Phần Mềm Quản Lý Studio - Ssoft Lucky

Liên hệ

Phòng 706, Tòa Nhà N4B, Kđt Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân


LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DÙNG THỬ PHẦN MỀM MIỄN PHÍ CHO STUDIO

Công ty CP Công nghệ phần mềm SSOFT Việt Nam

Ms.Liễu 0987567035 / 0435560356

Email: lieupt.ssoft@gmail.com

Yahoo: phamlieu_ssoft

 

Bạn đang quản lý một Studio, bạn muốn quản lý mọi công việc tại cửa hàng mà không cần phải thường xuyên có mặt. Quản lý thông tin khách hàng, các gói chụp ảnh của khách cũng như việc bố trí thợ chụp ảnh, các lần thanh toán, công nợ của khách đều là những việc dễ bị nhầm lẫn. Hãy đưa công nghệ vào công việc của mình, phần mềm quản lý SSOFT LUCKY sẽ hỗ trợ bạn những điều đó.

- Quản lý từ xa thông qua máy tính có cài phần mềm và chạy dữ liệu online với máy tính được đặt tại cửa hàng. Bạn sẽ cập nhật ngay lập tức các hóa đơn của khách hàng vừa phát sinh tại cửa hàng cũng như doanh thu, công nợ của khách trong ngày, hoặc trong một khoảng thời gian tùy ý.

- Quản lý việc đặt lịch hẹn chụp ảnh, trả ảnh của khách

- Quản lý việc chụp ảnh của thợ, các chi phí phát sinh trong quá trình chụp ảnh của khách để cập nhật hóa đơn một cách tự động và nhanh chóng nhất

- Quản lý từng lần thanh toán, công nợ của khách hàng khi sử dụng mỗi gói chụp ảnh...

- Phần mềm có thể dùng được nhiều user trên 01 máy, admin có thể xem được nhật ký sử dụng phần mềm của từng user, khoảng thời gian sử dụng cũng như thực hiện việc gì trên phần mềm.

Ngoài ra phần mềm còn có tính mở, có thể viết và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy để được tư vấn tốt nhất khi sử dụng phần mềm, vui lòng liên hệ đến SSOFT

Trân trọng cảm ơn quý khách


Bình luận

0987 567 035
Mã số : 11815200
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn