Những Điều Cần Biết Trước Khi Đầu Tư Xây Dựng Xưởng Sản Xuất Rượu

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Đầu tư xưởng nấu rượu là một việc rất cần thiết nếu như bạn muốn kiếm tiền bằng nghề sản xuất và kinh doanh rượu. Để việc sản xuất rượu luôn thuận lợi, bạn phải tích lũy cho mình kinh nghiệm và đầu tư xưởng nấu rượu ngay từ ban đầu, dù với những cơ sở sản xuất kinh doanh mới hay là những nơi đã có kinh nghiệm nấu rượu lâu đời nhưng vẫn theo phương pháp thủ công.

Vậy làm thế nào để có thể thực hiện giấc mơ làm giàu từ việc nấu rượu, hãy cùng tìm hiểu bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây. Một vài điều cơ bản nhưng sẽ mang cho bạn một cái nhìn khác.

1. Tìm đầu ra của rượu trước khi quyết định quy mô của xưởng

Trước khi quyết định quy mô của xưởng nấu rượu, đầu tiên bạn nên tìm đầu ra của rượu. Vì đây là nhân tố quyết định đến doanh thu của bạn. Nếu bạn tìm được lượng khách hàng lớn là những đại lý thì nên đầu tư tài chính để mở những xưởng rượu có quy mô lớn nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất có thể. Trong khi đó, nếu bạn quyết định bán lẻ thì nên mở xưởng rượu hộ gia đình để nhanh thu hồi vốn trong thời gian ngắn nhất.

Rượu Bàn Than của HTX Thuận An

2. Đầu tư vào máy móc hiện đại

Dù bạn mở xưởng nấu rượu lớn hay nhỏ thì việc đầu tư máy móc hiện đại vô cùng quan trọng. Bởi vì trong thời đại hiện nay người tiêu dùng rất quan tâm đến chất lượng rượu và an toàn cho sức khỏe. Tâm lý người tiêu dùng bây giờ chính là: Bỏ tiền để mua những sản phẩm chất lượng với giá cao. Tốt nhất bạn nên mua máy lọc rượu để khử được aldehyde, methanol, bụi bẩn cùng những chất độc hại khác thay vì lọc rượu theo phương pháp thủ công truyền thông. Đây cũng là kinh nghiệm trong kinh doanh rượu giúp bạn sinh lời cao.

Hệ thống nấu rượu rượu Bàn Than

3. Khảo sát ý kiến người tiêu dùng sau khi sản xuất mẻ rượu đầu tiên

Với những người mới kinh doanh rượu, sau khi đã quyết định đầu tư xưởng nấu rượu thì họ nên khảo sát ý kiến người tiêu dùng về sản phẩm của mình sau khi đã sản xuất mẻ đầu tiên. Theo đó, với cách này bạn sẽ nắm được thị hiếu người tiêu dùng để điều chỉnh quy trình sản xuất cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn mang lại lãi cao, tránh gặp phải tình trạng hàng ế ẩm.

Rượu bàn than

Nói đến việc đầu tư hệ thống chưng cất rượu sẽ mang đến những lợi ích nhất định. Nếu như trước đây bạn nấu rượu bằng phương pháp thủ công một ngày chỉ có thể nấu được một mẻ rượu, mất rất nhiều thời gian và công sức để có thể nấu xong được một mẻ rượu, nhưng thay vào đó khi bạn sử dụng nồi nấu rượu bằng điện tự động một ngày bạn có thể nấu 3-4 mẻ mà không mất quá nhiều công sức lại mang hiệu quả cao, chất lượng sản phẩm cũng được cải thiện rõ rệt.

Trên đây là những kinh nghiệm về đầu tư xưởng nấu rượu mang lại doanh thu cao cho những người muốn làm giàu từ nghề rượu. Hy vọng bạn sẽ ích lũy thêm cho mình kinh nghiệm để việc làm ăn luôn được suôn sẻ, thuận lợi và hồng phát.

KAG Việt Nam rất vui khi có thể cùng các bạn hiện thực hóa giấc mơ phát triển thương hiệu rượu ngày càng phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh rượu. Với những đánh giá tốt từ khách hàng chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm, kinh nghiệm tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về hệ thống chưng cất rượu cũng như quy trình sản xuất rượu sạch theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16603702
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn