Màn Hình Tương Tác Gaoke 65 Inch

100.000

Hà Nội

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch là một thiết bị all in one (tất cả trong một) là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất: máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…

Màn hình tương tác Gaoke hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windown, linux ,vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính; đồng thời chạy song song cùng hệ điều hành Android giúp việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cùng với nhiều kích cỡ màn hình lớn lên tới 55″, 65″,75″, 86″  tương đương với hình ảnh của một máy chiếu, chiếu ra, điều này giúp cho người dùng có một không gian tương tác lớn với hình ảnh sắc nét đến tuyệt đối và âm thanh cực kỳ sống động.

Màn hình tương tác Gaoke với tấm cường lực dày cho khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ màn hình một cách an toàn và tương tác cảm ứng siêu nhạy, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 8ms với độ chính xác cao, và sử dụng như một TV để hiển thị.

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch được xem là một công cụ hỗ trợ đặc biệt trong hội nghị truyền hình với sự cải tiến trong giải pháp trình chiếu có độ phân giải hình ảnh siêu chất lượng với công nghệ full HD 1080p.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: https://dainamcorp.net/man-hinh-tuong-tac-gaoke-65-inch/

Đại Nam Corp chuyên cung cấp thiết bị tương tác giá rẻ chính hãng: https://dainamcorp.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0915 807 986
Mã số : 16057108
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn