Xe Điện Chở Hàng 800Kg Bền Và Đẹp

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Hiện nay, tại những nhà kho, khu nội địa có địa hình bằng phẳng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe điện đang làm việc. Điều đó cho thấy ngày nay xe điện được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường.

Với nhu cầu ngày càng cao của con người, lượng hàng hóa được sản xuất ra với số lượng rất lớn để đáp ứng những nhu cầu cần thiết đó. Do đó, tại các doanh nghiệp lúc này đang rất cần một phương tiện di chuyển những hàng hóa đó. Vì vậy, đây chính là mục đích ra đời của dòng xe này.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm xe điện có tên là xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP. Đây là dòng sản phẩm mà chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với những tính năng ưu việt mà nó mang lại.

Bạn vẫn chưa hiểu rõ về dòng xe điện nói chung và xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP nói riêng? Bạn muốn tìm hiểu về đặc điểm của chiếc xe này? Bạn đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp xe điện nào là uy tín mà giá thành lại phải chăng? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi được đặt ra.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609900608-fse.jpg
Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

1. Đặc điểm của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

Xét về thiết kế bên ngoài của e điện chuyên dụng LT-S2.B.HP thì đây là một dòng xe mang một cá tính mạnh mẽ, hiện đại và không kém phần sang trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo bên ngoài của dòng xe này:

– Nhà sản xuất đã tinh tế kết hợp màu trắng và màu vàng cho chiếce điện chuyên dụng LT-S2.B.HP đem lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung tạo nên sự cá tính riêng biệt cho sản phẩm.

– Chất liệu được dùng làm bánh xe là từ cao su thiên nhiên, vành đúc chắc chắn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đảm bảo an toàn và vận hành êm ái khi xe hoạt động. Hạn chế tình trạng thủng lốp xe.

– Xe được trang bị đầy đủ đèn xe và xinhan giống như các loại xe điện khác giúp xe hoạt động an toàn trong đêm.

– Hai bên được lắp đặt cửa kính, đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Đặc biệt, xe có thiết kế gương chiếu hậu gắn trực tiếp trên cửa xe giúp người điều khiển dễ dàng quan sát các vật phía sau đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

– Kính chắn gió được trang bị phía trước để đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

– Tương tự, phía sau cũng được trang bị kính chắn gió. Do đó, đem lại an toàn cho người điều khiển cả phía trước lẫn phía sau.

– Bên trên là mái che được dùng để che mưa, che nắng.

– Xe có thiết kế ghế ngồi có thể tựa vào được làm bằng chất liệu da nhân tạo. Khoảng cách giữa ghế và bánh lái có độ rộng phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển trong quá trình làm việc, có thể vận hành xe thời gian dài mà không gây cảm giác mệt mỏi.

– Bình điện được sử dụng là loại bình đạt tiêu chuẩn Mỹ, bình điện Trojan. Khi va đập không gây ra cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì xe sử dụng nhiên liệu là điện nên không thải khí thải ra ngoài môi trường, đem lại một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho nhân công. Bên cạnh đó, sản phẩm này không gây ra tiếng ồn và chí phí nhiên liệu thấp hơn so với các dòng xe chạy bằng nhiêu liệu xăng, dầu.

– Xe có trọng lượng 1215Kg, vận tốc tối đa là 25km/h, đảm bảo vận tốc an toàn khi điều khiển. Khả năng leo dốc là 15%, vì vậy xe phù hợp với những địa hình bằng phẳng và địa hình hẹp. Khoảng cách di chuyển tối đa cho 1 lần sạc là 90km flat road, dễ dàng quay đầu xe, khoảng cách thắng xe là 3,5m.

– Thùng hàng có kích thước là 2615*1430*550mm, có khả năng chứa được một số lượng hàng hóa lớn để di chuyển trong các khu vực nội địa mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức của nhân công.

2. Thông số kỹ thuật của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

Model No.:LT-S2.B.HP
Motor:AC 48V/4KW motor
controller:toyota controller
Bình điện :trojan battery 6V 8 units
Bộ sạc:input 220V ourput 48V 20A
Kích thước xe:4100*1483*1900mm
Trọng lượng:1215Kg
Khả năng tải:800kg
Vận tốc:25km/h
Khoảng cách thắng xe:3.5m
Bán kính quay đầu xe:4.04m
Khả năng leo dốc:15%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):90km flat road
Kích thước thùng hàng:2615*1430*550mm

3. Màu sắc xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP được thiết kế với nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Bảng màu của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP
Bảng màu của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

4. Nơi bán xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP

Phúc Thành là nơi cung cấp xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HP và nhiều sản phẩm xe điện khác với chất lượng uy tín, mẫu mã đa dạng và chế độ bảo hành lâu dài.

Xe điện tại đây luôn có đầy đủ giấy tờ, đảm bảo nguồn gốc xuất sứ và chất lượng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo tận tình, tư vấn nhiệt tình các sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Phucthanhcorp.com tự tin là nơi cung cấp xe điện chuyên dụng model LT-S2.B.HP uy tín, chất lượng, đem lại sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16203029
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn