁI THIÊU, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Email: lutrihai@gmail.com

Hotline: 0909987778 - 0907655339 gặp Mr.HẢI

Website: mituoi.com.vn

Facebook : http://facebook.com/xuongmytuoihaiky

Cơ Sở Mì Tươi Hải Ký chuyên sản xuất mì tươi, hoành thánh,...

Bình luận

HẾT HẠN

0909 987 778
Mã số : 17461593
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn