Khử Mùi Hôi Trong Ô Tô

390.000

12 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )


Mùi hôi gây khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người ngồi trong xe ôtô. Tuy nhiên, việc xử lý đôi khi phức tạp và tốn kém mà hiệu quả lại không triệt để. Với máy lọc không khí khuyếch tán TINH DẦU nhỏ bé của hãng (Singapore) vô cùng đơn giản và hiệu quả


 

Trong quá trình sử dụng xe hơi, cabin có thể trở thành ‘nạn nhân’ của nhiều tác nhân gây ô nhiễm và bốc mùi khó chịu. Đó có thể là thức ăn bị rơi vãi, bụi đất từ giày dép, thuốc lá, nước hoa cùng các loại mỹ phẩm, thực phẩm tươi sống…

Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cho thấy, môi trường tối và ẩm của dàn lạnh điều hòa là nơi sinh sôi lý tưởng của các tế bào vi sinh như vi trùng và nấm mốc, nguyên nhân của mùi hôi nói trên. Việc thường xuyên tiếp xúc với các loại vi trùng và nấm mốc này có thể gây ra hoặc làm nặng thêm các bệnh về đường hô hấp, đau đầu, mệt mỏi, dịứng.

Để làm sạch môi trường trong cabin, các chủ xe cần thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nội thất xe. Dàn lạnh được bố trí phía sau quạt gió của điều hòa nên việc tháo dỡ, làm sạch rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Nếu dùng bình xịt dung dịch diệt khuẩn vào cửa gió thì dung dịch cũng không thể thâm nhập được vào đến dàn lạnh. Nhiều lái xe còn sử dụng các loại dầu thơm hay nước hoa, nhưng đó chỉ là các biện pháp cưỡng bức tạm thời và thực tế là các nguồn gây ô nhiễm vẫn còn. Chính vì vậy, các phương pháp khử mùi cổ điển này không đem lại hiệu quả lâu dài và triệt để.

Giải pháp hoàn hảo

Máy lọc không khí và khuếch tán hương thơm


Với chức năng 2 trong 1, máy sẽ giúp bầu không khí trong lành tinh khiết hơn thông qua hệ thống lọc gồm các bước; lọc không khí,duyệt vi khuẩn,khí gas, mùi thuốc lá,đặc biệt mùi hôi mốc của niệm,ghế da, mùi hôi do bộ lọc trong xe hơi...ngoài những chức năng trên máy còn có chức năng khuếch tán hương thơm tinh dầu giúp: 

Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, chống say xe, mệt mỏi,buồn ngủ khi lái xe với thời gian dài ,Giảm căng thẳng,giúp tinh thần tỉnh táo chính là nhờ những công dụng hữu hiệu và an toàn từ tinh dầu tinh khiết 100%

 Có nhiều hương thơm tinh dầu cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhu cầu sử dụng trong gia đình, xe hơi, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,spa….

( Lưu ý: Cần chọn lựa đúng tinh dầu tinh khiết 100% thảo mộc,không nên dùng tinh dầu kém chất lượng và hương thơm hoá chất không những không đem lại hiệu quả mà còn gây đau đầu và buồn nôn)

Để quá trình khử mùi và diệt khuẩn được hiệu quả nhất, chủ xe cần tiến hành một số việc trước khi cho máy hoạt động như dọn vệ sinh sạch sẽ khoang xe, loại bỏ những thứ có thể là nguồn gây ô nhiễm như quần áo cũ, sách báo cũ, giày dép,thức ăn… Tháo lưới lọc gió điều hòa ra để tăng sự thông thoáng của luồng gió tuần hoàn, và đảm bảo rằng, lưới lọc phải được vệ sinh sạch sẽ khi lắp lại.

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

1.Tháo mặt giấy keo dán dưới đáy máy, đặt máy lên chổ mặt phẳng dán keo cho dín chắc.

2. Nối giắc cắm điện 12V DC vào lỗ châm thuốc 12V của xe.

3. Mỡ phần trên của máy ra ,cho nước suối vào tới mức maxium.

4. Cho 10- 20 giọt tinh dầu vào trong máy có nước.

5. Đậy nắp thật chật và đúng khớp.

6. Bấm nút khởi động ON

                                     Xuất xứ: Singapore, bảo hành chính hãng 03 tháng

( Tinh dầu Quế, sả chanh, bạc hà,oải hương: là những mùi hương khử mùi, thư giãn và dễ chịu được ưu chuộng nhất)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

12 TRẦN MAI NINH, F12, Q TÂN BÌNH, TP HCM 
ĐT: 0866797924
HOTLINE: 0986808324 
Email: Baongoc24k@gmail.com
WEB :   www.kimcuongbaongoc.com
           www.tinhdauthiennhien.info
         
 


        


Bình luận

HẾT HẠN

0866 797 924
Mã số : 8992338
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn