Máy Nén Rửa Xe Ô Tô Mini, Gia Đình Ipc Pw-C22P

3,3 triệu

Số 124 Trần Hữu Dực

Nhắc đến một mẫu máy được ưa chuộng trong các gia đình, công xưởng hay các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp hay dùng thì khó mà không nhắc đến mẫu model IPC PW-C22P. Máy rửa xe ô tô mini gia đình IPC PW-C22P có gì đặc biệt đến thế? Cùng điện máy Yên Phát xem trong bài viết dưới đây!

Vì sao người dùng nên chọn mua máy nén rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P?

- Máy xịt rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P gây ấn tượng với những người mua sắm bắt đầu ngay từ thiết kế bên ngoài. Kích thước máy nhỏ gọn phối cùng hai màu xanh - đen đem lại cảm giác khỏe khoắn nhưng cũng đầy tinh tế. Bạn sẽ không phải lo lắng việc phải tốn diện tích không gian dùng để cất giữ máy, cũng không cần phải lo vấn đề thiết bị ảnh hưởng đến hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng.

- Tiếp đến là hiệu suất hoạt động của máy nén rửa xe model IPC PW-C22P thật sự đáng nể với công suất lên đến 2500kW cùng áp lực làm việc 150bar/15MPa, tốc độ dòng chảy lên đến 500 lít/giờ giúp cho máy có thể làm sạch hoàn toàn những vết bám bẩn cứng đầu, nhất là kết hợp cùng với các chất tẩy rửa. Giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc, tiết kiệm chi phí nước và điện tối ưu.

- Motor của máy nén rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P làm động cơ cảm ứng từ giúp thiết bị IPC PW-C22P có thể hoạt động cường độ cao trong thời gian dài, ngoài ra có thể tự hút nước đầy tiện lợi, hoạt động cực êm không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Phụ kiện của máy nén rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P cũng rất đa dạng, hứa hẹn sự hỗ trợ tối đa cho quá trình dọn dẹp vệ sinh của bạn. Đặc biệt bạn có thể nối thêm dây dẫn dài lên đến 20 - 30m đảm bảo bạn có thể làm việc ở cả những vị trí xa mà không cần di chuyển thiết bị nhiều lần. 

Do sản phẩm máy phun rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P được làm công nghệ sản xuất đến từ Ý nên có khả năng chống chịu mạnh mẽ với những tác động đến từ bên ngoài, ít xảy ra việc hư hại và hỏng hóc, giúp người dùng yên tâm khi làm việc.

Sự đa dụng của máy xịt rửa xe mini IPC PW-C22P đa dạng đến thế nào?

Sự đa dạng trong cách sử dụng máy xịt rửa xe IPC PW-C22P cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này. Ngoài việc rửa xe, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này cho các công việc như:

  • Tưới tiêu và phun thuốc trừ sâu cho cây trồng
  • Dọn sạch chuồng trại chăn nuôi
  • Phun rửa bể bơi, sàn nhà...cuốn sạch đi rong rêu và bụi bẩn.
  • Tẩy sạch rỉ sét và bụi bẩn của các đồ dùng bằng kim loại, gỗ, nhựa, hợp kim…
  • Các model máy xịt rửa xe IPC còn thường hay được sử dụng trong các công xưởng công nghiệp nhằm mục đích dọn vệ sinh nhà xưởng, làm sạch dây chuyền sản xuất và kho bãi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Lưu ý khi sử dụng máy phun rửa xe mini gia đình  IPC PW-C22P mà bạn cần biết!

    • Không được nhấn/nhả cò súng phun liên tục tránh việc chấp mạch thiết bị
    • Không sử dụng nguồn nước bẩn khi làm việc, bụi bẩn cũng như vật lạ xuất hiện trong nước bẩn sẽ gây hư hại cho thiết bị rất nhiều.
    • Luôn cung cấp nguồn điện ổn định khi sử dụng máy, việc này không chỉ giúp bạn không bị gián đoạn trong công việc mà còn bảo vệ độ bền của máy.
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0964 593 282
Mã số : 16460590
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn