Tôi Muốn Mercedes C250 Cho Mẹ Yêu

Liên hệ

Hà Nội


 

Mẹ ơi, chỉ cần làm rõ, tôi không khá có đầu để mua cho bạn một chiếc Mercedes mới. Tôi thậm chí không có đầu để mua cho bạn một tuổi. Tôi chỉ cố gắng để làm cho một điểm. Mẹ ... xin vui lòng điện thoại với các công ty bảo hiểm. MOM! Nó chỉ là một tiêu đề minh họa.

 

(FULL TIẾT LỘ: Mercedes muốn chúng tôi phải lái xe Mercedes C250 4MATIC mới rất nặng nên họ đã cho chúng tôi một, đầy đủ nhiên liệu, khi chúng tôi hỏi cho nó tôi có thể cũng để cho nó được sử dụng cho một chuyến đi đến Ikea..)

 

Đó là một vấn đề phổ biến trong những lời chỉ trích ô tô mà chúng ta kết thúc, nhờ truy cập hoặc xoắn, yêu chiếc xe mà hầu hết mọi người không; như là một nhà phê bình âm nhạc người yêu Warpaint nhưng là bị mắc kẹt xét Katy Perry. Chúng tôi có thể trở nên mệt mỏi. Chúng tôi yêu cầu các xe chúng tôi ít có khả năng được đưa ra, do đó việc thu hút ngoan để RWD nâu có khoang chở hành diesel.

 

Rất may, Mercedes C-Class sống trong một phần của thị trường nơi mà tất cả các xe ô tô là tốt hơn so với phong nha và các xe bạn kết thúc với có lẽ là gần chính xác những gì bạn muốn. Họ là những chiếc xe quá tốt là mệt mỏi về, ngay cả khi không phải mọi chiếc xe là một trong những bạn muốn mua. Ví dụ, BMW 328i có lẽ là xe ngựa Ze Đức, tôi muốn có được cho bản thân mình bởi vì tôi muốn RWD và tôi muốn có một cây gậy. Audi A4 là chiếc xe tôi muốn có được nếu tôi là một trình điều khiển Uber. Mercedes C300 là chiếc xe tôi muốn có được mẹ tôi, vì cô ấy yêu nó và tôi yêu cô ấy.

 

Nó cũng sẽ là thích hợp kể từ khi chiếc xe đầu tiên của tôi là một cải creme hơi janky vàng 1978 Mercedes C250 mẹ tôi mua cho tôi khi tôi ở tuổi 16. Đó không phải là một chiếc xe hoàn hảo, tâm trí bạn, cũng không phải là nhanh chóng. Nếu tôi đã muốn nhanh chóng một E30 sẽ có được một chiếc xe tốt hơn, nhưng chết tiệt nếu nó không được thoải mái và thậm chí sang trọng, đứng ra giữa những năm cuối thập niên 90 C-Lớp học tương đối không có gì đặc sắc mà điền trường ngoại thành của tôi cao của bãi đậu xe.

 

Để hiểu lý do tại sao chiếc xe này sẽ là tuyệt vời cho mẹ tôi bạn sẽ cần một chút bối cảnh, vì sợ bạn nghĩ rằng tôi đang cố gắng để ngụ ý xe này là hoàn hảo cho những người già. Hoàn toàn ngược lại. Mẹ tôi là một Xer thế hệ những người đã luôn luôn trẻ hơn và mát hơn so với matriarchs điển hình trong khu phố của tôi.

 

Một ví dụ đáng xấu hổ: Khi tôi còn học trung học tôi nghe đu âm nhạc và đeo spats. Cuối cùng tôi gặp lại mẹ tôi ở trường trung học khi cả hai chúng tôi muốn cùng một kỷ lục Radiohead và, cuối cùng, qua cô ấy năm Freshman của tôi tại Đại học Texas, khi tôi bắt đầu lắng nghe tất cả những tiếng ồn lạ mà sinh viên đại học vượt qua khỏi như âm nhạc.

 

Cô cũng không phải là người muốn một chiếc SUV khổng lồ hoặc full-size sedan sang trọng. Cô rất thích lái xe. Cô lái xe về cơ bản không có gì nhưng chiếc xe với hộp số tay cho hầu hết cuộc sống của cô, trong đó có một Volkswagen Scirocco. Xe mới đầu tiên của cô - đã mua khi tôi 11 tuổi - là một Escort Ford với 5 tốc độ và về cơ bản không có lựa chọn. Cô ấy không nuông chiều bản thân mình mặc dù đã làm việc, cho đến nay như tôi có thể nói, mỗi ngày trong cuộc sống của cô, nhưng ngày cô đã cho tôi. Cô thậm chí còn làm việc trong ngày cưới của cô.

 

Một niềm đam mê của mình, bên cạnh những chiếc túi có mặt khắp nơi của bóng tối sôcôla M & Ms tôi thấy mỗi khi tôi về nhà, là phong cách. Cô thích cái nhìn tốt đẹp. Mẹ tôi không đi ở cho cái nhìn nghiêm trang của hầu hết những người làm việc trong các tòa nhà văn phòng, ưu in đậm và màu sắc. Cô chạy một doanh nghiệp nhỏ ở bên bán ví và trang sức tại các hội chợ và lễ hội vào cuối tuần (một lần nữa, cô làm việc về cơ bản mỗi ngày).

 

Tất cả điều này làm cho tôi nghĩ rằng Mercedes C250 sẽ là hoàn hảo cho cô, bắt đầu với cách hiển thị. Có bất kỳ người bình thường nào nghĩ rằng Mercedes không phải là chiếc xe đẹp nhất trong các lớp học? 3-series BMW trông giống như một 3-Series BMW. Audi A4 là tốt đẹp trong đó cách Audi, nhưng là không thể phân biệt từ mỗi chiếc xe từ Ingolstadt đó không phải là một chiếc R8. Chiếc xe chỉ có bao giờ bạn sẽ nhầm một C-Class Mercedes cho là một S-Class của Mercedes, đó là một tuyên bố điên rồ nhất định chênh lệch giá.

 

BMW có thể đã mang ý tưởng của các bề mặt hữu cơ cuồn cuộn vào dòng chính, nhưng Mercedes hoàn thiện nó chỉ với số tiền phải của bộ phim truyền hình và kiềm chế. Mỗi chi tiết phục vụ để thể hiện ý tưởng của chất lỏng chuyển động và sự tương tác của ánh sáng trên cơ thể, như các nếp gấp kéo dài từ các fender trước ra phía sau mà hoàn toàn bẻ cong ánh sáng theo ý muốn của mình. Đoạn clip trước với chút son bạc AMG dưới Milky Way tối âm lịch xanh gợi ý rằng đây là một chiếc xe có khả năng là thể thao mà không có tất cả kỳ vọng của một triệu cánh và lỗ thông hơi.

 

Điều tương tự cũng có thể nói cho các bên trong, ở đây được bao bọc trong thị trường hạng sang nhựa piano và nhôm màu đen với không có gỗ cheesy bạn mong muốn. Khác với màn hình đa phương tiện iPad-miniesque, về cơ bản tất cả mọi thứ khác chỉ là những gì bạn mong muốn một mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Ngay cả những tweeter Burmeister găm vào cánh cửa đang trang trí công phu, giống như một đầu nickel tắm bạn muốn tìm thấy thò ra mini phòng xông hơi kính kèm theo của một trong những tốt hơn khách sạn quốc tế của bạn trông xuống bạn trong phán đoán như bạn từ từ thủ dâm.

 

Xe rất rộng và thoáng mát mà không cảm thấy lớn hay ì ạch, mà tôi khó có thể nói cho 300D. Đó là một chiếc xe lớn, và một chậm. Mercedes C200 là không chậm. Hiệu suất-khôn ngoan của Mercedes cũng đang ở trong một sweetspot đẹp, cung cấp một 241 mã lực / 273 £-ft của phiên bản mô-men xoắn của 2,0 lít tăng áp phun trực tiếp fourpot ở trung tâm của hầu hết các sản phẩm của mình. Acceleration là đáng ngạc nhiên cho rằng đây là cơ sở, đẩy xe đến 60 mph trong một hợp lý 6,5 giây. Mô-men xoắn mà tôi đã đề cập trước đó? Nó đi kèm trên 1.300 RPM và đặt điện xuống thông qua tất cả bốn bánh xe.

 

Tôi nghĩ mẹ tôi cần một phiên bản AWD của chiếc xe này sống ở Texas? Không thực sự, nhưng đó là mô hình cơ sở và RWD / FWD / AWD sẽ không vấn đề gì nhiều cho nó như thế nào sẽ được thúc đẩy. Liệu bảy tốc độ tự động truyền lực của mình ra khỏi một bánh bất cứ khi nào nó muốn? Vâng, thật đáng buồn, nhưng cô ấy nội dung để không lái xe một chiếc xe với một hướng dẫn đặc biệt là làm thế nào cho ngắn đi làm của cô.

Lặn qua thị trấn trên tất cả các mùa lốp xe bọc xung quanh 18-inch AMG năm nan qua "sport" đình chỉ, tất cả mọi thứ về chiếc xe này cảm thấy thể thao hơn tôi mong đợi. Có lẽ đó là gợi ý của vô lăng đáy phẳng, nhưng C tổ chức cũng chính nó để đường, đáp ứng đầu vào con đường ô tô hạng sang của Đức có nghĩa vụ phải. Edmunds nói họ đã nhận 0,87 Gs trên lốp xe mùa hè và tôi hoàn toàn tin rằng.

 

Những băn khoăn duy nhất tôi đã có với Mercedes C250, bên cạnh việc truyền tải với một tâm trí riêng của nó, là giá cả. Các phi-AWD 328i bắt đầu từ 37.500 $, trong khi điều này bắt đầu từ $ 40,400. Trong khi tôi có thể bỏ qua các gói Sport Package và đa phương tiện cho mẹ tôi, tôi có thể lựa chọn không cho các gói Driver Assistance (Tôi muốn cô ấy được an toàn), và địa ngục, sơn âm lịch xanh và nhôm trim.

 

Điều đó sẽ mang lại giá lên đến khoảng $ 45.000 với đích đến, mà không phải là rẻ xem xét cô có, ít nhất là một vài lần, nói với tôi cô ấy yêu tôi không có vấn đề gì. Bạn không thể đặt một thẻ giá về tình yêu vô điều kiện, nhưng bạn có thể tạo danh mục một số tiền tiết kiệm.

 

Đó là tất cả giả thuyết anyways. Tôi không có tiền để mua mẹ tôi một chiếc xe và, ngay cả khi tôi đã làm, tôi nghĩ rằng cô muốn có tôi tiết kiệm tiền tôi phải vì vậy mà tôi có thể sản xuất một đứa cháu cho cô.

 

Nhưng nếu bạn thấy mình ở một vị trí để mua một chiếc xe cho cha mẹ của bạn, tôi khuyên bạn nên nó. Các C-Class mới có tất cả các tư thế đĩnh đạc, phong cách, và chất mà bạn mong đợi từ Mercedes trong một gói mà phân biệt chính nó từ đối thủ cạnh tranh.


Bình luận

0167 760 1233
Mã số : 11747584
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn