Thưởng Thức Ẩm Thực Ý Tại Nhà - Bruschetta Cá Hồi Cùng Pizza Texgrill

100.000

27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

 Hãy cùng Pizza Texgrill khám phá món ăn nổi tiếng của đất nước Ý - Bruschetta, cũng như cách làm Bruschetta cá hồi đơn giản và thơm ngon thông qua bài viết này nhé!

1. Tìm hiểu về Bruschetta - “đặc sản” nước Ý cùng Pizza Texgrill

Bruschetta sở hữu một sức hấp dẫn làm say lòng biết bao người, bởi đây là món khai vị kiểu Âu có từ hơn một thế kỷ trước và được đánh giá là một trong những món ăn ngon nhất nước Ý. Khác với phong cách ăn nhanh vội vã của phương Tây, người Ý thích thong thả thưởng thức Bruschetta với một chút vang, để bắt đầu những cuộc trò chuyện sôi nổi, vui vẻ hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Bruschetta được coi là một món ăn ngọt ngào và lãng mạn tạo tâm trạng cho một buổi hẹn hò, tinh tế, mê hoặc, ấm áp và gợi cảm. Phong cách Ý thường được so sánh với một bản tình ca được hát bởi những người yêu thích những thứ tinh tế, đẹp đẽ và quyến rũ. Phong cách Ý đầy tinh tế nghệ thuật, sáng tạo, mê hoặc và bao trùm tất cả những gì tốt đẹp. Sự tinh tế của người Ý mở rộng sang văn hóa ẩm thực, nơi thức ăn không chỉ là để no bụng hay thỏa mãn vị giác, mà còn là những câu chuyện kể lại lịch sử, văn hóa hay những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Vị giòn ngọt của bánh mì kết hợp với lớp cà chua được chế biến mịn và lớp phô mai tan chảy béo ngậy bên trên tạo nên hương vị thơm ngon của Bruschetta. Sự tươi mát của các loại trái cây và rau quả, một chút dầu ô liu và hương thơm dễ chịu, tất cả đều góp phần tạo nên hương vị tuyệt vời của Bruschetta.

Bruschetta là một món ăn nổi tiếng của đất nước Ý xinh đẹp

Bruschetta là một món ăn nổi tiếng của đất nước Ý xinh đẹp

 

2. Cách chế biến Bruschetta cá hồi cùng Pizza Texgrill

Cách chế biến Bruschetta cá hồi vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu và thực hiện đầy đủ các bước làm dưới đây:

2.1 Chuẩn bị nguyên liệu

Bánh mì nướng 2 miếng 

Cá hồi muối 70g 

Quả bơ 100g 

Dầu ô liu 10 ml 

Thì là 5g 

 

Phô mai sữa 70g

Nguyên liệu trái bơ tươi ngon chín đều

Nguyên liệu trái bơ tươi ngon chín đều

 

2.2 Chế biến Bruschetta cá hồi cùng Pizza Texgrill

  • Chiên bằng dầu oliu hoặc nướng 2 miếng bánh mì cho giòn đều, cho đến khi vàng đều ở cả hai mặt
  • Rửa một quả bơ và gọt vỏ, sau đó cắt bơ thành những lát mỏng
  • Thái phi lê cá hồi thành những dải hẹp nhỏ khoảng 2-3 cm. Xếp những lát cá hồi thành 2 bông hồng, bắt đầu từ trung tâm và cuốn thêm những lát bơ vừa thái cùng những lát cá hồi
  • Phết phô mai đều lên những lát bánh mì nướng
  • Cẩn thận chuyển những bông hồng lên trên lát bánh mì đã phết bằng một con dao

 

  • Trang trí với các nhánh nhỏ của thì là và xịt nhẹ bằng dầu oliu

Thái phi lê cá hồi thành những dải hẹp nhỏ khoảng 2-3 cm

Thái phi lê cá hồi thành những dải hẹp nhỏ khoảng 2-3 cm


 

Nếu bạn thấy việc tạo hình hoa hồng quá khó hoặc không có đủ thời gian để chuẩn bị, bạn có thể thay bằng việc nướng bánh mì với phô mai sữa đông hoặc nước sốt và cho một lát cá hồi vào bên trong cẩn thận.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm một quả trứng cút chiên và một nhánh húng quế lên trên. Hoặc thay vì đặt lát cá hồi lên phô mai, bạn có thể cho cà chua cherry cắt lát, rau xanh và tỏi băm nhuyễn kèm theo.

Một lựa chọn khác là cuốn lát cá hồi xung quanh măng tây hấp và cho thêm phô mai. Đây là một cách làm đơn giản và nhanh chóng.

Có thể trang trí tùy sở thích của mọi người

Có thể trang trí tùy sở thích của mọi người

 

2.3 Thành phẩm

Với hương thơm nhẹ từ phô mai và lá thì là, Bruschetta cá hồi mang đến cho bạn vị béo ngậy, tươi ngon của cá hồi kết hợp cùng sự giòn thơm của bánh mì. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm "đánh thức" vị giác của bạn và để lại những ấn tượng khó quên về hương vị của món Bruschetta cá hồi.

 

Đã hướng dẫn bởi Pizza Texgrill, món Bruschetta cá hồi là một món ăn đặc trưng của ẩm thực Ý. Hy vọng bạn có thể làm món này tại nhà để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của Bruschetta.

Có thể trang trí tùy sở thích của mọi người

Bruschetta cá hồi có hương thơm nhẹ từ phô mai và lá thì là

 

>>> Xem thêm: Món ngon Hải Phòng

Pizza ngon Hải Phòng

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức mì Ý ngon nhất với nhiều loại bít tết phong phú được ưa thích như: Bolognese spaghetti, Crab & Asparagus, Lasagna, Seafood Spaghetti,...

- Xem thực đơn mì Ý ngon nhất

- Xem thực đơn khuyến mãi cả tuần của Texgrill

- Xem thực đơn các món salad ăn kèm

- Xem thực đơn các món khai vị ăn kèm

- Xem thực đơn pizza

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

 

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

Bình luận

HẾT HẠN

0904 234 008
Mã số : 17069366
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn