Vào Bếp Cùng Sing Chicken Làm Gà Rô Ti Siêu Ngon

100.000

116 P. Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng, Viet Nam

 

Vào bếp cùng Sing Chicken làm gà rô ti siêu ngon

 


Gà rô ti là một món ăn độc đáo và quen thuộc trong thực đơn của các gia đình Việt, và Sing Chicken muốn giới thiệu đến bạn. Hương vị ngọt ngào từ dứa kết hợp hoàn hảo với ngũ vị hương, khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy cùng Sing Chicken vào bếp và thưởng thức món gà rô ti tuyệt vời này cùng cả gia đình!


1. Cách làm sạch thịt gà với Sing Chicken 


Sau nhiều nghiên cứu, Sing Chicken đã tìm ra cách làm sạch thịt gà nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.


Để loại bỏ vi khuẩn trong thịt gà, bạn có thể rửa thịt gà bằng nước muối loãng, ngâm trong khoảng 30 phút. Sau đó, rửa lại thịt gà bằng nước lạnh nhiều lần để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe. Đồng thời, khi nấu nướng, nên đảm bảo thịt gà được nấu chín đúng thời gian, không nên ăn tái hay sống, để tránh nguy cơ xâm nhập vi khuẩn vào cơ thể. Lưu ý rằng vi khuẩn vẫn có thể tồn tại trong thịt gà nếu không được nấu chín đủ. Ngoài ra, việc ăn thịt gà tái còn làm mất đi độ tươi ngon của thịt gà.

Cách làm sạch thịt gà

 

Cách làm sạch thịt gà

2.Cách làm gà rô ti với Sing Chicken 


Các nguyên liệu cần thiết để làm món gà rô ti rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở chợ hoặc siêu thị. Hãy cùng Sing Chicken chuẩn bị những nguyên liệu này nhé!



2.1. Nguyên liệu làm gà rô ti 


  • 1kg đùi gà
  • 300 ml nước dừa
  • Dầu ăn
  • 1 muỗng canh hạt nêm
  • 1 muỗng canh đường
  • 1 muỗng canh muối
  • 1/2 muỗng cà phê tiêu xay
  • 1/2 muỗng cà phê ngũ vị hương
  • 2 muỗng canh tương
  • 1 muỗng canh dầu hào
  • 4 tép tỏi
  • 2 củ hành tím
  • 1 củ gừng
  • Lưu ý: 

- Nên ướp gà từ 20 - 30 phút cho thấm gia vị


- Khi mua gà thì chọn gà có thịt hồng hào và có độ đàn hồi


- Nên chiên hoặc xào cho thịt gà săn lại rồi mới rim với nước dừa


2.2. Cách làm gà rô ti 


Bước 1: Sơ chế nguyên liệu


  • Ngâm đùi gà trong nước với vài lát gừng đập dập và 1 muỗng canh muối để làm bay bớt mùi hôi tanh và loại bỏ chất nhờn. Ngâm trong 5 phút, sau đó rửa sạch nhiều lần với nước lạnh và để gà ráo nước để gà dễ thấm gia vị hơn.
  • Rửa sạch và băm nhuyễn tỏi và hành tím. Sau đó cho tỏi và hành tím vào miếng vải mùng, túm lại và vắt lấy phần nước để vào chén.

Bước 2: Ướp gà


  • Cho gà đã sơ chế vào 1 cái tô, rồi cho phần nước vắt từ hành tỏi vào (để khi chiên gà thì vẫn có mùi hành và tỏi nhưng không bị cháy), tiếp theo lần lượt cho ½ muỗng canh hạt nêm, ½ muỗng canh đường, 1 muỗng canh muối, ½ muỗng cà phê tiêu xay, ½ muỗng cà phê ngũ vị hương, 1 muỗng canh nước tương, ½ muỗng canh dầu hào vào phần thịt gà và trộn đều.

Ướp thịt gà với các gia vị

Ướp thịt gà với các gia vị

Bước 3: Pha sốt


  • Cho ½ muỗng canh dầu hào, ½ muỗng canh hạt nêm, ½ muỗng canh đường và 1 muỗng nước tương vào chén và khuấy đều lên.

Bước 4: Chiên gà và rim gà


  • Đặt chảo lên bếp và cho lượng dầu ăn vào, đến khi dầu ăn nóng thì cho đùi gà vào chiên đến khi thịt gà vàng đều thì gắp gà ra dĩa.
  • Chừa lại 1 lượng dầu khoảng 1 muỗng canh, cho phần tỏi và hành tím đã băm vào phi thơm đến khi chuyển sang vàng đều. Cho phần sốt đã làm ở bước 2 vào chảo có hành tỏi phi và trộn đều lên.
  • Tiếp theo cho đùi gà vào chảo và trở đều tay để gà thấm gia vị. Cho 300ml nước dừa vào chảo và vặn lửa vừa. Đậy nắp chảo gà trong vòng 30 phút. Trở đều tay đến khi nước sốt trong gà trở nên sền sệt thì tắt bếp.

Nước sốt hòa quyện cùng với thịt gà

Nước sốt hòa quyện cùng với thịt gà 

  • Lưu ý: Thỉnh thoảng mở nắp chảo và trở đều các mặt gà. 

3. Trang trí gà rô ti và thưởng thức với Sing Chicken


Sau khi phần gà đã chín, nước sốt trở nên sền sệt và có màu vàng bắt mắt, bạn tắt bếp và cho gà ra dĩa. Để làm cho món gà rô ti thêm hấp dẫn giống như ở ngoài hàng, bạn có thể trang trí thêm với cà chua, dưa leo, rau xà lách để tạo nên một món ăn vừa đẹp mắt lại vừa tăng thêm độ hấp dẫn. Sing Chicken chia sẻ mẹo nhỏ, gà rô ti sẽ thêm ngon khi được kết hợp cùng cơm và bánh mì.


Cuối tuần, khi quây quần bên gia đình, bạn có thể thử làm món ăn hấp dẫn này để cả nhà cùng thưởng thức.




Sing Chicken với những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, dưới đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp có bề dày kinh nghiệm cao của 3AE Group đã tạo ra những món ăn thơm ngon chuẩn vị đặc trưng của quốc đảo Singapore. Nếu ai đã từng được thưởng thức ẩm thực Singapore thì sẽ dễ dàng cảm nhận được những hương vị không thể nào quên đó tại Sing Chicken.


Ngoài những món ngon đặc trưng của Singapore, nhà hàng có rất nhiều các món truyền thống của Việt Nam đến những món ăn được đầu bếp tại đây sáng tạo ra mà bạn khó có thể tìm được ở nơi khác. Bên cạnh đó là không gian được trang trí bắt mắt với tông vàng mang đến không khí ấm cúng khi được cùng thưởng thức món ngon bên cạnh những người thân yêu hay bạn bè. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến ẩm thực mà bạn sẽ không thể quên nếu đã thưởng thức.

 




Hình ảnh


file.hstatic.net

 



Sing Chicken - Cơm gà Singapore chuẩn ngon


SING CHICKEN - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group


Hotline: 0904 234 008



Địa chỉ:


22F Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 351 5228


116 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 883 2116

 

Tầng 1 TTTM AEON Mall Hải Phòng Lê Chân - 0225 363 6188






Bình luận

HẾT HẠN

0904 234 008
Mã số : 17093489
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn