Phần Mềm Hội Nghị Truyền Hình Mà Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng

1.000

215/56 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh

Hiện nay, dịch bệnh covid đang có dấu hiệu lan rộng và ngày càng trở nên khó kiểm soát. Một tia hy vọng được mở ra khi Nga công bố sản xuất thành công vắc xin chống lại covid. Một tin vui cho thế giới hiện tại. Nhưng bài viết này, chúng tôi không đề cập đến vấn đề trên mà sẽ giới thiệu đến khách hàng những phần mềm hội nghị truyền hình miễn phí và được sử dụng nhiều trong năm 2020 này.



Phần mềm Zoom



Phần mềm zoom đang là xu hướng cho các cuộc họp trực tuyến hiện tại của các doanh nghiệp. Mặc dù vào thời điểm mới ra mắt, Zoom bị lên án khá nhiều về việc để lộ thông tin, các tin tặc có thể dễ dàng xâm nhập vào phòng họp mà không một ai hay biết. Nhưng sau cơn mưa, trời hết mưa, Zoom cho thấy sự cải tiến vượt bậc và độ bảo mật thông tin cho khách hàng của mình gần như tuyệt đối. Nhờ đó, zoom đang được sử dụng rất nhiều không chỉ các cá nhân như giáo viên, sinh viên mà các doanh nghiệp tập đoàn lớn cũng đã ứng dụng vào phòng họp của mình.




What is Zoom for online classes? How to use for online learning ...

Khách hàng có thể sử dụng miễn phí với tài khoản trial nhưng cũng có thể nâng cấp tài khoản để có thể sử dụng nhiều tính năng mới hơn.



>>> Tham khảo: bản quyền phần mềm zoom



Google Hangout không quá xa lạ với những người dùng gmail bởi nó là tính năng và sản phẩm đi kèm của Google. Để có thể sử dụng được Google Hangout thì người dùng chỉ cần có tài gmail là có thể sử dụng được.
Google Hangout vốn có nhiều hạn chế như chạy trên trình duyệt PC kém hay chỉ có thể kết nối tối đa 5 người cho chất lượng cuộc gọi. Do đó, Google phát triển thêm công cụ Google Hangouts Meet để đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp.




Phần mềm phòng họp trực tuyến Google HangoutPhần mềm phòng họp trực tuyến Google Hangout


Google Hangouts Meet là một phần của nền tảng văn phòng năng suất G-Suite và nhằm mục đích cung cấp dịch vụ hội nghị trực tuyến hạng nhất của Google.




  • Tích hợp G-Suite
  • Dễ tiếp cận và sử dụng đơn giản
  • Giá cả cạnh tranh

3.1 Ưu điểm của bản Google Hangouts Meet.




  • Có thể phục vụ cho một số lượng lớn người dùng cùng một lúc. Sử dụng tính năng tham gia họp thông minh một giao diện nhanh để làm giảm sự chờ đợi cần thiết.
  • Google Hangouts cung cấp trước tiên là trải nghiệm ứng dụng web, có nghĩa là không có phần mềm để tải xuống. Thứ hai, nó cũng cung cấp một số quay số chuyên dụng, điều này có nghĩa là không chỉ nhân viên đang di chuyển có thể tham gia mà còn đảm bảo chất lượng đường dây được duy trì và không có tình trạng gián đoạn.
  • Google Hangouts Meet ở trong nền tảng G-Suite, bạn có thể dễ dàng sử dụng dữ liệu từ các ứng dụng khác, không chỉ là Lịch Google. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho các cuộc họp và thiết lập thông tin sự kiện theo yêu cầu khi người dùng đăng nhập.

3.2 Nhược điểm phần mềm hội nghị trực tuyến Google Hangouts Meet.




  • Google Hangouts Meet cũng có thể tương thích với các thiết bị phần cứng nhưng cần tuân theo các tiêu chuẩn SIP và H.323.
  • Ngoài ra, tại Việt Nam, sản phẩm này chưa được biết đến nhiều và chưa có nhiều công cụ hay đội ngũ hỗ trợ tích hợp sản phẩm này với doanh nghiệp.

4. Lifesize



Lifesize được thành lập vào năm 2003. Các chi nhánh chính của công ty được đặt tại Austin, Texas và Munich, Đức. Lifesize cung cấp các định dạng cuộc họp truyền hình chất lượng cao tại điểm cuối, các phòng họp với điện thoại màn hình cảm ứng và nền tảng cộng tác video dựa trên đám mây.




phần mềm họp trực tuyến  Lifesize phần mềm họp trực tuyến Lifesize


Có gì trên ứng dụng với mục tiêu mang các cuộc họp từ xa đến với đời sống bằng công cụ tiện ích.




  • 14 ngày dùng thử miễn phí 
  • Chi phí đã bao gồm các thiết bị phần cứng
  • Miễn phí chi phí cung cấp
  • Hỗ trợ chất lượng video 4k
  • Yêu cầu đăng ký hàng năm

4.1 Ưu điểm của Phần Mềm Hội Nghị Trực Tuyến Lifesize




  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị phần cứng trong gói sản phẩm, giúp người dùng không bị phụ thuộc vào các thiết bị sẵn có.
  • Chất lượng các cuộc hội họp truyền hình không có gì để phàn nàn và trải nghiệm người dùng hoàn hảo là điều mà doanh nghiệp hướng tới.

4.2 Nhược điểm của Phần Mềm Hội Nghị Trực Tuyến Lifesize.




  • Nhược điểm lớn nhất của Lifesize chính là mức giá quá cao so với các sản phẩm hội nghị truyền hình trực tuyến khác. Lifesize tính giá theo người dùng chứ không tính theo gói doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, Lifesize chỉ cung cấp bản dùng thử chứ không cung cấp các phiên bản miễn phí giới hạn tính năng, điều này có nghĩa là bạn bắt buộc phải đăng ký và trả tiền nếu muốn sử dụng Lifesize cho doanh nghiệp.

5. Gotomeeting.



GoToMeeting là dịch vụ hội nghị truyền hình qua web độc lập được cung cấp bởi LogMeIn. Như mong đợi, nó cung cấp hội nghị âm thanh và video, cũng như chia sẻ màn hình.




Phần mềm họp trực tuyến goto meetingPhần mềm gotomeeting


Tiêu chí của sản phẩm là các cuộc hội nghị truyền hình thân thiện với di động.




  • Thân thiện với thiết bị di động 
  • Ứng dụng tốt
  • Nâng cấp Voip. Tìm hiểu thêm về Voip tại đây. 

Một trong những tính năng định vị GoToMeeting là tính thân thiện với thiết bị di động – bạn có thể thiết lập và bắt đầu một cuộc hội thảo từ điện thoại thông minh của mình, điều mà một số phần mềm thương hiệu khác sẽ phải vật lộn để làm. Ngoài ra còn có các cài đặt để tối đa hóa chất lượng cuộc gọi và hình ảnh, cũng như lời mời một chạm để tham gia các cuộc họp cũng như trò chuyện.




5.1 Ưu điểm của bản Gotomeeting.




  • Nhận được một lượng lớn phản hồi tốt của người dùng trên ứng dụng Android cũng như iOS.
  • Gói chi phí dành cho doanh nghiệp có thể cho phép 3000 người tham gia một cuộc hội nghị truyền hình trực tuyến – một con số hào phóng.
  • Sử dụng giải pháp GoToConnect để nâng tầm cả hệ thống điện thoại VoiP cũng như Gotomeeting để có được mức chi phí phù hợp với doanh nghiệp
  • Có các tính năng vượt trội so với đối thủ như cho ý kiến trực tiếp hay giơ tay biểu quyết. Hơn nữa, GoToMeeting cho phép các cuộc họp video không giới hạn và bảo vệ các cuộc họp này bằng mã hóa đầu cuối.

Bình luận

HẾT HẠN

0357 628 461
Mã số : 16055047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn