Nên Mua Thảm Ford Ranger Hãng Nào Để Đảm Bảo An Toàn?

Liên hệ

Hưng Hà

Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô Ford Ranger được thiết kế mẫu mã, màu sắc đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Chính vì vậy việc tìm hiểu và sử dụng thảm lót sàn cho chiếc Ford Ranger đối với những người mới thì thật là khó khăn. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn ra loại thảm Ford Ranger tốt nhất dành cho xế yêu của bạn.

[caption id="attachment_2203" align="aligncenter" width="600"]Thảm Ford RangerThảm Ford Ranger[/caption]

Nên mua thảm Ford Ranger hãng nào là tốt nhất?

Đặc điểm sử dụng xe Ford Ranger

Trong phân khúc xe bán tải, Ford Ranger là một lựa chọn lý tưởng của nhiều người dùng. Với doanh số chiếm đến hơn 50% thị phần phân khúc bán tải cỡ trung.
Ford Ranger 2019 đánh dấu bước chuyển mới cho mẫu xe bán tải cỡ trung đã qua. Ford cho người dùng thấy hãng không bao giờ chịu “ngủ yên” trên đỉnh vinh quang. Bằng việc tung ra phiên bản đặc biệt của Ranger. Mẫu bán tải của Ford chuyển mình để tạo ra sự tươi mới trong mắt khách hàng.

Từ một chiếc xe sở hữu ngoại hình thô kệch, hấm hố, bụi bặm, Ford Ranger 2019 lột xác. Để trở thành một cỗ máy dũng mãnh, nuột nà, hiện đại và bắt mắt hơn.

Sau đây là những đặc tính của Ford Ranger hoàn toàn mới mà các đối thủ khó sánh kịp.

  • Thứ nhất, Khả năng vận hành trên đường địa hình
  • Thứ hai, Khả năng lội nước hàng đầu
  • Thứ ba, Hệ Thống truyền động
  • Thứ tư, Hệ thống khung gầm thống nhất cho toàn cầu
  • Thứ năm, Khả năng vận hành
  • Thứ sáu, Ford Ranger hoàn toàn mới an toàn tối ưu

An toàn đang trở thành một tiêu chí vô cùng quan trọng trong phân khúc xe bán tải. Bởi ngày càng nhiều khách hàng không chỉ dùng xe để chở hàng mà còn chở cả khách. Ford Ranger hoàn toàn mới, cấu trúc thân xe vững chắc, được làm từ 100% thép chịu lực cao. Với công nghệ “kiểm soát ổn định thân xe” tiên tiến nhất giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe.

[caption id="attachment_2204" align="aligncenter" width="500"]Thảm Ford Ranger khuôn đúc 3D Maxpider Thảm Ford Ranger khuôn đúc 3D Maxpider[/caption]

Cách chọn thảm cho Ford Ranger

Khi mới mua xe, điều đầu tiên mà mọi khách hàng nghĩ đến mà mua thảm lót sàn để bảo vệ xe cũng như tăng thẩm mỹ cho không gian trong xe. Nhiều khách hàng cho rằng những loại thảm có giá cao, mẫu mã bắt mắt là những loại thảm tốt.

Tuy nhiên trong thời gian sử dụng, thảm có nhiều nhược điểm không tốt, thảm làm từ chất liệu tổng hợp sẽ gây hai cho sức khỏe. Thảm không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây mùi hôi khiến người ngồi trong xe cảm thấy khỏ thở, buồn nôn. chóng mặt và mệt mỏi.

Nhiều loại thảm lót sàn được cắt bằng phương pháp thủ công và không được thiết kế riêng cho dòng Ford Ranger nên khi lắp đặt thảm không ôm khít được sàn xe dẫn đến tình trạng sộc xệch khiến người sử dụng cảm thất bất an mỗi khi lái xe.

So với chất liệu tổng hợp từ nhiều hóa chất chưa rõ thành phần thì mức chi phí mình bỏ ra để mua loại thảm rối 5D này là quá cao so với thị trường. Trong khi đó, loại thảm Ford Ranger khuôn đúc 3D Kagu Maxpider với chất liệu cao cấp mà chỉ có giá hơn 3 triệu đồng.

Vì là sản phẩm dành riêng cho dòng xe Ford Ranger nên chúng có thiết kế vừa khít sàn xe đến từng mm. Điều này sẽ mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian nội thất xe vì đã có một thiết kế rất chuẩn.

Thảm lót sàn Ford Ranger khuôn đúc 3D Kagu Maxpider sẽ cung cấp cho khách hàng một thiết kế đẹp, tô thêm nét sang trọng và phong cách thiết kế nội thất ô tô đang có.

Với cấu tạo 3 lớp thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng thì đây là một sản phẩm rất đáng được trang bị trên xe.

Xuất xứ chính hãng từ Đài Loan, áp dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực thảm lót sàn.

Bộ sản phẩm Thảm lót sàn Ford Ranger khuôn đúc 3D Kagu Maxpider có 3 miếng được lắp đặt ở sàn xe của hàng ghế trước và hàng ghế sau.

[caption id="attachment_2205" align="aligncenter" width="600"]Chọn thảm lót sàn cho Ford Ranger Chọn thảm lót sàn cho Ford Ranger[/caption]

Tony's Team - đơn vị cung cấp thảm Ford Ranger khuôn đúc 3D Kagu Maxpider chính hãnh

Nhắc tới đơn vị cung cấp thảm lót sàn ô tô uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Tony's Team. Đây là một trong những đơn vị được rất nhiều bạn quan tâm tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo phục vụ tốt những nhu cầu của bạn.

Nơi đây luôn mang lại cho bạn những sản phẩm thảm lót hiện đại, chất lượng và đặc biệt phù hợp với giá thành trên thị trường. Những thảm sàn ô tô tạiTony's Team là thảm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chúng tôi cung cấp loại thảm cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan mang thương hiệu 3D Kagu Maxpider. Đây là dòng thảm cao cấp với giá thành hợp lý. Giá thảm luôn được chúng tôi công khai cùng với sản phẩm trên website : https://thamoto3d.vn/. Vì vậy bạn có thể tham khảo mức giá và lựa chọn dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn và đưa ra những gợi ý hấp dẫn nhất.

Những lý do bạn nên chọn mua thảm Ford Ranger tại Tony's Team

  • Thảm trải sàn ô tô tại Tony's Team luôn được đảm bảo chất lượng cao
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau
  • Các mẫu thảm luôn được cập nhật mới, phù hợp với xu hướng trên thị trường
  • Đa dạng màu sắc, có tính phong thủy cao
  • Có nhiều chất liệu với tính năng nổi bật
  • Chống nước tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh
  • Có nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TONY'S TEAM

ĐC: 1464B Trịnh Quang Nghị, P7, Quận 8, TP HCM, Việt Nam
ĐT: 028 22242220
Email: marketing.tonyteam@gmail.com
Website : https://thamoto3d.vn/

Xem thêm :

Bình luận

HẾT HẠN

0919 286 226
Mã số : 17222118
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!