Bột Kim Loại Makino (Japan) - Dùng Cho Công Nghệ Mạ Phủ, Máy Hvof

Liên hệ

41 Vũ Phạm Hàm Yên Hòa

Bột kim loại là gì?

Những các kim loại như: đồng, bạc, nhôm, sắt – thép, niken, titan, thiếc, cobalt. Chúng được thải ra trong hoạt động phay, bào,tiện, gia công cơ khí. Bột kim loại có kích thước vụn, mịn,kho có thể nhìn bằng mắt thường, Muốn biết đó là bột kim loại phải nhờ đến chuyên gia có chuyên môn phân loại dựa vào các thành phần hoá hoạ của chúng

Ứng dụng của bột kim loại

Hợp kim cứng là loại chuyên dùng để sản xuất các vật liệu cắt gọt, tính chịu nóng 1000 độ C, Tốc độ cắt lên đến hàng trăm m / ph. Đây là loại này sử dụng bột WC, TiC, TaC và một ít lượng coban để làm chất kết dính. Bạn có thể dùng một, hai hoặc ba Cacbit và tương ứng là sẽ có hợp kim cứng một, 2 hoặc 3 Cacbit.

Vật liệu làm đĩa cắt : dùng những vật liệu rất cứng như: kim cương nhân tạo hoặc là nitrit Bo BN. Chất kết dính đó là bột B, Be hay Si. Sử dụng ép nóng dưới áp lực và có nhiệt độ cao, rất cao tùy vào yêu cầu công nghệ.

Vật liệu mài: sử dụng bột SiC; chất kết dính là các loại nhựa hữu cơ hoặc gốm thủy tinh.

Vật liệu có kết cấu nhôm và loại hợp kim nhôm ( SAP., SAAP ) trên cơ sở của sắt và thép, hoặc là dựa trên cơ sở của đồng và hợp kim của đồng.

Chế tạo thép gió dựa theo phương pháp kim loại bột dùng để tạo ra mác thép gió hợp kim hóa cao và các dụng cụ với nhiều hình dạng phức tạp. Độ bền của nó cao hơn so với các phương pháp cổ điển khoảng 1,5 – 3 lần.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659578336-kaz.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0983 300 395
Mã số : 16752859
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn