Đầu Kéo Dongfeng 2 Dí L340

880 triệu

147 Ql1A ,P.an Phú Đông, Q12,Tp.hcm


      

            CHỢ BÁN XE TẢI

 

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE TẢI KHU VỰC PHÍA NAM

DONGFENG - HOWO

 

Điện thoại: 0909.423.459 - 0982.302.665 - Fax: 08-3719 8880

Trụ Sở: 34/44TX24, KP2, Phường Thạnh Xuân, Q12, Tp.HCM Showroom: 147 QL1A (Xa Lộ Đại Hàn) , P.An Phú Đông , Q.12, Tp.HCM




                          dongfenghoanghuy.com - xehowo.com

 

Giới thiệu và Qui định Chợ Bán Xe Tải

Chào mừng bạn đến với trang đăng tin thương mại điện tử Chợ Bán Xe Tải !

chobanxetai.com chia sẻ đến các bạn 1 web đang tin bán xe phát triển trên nền tảng tương thích với các công cụ tìm kiếm toàn cầu, cơ sở các chi tiết thẻ meta tag hổ trợ SEO từ khóa cực mạnh |Search Engine Optimization|


Chợ Bán Xe Tải mong muốn cùng các bạn tạo nên một cộng đồng kinh doanh lành mạnh, đoàn kết, tương trợ, huynh đệ, chung sức, tạo nên môi trường lợi nhuận chung cho tất cả mọi người, khi vào chợ bán xe tải các thành viên góp sức cùng tạo nên 1 gia đình, một mái nhà thân thiện cùng phát triển,  


Chợ Bán Xe Tải hỗ trợ từ khóa lên nhanh, do google robot cached hàng ngày, và tin đăng tồn tại lâu không bị xóa bất chợt. Năm 2013 tạo một dấu mốc trong công nghệ SEO, liên kết điểm của mạng xã hội, và backlink, Chợ Bán xe tải rất dễ dàng tạo backlink cho web của bạn, cùng tương tác mạng xã hội, 


Chợ Bán Xe Tải là một Cổng thương mại điện tử cung cấp đến người dùng các dịch vụ thương mại trực tuyến mạnh mẽ và đa dạng trên khắp các lĩnh vực: mua bán sản phẩm, đấu giá sản phẩm, tư vấn tiêu dùng, hỏi đáp, rao vặt, so sánh giá cả, tự tạo gian hàng và thanh toán trực tuyến và xây dựng cộng đồng thương mại. chobanxetai.com hoạt động trên tên miền Chợ Bán Xe Tải và hệ thống các tên miền con dưới tên miền gốc Chợ Bán Xe Tải.

Tài khoản trên chobanxetai.com  cho phép bạn truy cập vào tất cả các dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi Chợ Bán Xe Tải

Khi quyết định đăng kí một tài khoản Chợ Bán Xe Tải nghĩa là bạn đã đồng ý đến mức cao nhất các Qui định sử dụng sau đây:

Bất cứ ai có nhu cầu về mua bán, rao vặt, đấu giá đều được đăng ký thành viên và đăng tin rao vặt, đấu giá miễn phí mà không giới hạn tuổi tác hay giới tính.


Bạn được tùy ý sử dụng, lưu trữ, quảng bá các dịch vụ do Chợ Bán Xe Tải cung cấp. Tuy nhiên vì nhiều lí do khách quan, Chợ Bán Xe Tải không đảm bảo sự chính xác tuyệt đối của các thông tin được cung cấp trên website đặc biệt là các thông tin do người truy cập đăng tải và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lí nếu có bất kì sự cố nào xảy ra do việc sử dụng dịch vụ.

Các thành viên lưu ý khi đăng tin mua bán, đấu giá, các bạn không được phép đăng tải những tin có nội dung mà Nhà nước và pháp luật nghiêm cấm, không chính trị, không tôn giáo, không dùng những từ thiếu văn hóa, không truyền bá những văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh, không đăng những nội dung vô nghĩa, không spam hệ thống. Sử dụng tiếng Việt có dấu khi đăng tin lên website.

Các bạn thành viên vi phạm Điều 3, tin rao của bạn sẽ bị xóa, hoặc trong trường hợp nghiêm trọng bạn sẽ bị đình chỉ truy cập từ website và sẽ không được tiếp tục đăng tin mua bán nữa! chobanxetai.com rất mong sự hợp tác tốt của các bạn để góp phần thúc đẩy chobanxetai.com ngày càng phát triển hơn.

chobanxetai.com chịu trách nhiệm duy trì sự ổn định của hệ thống bao gồm sự hoạt động bình thường của tất cả các website thành viên và bảo vệ các thông tin do người dùng đăng tải. Tuy nhiên Chợ Bán Xe Tải sẽ không có nghĩa vụ bồi thường trong trường hợp xảy ra các sự cố khách quan ngoài ý muốn như các trục trặc về phần cứng, đường truyền, mất điện, thiên tai, ...

Để đáp ứng yêu cầu về hoạt động và phát triển của hệ thống, Chợ Bán Xe Tải có toàn quyền thay đổi các qui định sử dụng trên mà không cần thông báo lí do. Bạn cần thường xuyên truy cập vào địa chỉ Chợ Bán Xe Tải để cập nhật các qui định mới nhất. Trong trường hợp có thay đổi, ngày cập nhật và các nội dung mới bổ sung sẽ được ghi rõ trên trang web.


XE TẢI DONGFENGSự ra đời và phát triển ở thị trường Việt Nam.


  1. DONGFENG HỒ BẮC TRUNG QUỐC Tập đoàn DongFeng được thành lập vào năm 1969 tại Hồ Bắc , là một trong những nhà sản xuất và chế tạo ôtô hàng đầu của Trung Quốc. Lĩnh vực kinh doanh gồm : xe tải,xe du lịch và xe thương mại…

Sau nhiều năm nghiên cứu Tập đoàn DongFeng đã quyết định xâm nhập vào thị trường Việt Nam và liên kết với một số nhà nhập khẩu để đầu tư và phát triển.Các nhà nhập khẩu lớn gồm: DongFeng Hoàng HuyDongFeng Khang ThịnhDongFeng Thành Công - DongFeng Hoàng Gia …. Bên cạnh các nhà nhập khẩu lớn còn có DongFeng CONECO, DongFeng Trường Giang, DongFeng Việt Trung

THỊ TRƯỜNG DONGFENG Ở VIÊT NAM Vào Năm 2003, Tập đoàn Hoàng Huy mở rộng mặt bằng sản xuất đầu tư dây chuyền lắp ráp Xe tải DongFeng giá rẻ và các xe chuyên dùng khác với công suất trên 500 xe/tháng, đáp ứng được tiêu chuẩn 115/2004/QĐ-BCN của Bộ Công nghiệp.Đến năm 2006  Tập đoàn DongFeng Hoàng Huy định hướng tham gia vào lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp và kinh doanh các dòng Xe tải Dongfeng giá rẻ hạng nặng như: xe tải thùng, xe đầu kéo, rơ-mooc, xe ben.... Sau thời gian khảo sát tìm hiểu Tập đoàn Hoàng Huy quyết định chọn Tập đoàn Dongfeng là một Tập đoàn lớn chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị công nghiệp nặng và ôtô các loại làm đối tác chiến lược để hợp tác đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Ngày 19/05/2008 Tập đoàn Hoàng Huy và Tập đoàn Dongfeng đã chính thức ký kết chương trình hợp tác hỗ trợ đầu tư giữa 2 doanh nghiệp trong đó Tập đoàn Dongfeng Trung Quốc đồng ý để Tập đoàn Hoàng Huy là Tổng Đại Lý cung cấp các loại xe ôtô Dongfeng tại thị trường Việt Nam và tiến tới hỗ trợ kỹ thuật, trang thiết bị, phụ tùng linh kiệm và chuyển giao công nghệ cho Tập đoàn Hoàng Huy sản xuất và lắp ráp xe ôtô mang nhãn hiệu DONGFENG HOÀNG HUY các loại tại Việt Nam .

Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng.

 

3. THỊ TRƯỜNG DONGFENG NHÂN LỰC  otonhanluc.com


Bên cạnh đó Tập Đoàn DongFeng Hoàng Huy còn ủy quyền cho CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  làm Tổng Đại Lý Cấp 1 DONGFENG HOÀNG HUY tại Miền Nam Việt Nam và là đại lý đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiệm vụ kinh doanh bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa, đóng thùng các loại… đồng thời quảng bá thương hiệu DongFeng Hoàng Huy đến khách hàng trên cả nước.


Với doanh số xe tiêu thụ lên đến hàng trăm xe DongFeng mỗi năm,CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  đang dần khẳng định một thương hiệu là 1 trong những Đại lý bán xe chạy nhất khu vực Miền Nam Đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh.



Thông tin chung

Hãng sản xuất DONGFENG HOÀNG HUY

Bình luận

0909 423 459
Mã số : 10910886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn