Mua Bán Xe Điện - Xe Buggy Cũ

Liên hệ

60 Khuê Mỹ Đông 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn

Hiện nay xe điện (xe Buggy) đang được sử dụng khá phổ biến trong các Khách sạn, Resort và các Khu du lịch, đặt biệt là Du lịch Sinh Thái. Tuy nhiên không phải chủ Doanh nghiệp nào cũng đủ kinh phí để đầu tư ngay cho mình một hoặc vài chiếc xe điện mới để chở khách vì giá thành của một chiếc xe mới là khá cao (trên dưới 200tr tùy theo Model, Nhà Sản xuất, xuất xứ). Do đó, giải pháp mua các loại xe điện đời cũ được sửa chữa, bảo trì và tân trang có gía cả hợp lý là một lựa chọn hợp lý vừa đáp ứng được nhu cầu đưa đón khách vừa tiết kiệm được chi phí ban đầu.
Nắm bắt nhu cầu đó, Hotesco là đơn vị tiên phong ở Khu vực Đà Nẵng - Hội An mạnh dạn đầu tư thu mua các loại xe điện cũ về sau đó sửa, chữa, bảo trì nâng cấp và cung cấp lại cho quý khách hàng. Mặc dù xe cũ nhưng khi qua tay đội ngũ Kỹ thuật của Hotesco các xe hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của vận hành như: An toàn, Bền bỉ và Thẩm mỹ cao, phù hợp với việc đưa đón hành khách hoặc vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, với chính sách hỗ trợ sau bán hàng chúng tôi thường xuyên liên hệ và hỗ trợ khách hàng khi cần sự giúp đỡ nên nhiều khách hàng đã khá yên tâm khi sử dụng xe của Hotesco cung cấp.

Hiện chúng tôi đang có các dòng xe 3 băng ghế (6 chỗ ngồi) nhỏ gọn, mạnh mẽ thích hợp cho việc đưa đón khách ở các khu du lịch Sinh thái và các Trang trại. Chúng tôi luôn chọn các dòng xe có thương hiệu nổi tiếng như Club Car, EZGO của Mỹ và được sản xuất ở Nhật để cung cấp cho khách hàng nên về mặt chất lượng luôn đảm bảo cao nhất.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1701759970-lnb.jpg

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT KHÁCH SẠN HOTESCO

Address: 60 Khuê Mỹ Đông 1, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng  
Tel: 0236 3886 289   ||   Hotline: 0906 149 089
Email: info@hotesco.com || Website: http://hotesco.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 692 663
Mã số : 17361590
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn