Tư Vấn Mua Windows Server Bản Quyền

Liên hệ

252 Hoàng Quốc Việt

Có 3 phiên bản Windows Server 2022 là: Windows Server 2022 Standard, Windows Server 2022 Datacenter và Windows Server 2022 Essentials.

Phiên bản Datacenter được thiết kế để sử dụng cho các data center quy mô lớn, nơi bạn sẽ dùng để quản lý và lưu trữ rất nhiều các máy ảo. Nó thường được dùng cho các hệ thống ERP, các hệ thống đám mây riêng, đám mây lai như một giải pháp thay thế cho các công cụ như Azure Stack HCI.
Phiên bản Standard thường nhắm tới các khách hàng SMB phổ thông, sử dụng Windows Server để vận hành các ứng dụng doanh nghiệp cơ bản cũng như sử dụng cho các nhu cầu ảo hóa giới hạn.
Phiên bản Essentials thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ, có dưới 25 nhân viên và nhắm tới các tính năng cơ bản như tạo file server và làm print server.
Windows Server 2022 có sẵn trên trang Microsoft Volume Licensing Center cho các khách hàng đang còn thời hạn thỏa thuận bản quyền. Nó cũng có sẵn trên Azure Marketplace để sử dụng cho các máy ảo Azure. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về các bản cài đặt ISO hoặc bộ cài VHD trên trang Windows Evaluation Center để trải nghiệm.

Tại sao nên nâng cấp lên Windows Server 2022
Bảo mật nhiều lớp nâng cao
Bảo mật luôn là nền tảng của Windows Server. Với ưu tiên bảo mật cho khách hàng, chúng tôi đang giới thiệu nhiều cải tiến bảo mật trong Windows Server 2022. Trong bản phát hành này, khách hàng có thể tận dụng lợi thế của bảo mật nhiều lớp với máy chủ lõi bảo mật và kết nối an toàn. Máy chủ lõi bảo mật có nghĩa là các đối tác phần cứng của chúng tôi đã cung cấp phần cứng, chương trình cơ sở và trình điều khiển để giúp khách hàng tăng cường bảo mật cho các hệ thống quan trọng của họ. Nó cho phép các nhóm CNTT và SecOps áp dụng bảo mật toàn diện trên diện rộng trong môi trường của họ với khả năng bảo vệ nâng cao của máy chủ lõi bảo mật và phòng ngừa trên các lớp phần cứng, phần sụn và ảo hóa.

Kết nối an toàn trong Windows Server 2022 thêm một lớp bảo mật khác trong quá trình truyền tải. Bản phát hành mới bổ sung giao thức truyền siêu văn bản được mã hóa nhanh hơn và an toàn hơn (HTTPS) và mã hóa AES-256 tiêu chuẩn công nghiệp với hỗ trợ giao thức khối tin nhắn máy chủ (SMB).

Khả năng kết hợp với Azure
Khách hàng đang chọn cách tiếp cận hỗn hợp và đa đám mây để chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp của họ. Giờ đây, họ có thể tận dụng các dịch vụ đám mây với Windows Server 2022 tại chỗ bằng cách kết nối với Azure Arc .

Ngoài ra, trong Windows Server 2022, khách hàng có thể tận dụng các cải tiến của File Server như nén SMB. Nén SMB cải thiện quá trình truyền tệp ứng dụng bằng cách nén dữ liệu khi truyền qua mạng. Cuối cùng, Windows Admin Center , một công cụ được quản trị viên yêu thích, mang đến trải nghiệm quản lý máy chủ hiện đại, chẳng hạn như trình xem sự kiện mới và hỗ trợ proxy cổng cho các tình huống được kết nối Azure.

Nền tảng ứng dụng linh hoạt
Những khách hàng nâng cấp lên Windows Server 2022 có thể tận dụng các cải tiến về khả năng mở rộng như hỗ trợ 48TB bộ nhớ và 2.048 lõi logic chạy trên 64 ổ cắm vật lý cho những ứng dụng cấp 1 đòi hỏi khắt khe. Trong bản phát hành này, khách hàng cũng có thể tận dụng những cải tiến đối với bộ chứa Windows. Ví dụ: Windows Server 2022 cải thiện khả năng tương thích ứng dụng của các vùng chứa Windows, bao gồm các vùng chứa HostProcess cho cấu hình nút, hỗ trợ IPv6 và ngăn xếp kép, đồng thời cho phép triển khai chính sách mạng nhất quán với Calico. Hơn nữa, chúng tôi đang tiếp tục làm việc với cộng đồng Kubernetes để kích hoạt hỗ trợ vùng chứa Windows Server 2022 và mang lại các khả năng mới cho Azure Kubernetes Service (AKS) và AKS trên Azure Stack HCI.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 362 158
Mã số : 16498068
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn