Gạt Mưa Ô Tô Silicon

210.000

533/5 Phạm Văn Bạch, Phường 15

 

Xem thêm các phụ kiện ô tô khác:

Gạt mưa ô tô 3 khúc

Đệm hơi ô tô

Bạt chống nóng ô tô

 

GẠT MƯA Ô TÔ SILICONE

Gạt mưa ô tô silicone với thiết kế đẹp mắt chất liệu bền bỉ giữ cho kính xe cua bạn luôn sáng trong ở mọi loại thời tiết.

 

Ai đã từng lái xe ô tô xe biết rằng có một tấm kính xe sạch xẽ, trong sáng là rất quan trọng. Bởi chỉ khi tấm kính sạch thì người lái xe mới có thể đảm bảo tầm nhìn để lái xe một cách an toàn. Việc sáng tạo ra Gạt mưa ô tô đã giúp giảm thiểu phần nào khó khăn do bụi hay những hạt mưa mang lại. Và đặc biệt sự ra đời của gạt mưa ô tô cao cấp silicone lại giảm thiểu chiệt để những trở ngại trên.

 

Gạt mưa ô tô silicone – giữ cho kính của bạn luôn sáng trong ở mọi loại thời tiết.

 

Thông qua những chia sẻ của các tài xế lái xe chúng tôi biết rằng việc lái xe trong trời mưa gây khó khăn rất nhiều cho việc quan sát các phương tiện khác cũng như mặt đường để đưa ra các phương án điều khiển xe. Bởi vậy mà chiếc gạt mưa ô tô được ra đời để khắc phục các tình trạng trên. Càng đặc biệt hơn với chiếc cần gạt nước mưa ô tô vatgia silicone đem đến cho người sử dụng những ưu điểm không ngờ, sự hài long tuyệt đối từ khách hàng.

 

Khi sử dụng  chiếc gạt mưa ô tô vatgia  các bạn có thể thấy rõ rằng nó có rất nhiều ưu điểm. Chúng có thể gạt sạch nước mưa lên đến 200%. Với thiết kế cong giúp bám đều trên các loại mặt kính giúp cho việc gạt nước mưa sạch hơn, không để lại viết bóng nước vỡ. Không chỉ nước mưa gạt mưa ô tô cao cấp còn có khả năng gạt sạch bụi bặm trên bề mặt kính.

 

Gạt mưa ô tô silicone vật giá hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

 

Các sản phẩm gạt mưa được bày bán trên thị trường hiện nay thường có thiết kế cứng và gắn thêm phần lưỡi cao su để gạt nước mưa. Những sản phậm này thường cho thấy hiệu suất gạt nước mưa không cao và để lại nhiều viết mờ.  Còn đối với bụi thì gạt mưa ô tô thường để lại nhiều đưỡng bụi trên mặt kính và hoạt động không em ái tạo nhiều tiếng ồn. Nhưng đối với Gạt mưa ô tô cao cấp bạn không phải lo đến nhứng điều đó. Gạt mưa mà chúng tôi đem đến được thiết kế bởi vật liệu có lính dẻo làm cho gạt mưa hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

 

Gạt mưa ô tô cao cấp với chất liệu silicone mở ra một thời đại mới cho việc sử dụng gạt mưa ô tô.

 

Gạt mưa ô tô các bạn thường thấy  đều được thiết kế bằng chất liệu cao su. Còn gạt mưa của chúng tôi đem đến sự khác biệt với  thiết kế bằng chất liệu silicone. Điều đặc biệt ở chất liệu silicone đó là chúng có đọ bền cao với nhiệt. Thế nên khi sử dụng trong thời gian dài trong thời tiết nắng nóng bạn cũng không cần lo ngại đến việc gạt mưa sẽ bị chảy hay nứt gãy. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc gạt mưa có tuổi thọ kéo dài hơn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho việc thay đổi gạt mưa ô tô.

Ngoài ra chiếc gạt mưa ô tô vatgia silicone còn thiết kế uốn cong bám chắc đối với mọi loại kính xe. Thiết kế của chiếc gạt mưa còn chắc chắn giúp chúng hoạt động ổn định ngay cả trong thời tiết mưa to gió. Với chất liệu silicone dẻo như thế này bạn còn không cần lo lắng chiếc gạt mưa ô tô cao cấp sẽ bị cong gãy khi bị vật nặng rơi trúng.

 

Cần gạt nước mưa ô tô cao cấp với những tác dụng không ngờ.

 

Với thiết kế độc đáo bằng chất liệu silicone chiếc cần gạt nước mưa ô tô vật giá đã đem đến sự hài long cho người lái xe. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó với những tính năng ưu việt của mình chiếc gạt mưa ô tô cao cấp còn có nhiều công dụng khác nữa. Bạn có thể sử dụng chúng để gạt nước kính phòng tắm, cửa sổ, mặt bàn, … Khi rửa xe bạn cũng có thể sử dụng nó như một dụng cụ vệ sinh. Ngoài kính nó còn có tác dụng đối với các bề mặt khác như gạch men, sứ….

 

Kết luận.

 

Chắc các bạn đã thấy được ưu điểm và lợi ích của chiếc gạt mưa mang lại. Còn chần trừ gì à không sắm ngay cho xế yêu của bạn đi nào. Nếu bạn còn băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng và việc giao hàng thì hãy tham khảo ngay tại VATGIA.

 

Gạt mưa ô tô silicon vatgia làm hài long ngay cả những tài xế khó tính nhất.

 

Tổng hợp lại sự phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm của các tài xế chúng tôi đã thấy được rang họ rất hài long với sản phẩm gạt mưa ô tô cao cấp này. Điều này có thể thấy rõ qua chia sẽ của anh Phong một tài xế xe taxi đã hành nghề được 8 năm tại Bắc Ninh. Anh nói:

 

“ Ngày trước khi lái xe khi mưa tôi thấy rất lo lắng vì gạt mưa cũ không gạt hết nước mưa để lại nhiều viết bóng nước  rất cản trở tầm nhìn dễ gây tai nạn. Có lần tôi đang lái xe trời mưa vì không nhìn rõ đường đã đi vào ổ gà, trùng hợp là trong đó có cái đinh thế là tôi bị thủng lốp ngay dưới trời mưa và chẳng thể làm gì.

 

Còn có lần trời nắng nóng tôi đi du lịch mấy ngày trở về thì thấy gạt mưa của mình với cái lưỡi cao su bị chảy ra gắn chặt vào kính xe.

 

Nhưng từ khi sử dụng gạt mưa ô tô silicone VATGIA tôi đã chẳng phải lo ngại đến mọi điều trên nữa. Nó đáp ứng mọi kỳ vọng của tôi. Ngoài ra việc  tháo lắp khá dễ dàng. Nên đôi khi tôi còn tháo ra để gạt bụi kính cửa sổ xe với kính sau nữa tiện lợi lắm.


Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0909 141 677
Mã số : 15261876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn