Thiết Kế Website Nhà Hàng, Khách Sạn

Liên hệ

Tầng 4, Tòa Nhà Housing 2, 19/198 Lê Đức Thọ Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội


Lĩnh vực khách sạn, nhà hàng những năm gần đây đang cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp. Sức cạnh tranh của các doanh nghiệp và tổ chức cung cấp sản phẩm và dich vụ trong lĩnh vực này cũng rất cao. Vậy làm thế nào đề thương hiệu nhà hàng, khách sạn của bạn đến gần hơn với mọi người, đến với những khách hàng tiềm năng mong muốn của mình. Muốn vậy, bạn cần phải xây dựng được những chiến lược và kế hoạch kinh doanh, Marketing phù hợp để có thể tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Một trong những công cụ hiệu quả với chi phí đầu tư hợp lý cùng khả năng lan truyền cao có thể giúp các doanh nghiệp, tổ chức đó là thiết kế website khách sạn, nhà hàng và đưa chúng cho mọi người biết tới thông qua mạng toàn cầu đang rất phát triển hiện nay.

Việc thiết kế web khách sạn, nhà hàng không quá khó có thể bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web nào cũng có khả năng thực hiện nhưng để làm được một website thực sự chất lượng lại là cả một vấn đề rất lớn. Nó phụ thuộc vào năng lực của từng nhà cung ứng dịch vụ và Gold Website tự hào có đầy đủ khả năng làm xuất sắc nhiệm vụ đó. Đến với dịch vụ thiết kế website khách sạn, nhà hàng của Gold Website, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu một website giới thiệu khách sạn, nhà hàng một cách chuyên nghiệp và độc đáo nhất.

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà thiết kế web uy tín và chất lượng nhất Việt Nam nhờ vào đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, trình độ cao sẽ mang tới cho quý khách hàng những website khách sạn, nhà hàng ấn tượng, độc đáo luôn mà chỉ website của bạn mới có.

Thiết kế website khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp

Thiết kế website khách sạn - nhà hàng chuyên nghiệp

Một số tính năng nổi bật trong thiết kế website nhà hàng - khách sạn của Gold Website

- Giao diện ấn tượng, phù hợp với phong cách của khách sạn - nhà hàng. 

- Trang trong giới thiệu chi tiết về khách sạn, nhà hàng; về các món ăn, hay dịch vụ của bạn. Module này cho phép cập nhật nội dung, tạo danh mục và thêm bài viết mới không hạn chế số lượng.

- Hỗ trợ tối ưu với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…).

- Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng nhanh chóng, có trang xác nhận trước khi gửi yêu cầu, tránh nhầm lẫn.

- Tính năng giới thiệu tour và đặt tour nhanh.

- Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại của khách sạn, nhà hàng.

- Hotel Location (tích hợp Google Map) giúp khách có thể dễ dàng tìm được vị trí của khách sạn.

- Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh website được nhiều khách hàng quan tâm, cho phép thống kê và báo cáo lượng người truy cập website theo các tiêu chí: Thời gian, không gian, phương thức truy cập…, góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho nhà hàng, khách sạn.

- Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ.

- Hỗ trợ cài đặt hệ thống mail theo domain của khách sạn (nếu chưa có).

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

- Tư vấn các trang Booking Online nổi tiếng trên thị trường cho khách sạn, tư vấn tăng thứ hạng với hệ thống website TripAdvisor, giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng với khách sạn của bạn.

- Cung cấp trang link liên kết đối tác giúp khách hàng có thể booking trực tiếp trên website của khách sạn hoặc dễ dàng vào trang booking của một số website nổi tiếng như Agoda, Xpedia, Booking.com,...

- Tích hợp module viết comment TripAdvisor cho khách sạn tại chính trang web của quý vị.

- Tích hợp module Recommended on TripAdvisor trên website của khách sạn.

"Cuộc sống là không chờ đợi. Bạn có thể đợi nhưng đối thử của bạn thì không. Hãy cùng Gold Website bắt tay ngay vào chiến dịch Marketing tổng thể trên nền tảng web để tối đa hóa doanh thu cho doanh nghiệp."

Hãy gọi ngay  để được tư vấn miễn phí về giải pháp thiết kế website nhà hàng - khách sạn! 

Liên hệ - Gold Website


Bình luận

HẾT HẠN

0988 350 771
Mã số : 11554776
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!