Máy In Đa Năng Canon Mf249Dw - Giá Rẻ

6,8 triệu

33 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

I - TỔNG QUAN MÁY IN LASER ĐA NĂNG CANON MF249dw

► Máy in đa năng Canon MF249dw được thiết kế nhỏ gọn cho văn phòng, cửa hàng photo. Sản phẩm được hãng canon trang bị nhiều tính năng tối ưu như in 2 mặt tự động, in, copy, scan, fax và trang bị khay giấy ADF tự động 50 tờ, tốc độ in 27 trang/phút. Máy sử dụng Cartridge 337 với khả năng in 2000 trang, thiết kế giao diện máy dễ dùng, các bạn nhìn vào có thể hiểu luôn không cần hỏi.


II - MỘT VÀI TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY IN CANON MF249dw

1. In đảo mặt tự động

Máy in Canon MF249dw đảm bảo năng suất in với tính năng in đảo mặt tự động tích hợp. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường bằng cách in hai mặt của tài liệu trên cùng một tờ in.

2. Kết nối không dây Wifi/Lan

Máy in đa năng canon MF249dw tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan có dây và không dây Wireless/WiFi giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện, với tính năng này bạn có thể dễ dàng in ấn từ Smart phone.


3. Khay nạp giấy tự động

Máy in đa năng canon MF249dw tích hợp khay nạp và đảo bản gốc tự động DADF cho phép thực hiện sao chép, quét hoặc fax hai mặt tự động một tập tài liệu đến 50 tờ.

4. Công nghệ SEND và Phím 1 chạm

Tận dụng công nghệ SEND của Canon bằng cách quét và gửi tài liệu tới địa chỉ email hoặc tập tin chia sẻ, giúp tăng cường hiệu quả trao đổi tài liệu trong văn phòng của bạn.
Thực hiện các tác vụ thường xuyên bằng phím giải pháp 1 chạm, dễ dàng nhanh chóng truy cập vào các tác vụ thường sử dụng, đẩy nhanh sự tiện lợi.
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0978 799 408
Mã số : 16057065
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn