Thanh Lý Máy Xay Cà Phê Fiorenzato F5

11,5 triệu

50/4 Huỳnh Tấn Phát Q7, Tp.hcm

Thanh lý máy xay cà phê Fiorenzato F5 đã qua sử dụng còn mới 95%, Fiorenzato là công ty chuyên sản xuất máy xay cà phê tại Ý. Là thương hiệu phổ biến và được đánh giá cao tại thị trường Châu Âu.

Máy xay cà phê Fiorenzato F5 được thiết kế nguyên khối, chủ yếu từ vật liệu thép không gỉ, tạo nên kết cấu thân máy rất chắc chắn, có độ bền cao. Kết hợp với màu sắc trang nhã và tinh tế nên sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng trong không gian quầy bar của quán.

Fiorenzato F5 sử dụng lưỡi dao xay phẳng 64mm, lưỡi dao xay được cấu tạo từ thép cứng không gỉ, không bị mài mòn, tốc độ xay nhanh nhưng không làm bột cà phê bị nóng, nhờ vậy đảm bảo được hương vị hoàn hảo sau khi chiết xuất của ly cà phê.

Cùng với 11 cơ xoay điều chỉnh kích thước hạt cà phê xay từ thô đến mịn và cực mịn, barista có thể lựa chọn được chế độ xay phù hợp với cách pha chế cà phê của quán, đảm bảo giữ được tối đa hương vị vốn có trong hạt cà phê. Từ đó giúp mang đến cho khách hàng một tách cà phê thơm ngon, tròn vị nhất.

Hộc chứa hạt cà phê máy xay cà phê Fiorenzato F5 được thiết kế ngăn chứa hạt có khả năng chứa đến 1,5kg. Với dung tích này, barista không phải tốn nhiều thời gian cho thêm cà phê vào máy trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho thêm cà phê vào máy trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian phục vụ khách hàng vào giờ cao điểm. Ngoài trang bị nắp kín bên trên, ngăn chứa hạt còn được thiết kế nón chặn, giúp cà phê không  bị bay ra ngoài trong quá trình xây, hạn chế tối đa hao hụt nguyên liệu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra barista có thể tận dụng ngăn chứa hạt để bảo quản cà phê và tô điểm cho quầy bar thêm ấn tượng.

Các chi tiết kỹ thuật của máy xay cà phê Fiorenzato F5:

Có thể chỉnh chế độ mịn một cách liên tục

Điện áp: 220 – 240/ 50Hz

Công suất: 350W

Lưỡi dao phẳng, đường kính lưỡi dao: 64mm

Hộc đựng cà phê hạt:1,5kg

Cân nặng: 14kg

Kích thước: 230 x 615 x 270 mm

Thương hiệu: Fiorenzato

Xuất xứ: Ý

Chế độ bảo hành dài hạn 6 tháng.
Thanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 groupThanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 groupThanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 group Giá bán máy mới 19tr giá thanh lý 11,5tr
-----------------------------------------------
>>> Xem thêm nhiều máy pha cafe giá rẻ 40%_50% tại : https://www.Mayphacaphe24h.com -
Thanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 groupThanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 groupThanh lý máy pha cà phê cũ Casadio 1 group LH 0915.32.77.82 Mr Phát - 0908.799.894 Zalo
Showroom : 360 Bến Vân Đồn , Quận 4.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 327 782
Mã số : 16058534
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 04/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn